Bóng Đá Plus trên MXH

Mourinho và Blanc cùng "hù dọa" đối thủ trước trận lượt về
Hoàng Mai • 09:57 ngày 08/04/2014
Cả hai HLV của Chelsea và PSG đều đã có những phát biểu thể hiện sự tự tin trong việc đánh bại đối thủ ở màn tái đấu đêm nay trên sân Stamford Bridge.

    Dù đang bị dẫn trước tới 3-1 trước trận lượt về, song HLV Jose Mourinho tin rằng Chelsea sẽ có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để đi tiếp. Cơ sở của Mourinho là việc PSG sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic ở trận đấu đêm nay, qua đó có thể giúp đội bóng của ông sở hữu một thế trận lấn lướt hơn, và đặc biệt là ghi được nhiều bàn thắng hơn.

    Trả lời báo chí trước trận đấu, Mourinho tự tin: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ chiến thắng và đi tiếp. Chúng tôi sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn họ, dù vào thời điểm này, lợi thế đang thuộc về PSG, tỉ số cuối cùng có thể là 4-3 hoặc 5-4. Tôi và các cầu thủ tin vào điều đó, thế là đủ”.



    HLV 51 tuổi cũng cho rằng đội bóng của ông không còn gì để mất ở trận đấu này: “Các cầu thủ của tôi phải thấy được đẳng cấp, sự tự tin và tham vọng của họ. Chúng tôi phải chấp nhận sự rủi ro trong tình thế như thế này. Nếu PSG bị loại, đó sẽ là một sự thất vọng lớn, nhưng nếu chúng tôi bị loại, đó là điều bình thường, bởi hiện tại ai cũng đang nghĩ vậy”.

    Trong khi đó, HLV Laurent Blanc khẳng định đội bóng của ông sẽ không đến Stamford Bridge chỉ nhằm mục đích thủ hòa, dù đang có lợi thế 2 bàn thắng. Blanc chia sẻ: “Đẳng cấp của Ligue 1 và Premier League là rất khác biệt, nhưng không vì thế mà chúng tôi lại đi ngược lại với triết lí của chính mình, đó là cách nhanh nhất để chuốc lấy thất bại”.



    “Phong cách của chúng tôi là tấn công. Nếu muốn là bá chủ tại châu Âu, PSG cần phải mang được tinh thần trên sân nhà vào những trận đấu sân khách. Tôi nghĩ Chelsea sẽ dồn lên mãnh liệt trong vòng 20 phút đầu, và đó là lúc chúng tôi phải chơi tập trung, và tận dụng những pha phản công nhanh”, Blanc dự đoán.

    PSG đã ghi bàn ở cả 9 trận đấu tại Champions League mùa này. PSG biết rằng, chỉ cần họ ghi được 1 bàn thắng tại Stamford Bridge, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn gấp bội cho Chelsea. Hiện đội bóng nước Pháp đã đến London để chuẩn bị cho trận đấu vào đêm nay.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội