Bóng Đá Plus trên MXH

Kinh dịch bóng đá: M.U hoặc Atletico có thể gây SỐC!
Kinh Thi • 10:10 ngày 09/04/2014
Cả 2 trận Bayern Munich - M.U và Atletico Madrid - Barcelona ở Champions League đêm nay đều bắt đầu vào giờ Bính Tuất, ngày Canh Tuất, tháng Mậu Thìn, năm Giáp Ngọ.
    Tuy nhiên, sau 15 phút thì các trận đổi sang giờ Đinh Hợi. Giờ Tuất được quẻ tiên thiên là Thủy Thiên Nhu, hậu thiên là Phong Thủy Hoán. Giờ Hợi được quẻ tiên thiên là Thuần Tốn, hậu thiên là Thủy Phong Tỉnh.

    Quẻ Nhu (có nghĩa là chờ đợi), trên Khảm dưới Càn, rất hay. Quái Càn gồm toàn hào dương, tức là cương kiện, vận vào bóng đá là hình ảnh tấn công ào ạt. Nhưng quái Càn lại bị quái Khảm (nước, tức hiểm) chặn ở phía trên. Tấn công mãi mà cứ bị cản mãi, không thoát ra được, nên đành chờ đợi! Quẻ Nhu không chỉ dự báo khó khăn, mà còn khuyên người ta phải biết chờ đợi thì mới hanh thông, thành công mới đến.

    Cần lưu ý: Thủy Thiên Nhu vẫn là quẻ chủ đạo, có thể dự đoán toàn cục, dù quẻ Hoán, quẻ Tốn và quẻ Tỉnh cũng có thể gây ảnh hưởng. Quẻ Tỉnh dự báo tình huống hiểm trở, khuyên người ta hết sức thận trọng, lại có giá trị vào cuối trận nên rất đáng lưu ý. Các quẻ còn lại ý nghĩa dự báo không cao.

    Chắc chắn một điều: Bayern sẽ đá để thắng, sẽ lấn tấn công làm chủ đạo trong cách chơi của mình, khi họ tiếp M.U sau kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi trên sân đối phương. Ngoài ưu thế sân nhà, Bayern còn vượt trội một cách hiển nhiên về thực lực, không hùng hổ tấn công thì hóa ra là tự quẳng đi ưu thế của mình? Đấy là bàn về chuyên môn. Atletico Madrid cũng hòa 1-1 ở trận lượt đi trên sân đối phương, và bây giờ cũng có ưu thế sân nhà. Nhưng khác biệt quá rõ: Atletico không mạnh như Bayern, Barcelona cũng không yếu như M.U. Thế nên, khó có chuyện Atletico dám tấn công theo phong thái của đội "đàn anh" khi gặp Barcelona.

    Và đấy có thể lại là khác biệt mang tính "định mệnh". Quẻ Nhu cho rằng phải biết bình tĩnh chờ đợi thì mới thành công. Xem ra, hôm nay Atletico sẽ may mắn hơn Bayern vì được quẻ thích hợp. Dù sao đi nữa, cũng phải có lúc "nhân định thắng thiên". Khác biệt về chuyên môn giữa Bayern và M.U đủ lớn để nhà ĐKVĐ Champions League bất chấp sự may rủi, vẫn chiến thắng? Tùy bạn. Nhưng theo quẻ, thời điểm bóng lăn đêm nay lợi cho Atletico và bất lợi cho Bayern Munich.

    Dự đoán: Sẽ có bất ngờ lớn - Atletico loại Barcelona, thậm chí M.U cũng có thể loại Bayern!
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội