Bóng Đá Plus trên MXH

Người trong cuộc nói gì sau trận thắng của Real trước Schalke?
Lý Nam • 07:00 ngày 19/03/2014
Sau trận thắng Schalke trên sân nhà Santiago Bernabeu và giành vé vào tứ kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti bày tỏ sự "hào hứng" khi đội bóng của ông đang ở đỉnh cao phong độ.


    Một buổi tối của những cảm xúc buồn vui lẫn lộn cho người Real, khi tài năng trẻ Jese Rodriguez phải rời sân chỉ sau 7 phút thi đấu vì chấn thương đầu gối, trước khi Cristiano Ronaldo lập cú đúp cân bằng thành tích ghi bàn nhiều thứ 4 trong lịch sử đội bóng Hoàng gia cùng với huyền thoại Ferenc Puskas (242 bàn).

    Chính Ronaldo là người mở tỉ số sớm trong hiệp một, trước khi Tim Hoogland có được bàn gỡ hòa ít phút sau đó. Tuy nhiên, hai bàn thắng của CR7 và Alvaro Morata trong hiệp hai đã nhấn chìm hoàn toàn mọi nỗ lực của người Đức, ấn định chiến thắng chung cuộc 9-2 cho đội bóng Hoàng gia.

    “Tôi chẳng có gì phải lo lắng khi tung Ronaldo vào sân”, Ancelotti phát biểu sau trận đấu. “Cậu ấy luôn được thi đấu nhờ nền tảng thể lực thật hoàn hảo. Chúng tôi đã thiếu may mắn khi Jese gặp chấn thương, nhưng đó là bóng đá”. 


    “Chúng tôi đã trấn an và chúc cậu ấy sớm trở lại. Cậu ấy sẽ cần kiểm tra mức độ chấn thương, nhưng đó có vẻ là một vết đau không nhẹ. Nếu quả thực như vậy, đó sẽ là một tổn thất lớn, bởi Jese đang chơi rất hay mùa này”.

    “Real đang hướng tới trận đấu với Barca với phong độ tốt. Chúng tôi đã thể hiện một thái độ tích cực, đặc biệt là trong hiệp hai trận đấu với Schalke. Tôi nghĩ đội bóng đang ở điểm rơi phong độ, chúng tôi đang rất hào hứng”.

    “Thật tốt khi bóng đá TBN còn tới 3 đại diện tại đấu trường này. Bất kì đối thủ nào còn đứng vững sau vòng loại đều là những đội bóng mạnh, bởi vậy chúng tôi sẽ phải hết sức cảnh giác”.

    “Hãy xem ai sẽ là đối thủ của Real. Tất cả đều khó khăn. Chưa biết chừng Olympiakos có thể tạo nên một bất ngờ, nhưng những đội bóng còn lại đều rất mạnh. Sẽ là một vòng tứ kết cực kì khó khăn”, Carletto cảnh giác.



    Trong khi đó, HLV Jens Keller bên phía Schalke cũng tỏ ra không quá thất vọng: “Những ai xem trận đấu này hẳn đều thấy rằng chúng tôi đã khôi phục được danh dự của mình. Đội bóng đã thể hiện được tinh thần chiến đấu. Real có nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng (Ralf) Fahrmann đã có một màn trình diễn ở đẳng cấp thế giới. Thật tiếc khi chúng tôi không thể giành kết quả tốt hơn”.

    “2 sai lầm cá nhân đã khiến chúng tôi không thể giành được 1 trận hòa, nhưng dẫu sao tôi vẫn hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. Ronaldo không phải ngẫu nhiên mà lại trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, cậu ta sở hữu những kĩ năng thật phi thường”.

    “Bayern và Real Madrid đều là những đội bóng lớn, nhưng tôi cho rằng Bayern khiến đối thủ khó cầm bóng hơn, và nhìn chung là mạnh hơn. Nhưng khoảng cách giữa họ cũng chẳng phải quá lớn”, chiến lược gia 43 tuổi khép lại câu chuyện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội