Bóng Đá Plus trên MXH

Họ nói gì sau trận Dortmund 0-1 Arsenal?
Chi Nguyễn • 08:37 ngày 07/11/2013
Dù thua trận, HLV Juergen Klopp vẫn tỏ ra hóm hỉnh khi trả lời họp báo và tán dương Arsenal. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger và tiền vệ Aaron Ramsey đều tỏ ra vui mừng về chiến thắng trước nhà đương kim á quân Champions League.
     * Kết quả, lịch thi đấu, BXH Champions League

    Arsenal đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên từ trước đến nay đánh bại Dortmund ở Champions League. Tiền vệ đang thi đấu thăng hoa Aaron Ramsey là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Arsenal giành 3 điểm để dẫn đầu bảng F (hiện đang có 9 điểm/4 trận).

    Thua Arsenal, Dortmund đã tụt xuống vị trí thứ 3. Dù vậy, HLV Juergen Klopp vẫn giữ được thái độ lạc quan, thậm chí còn đưa ra nhận xét hóm hỉnh về "Pháo thủ".


    "Họ vẫn còn rất trẻ, có thể lực và đều là những bậc thầy về kĩ thuật kiểm soát bóng. Họ đã thắng trong cuộc đấu trí với chúng tôi. Arsenal có thể vào đến chung kết Champions League mùa này và giành chức vô địch, nhưng đấy là nếu họ không gặp Bayern", Klopp nói.


    HLV Klopp vẫn luôn tỏ ra lạc quan sau mỗi trận đấu của Dortmund

    "Tôi cho rằng cơ hội chiến thắng của 2 đội trong trận này là ngang nhau. Arsenal có cơ hội ghi bàn đầu tiên và họ đã thành công. Trước đó, chúng tôi đã tung ra 11 cú dứt điểm, nhưng họ đã phòng ngự chắc chắn như thể có 4 chân vậy", chiến lược gia người Đức chia sẻ suy nghĩ về trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay.

    Trong khi đó, HLV Arsene Wenger tỏ vẻ hài lòng về những gì các cầu thủ của Arsenal đã thể hiện: "Chúng tôi đã bị dồn ép trong suốt cả trận đấu. Nhưng chúng tôi đã thi đấu chắc chắn. Sau hiệp 1, chúng tôi nhận thấy có cơ hội để ghi bàn. Sau khi có bàn thắng, các cầu thủ của tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, và  Dortmund cũng có vẻ thấm mệt. Chúng tôi đã thi đấu tập trung, đặc biệt là trong khâu phòng ngự. Arsenal đã không mắc phải sai lầm ngốc nghếch nào ở trận này".


    Ramsey đang thi đấu thăng hoa cùng Arsenal

    Người hùng đã đem về chiến thắng cho Arsenal ở trận này, Aaron Ramsey thì nói: "Đây là một chiến thắng tuyệt vời đối với chúng tôi. Sân Signal Iduna Park luôn là một điểm đến đầy khó khăn. Chúng tôi đã nhận ra điều đó ở trận hòa 1-1 trước đây với Dortmund".

    "Họ là đương kim á quân của Champions League. Vì thế, chúng tôi đã xác định phải chơi phòng ngự. Tôi cho rằng chúng tôi đã làm tốt điều đó khi 2 đội đều không có nhiều cơ hội dứt điểm trong hiệp 1. Chúng tôi đã duy trì thế trận rất tốt, và đã kiên nhẫn để chờ cơ hội tung đòn phản công".

    "Tôi rất hài lòng khi đang đạt phong độ cao. Có lẽ mọi chuyện vẫn sẽ diễn ra suôn sẻ trong thời gian tới", Ramsey trả lời khi được hỏi về việc đã ghi 11 bàn thắng cho Arsenal ở mùa giải năm nay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội