Bóng Đá Plus trên MXH

Phản ứng của các HLV sau trận Bayern đè bẹp Viktoria Plzen
QUANG MINH • 12:53 ngày 24/10/2013
Sau thất bại tan tác trước 0-5 trên sân Allianz Arena của Bayern Munich, HLV Pavel Vrba của Viktoria Plzen đã lên tiếng ca ngợi "đội bóng tốt nhất thế giới" của HLV Pep Guardiola.
    Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đội bóng không được đánh giá quá cao, Viktoria Plzen, thầy trò Pep Guardiola đã có chiến thắng khá dễ dàng 5-0 bằng cú đúp bàn thắng của Franck Ribery cùng các bàn thắng của David Alaba, Bastian Schweinsteiger và Mario Goetze.

    Sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Bên cạnh đó, cựu HLV của Barca cũng lên tiếng thanh minh về việc không sử dụng Arjen Robben thực hiện quả đá 11m trong trận đấu cuối tuần trước với Mainz. Vì việc này, mối quan hệ giữa hai thầy trò được cho là khá căng thẳng.

    "Bayern đã chơi tốt và tạo ra cơ hội ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Trong trận đấu gần nhất tại Bundesliga, chúng tôi đã không làm được như vậy. Tôi đã nhắc các học trò của mình rằng Champions League là sân chơi đặc biệt quan trọng với đội bóng. Chúng tôi đã có được màn trình diễn mạnh mẽ trong 3 trận đấu đã qua", HLV Pep Guardiola cho biết.

    Pep Guardiola hài lòng với chiến thắng

    "Tuy nhiên, cả đội vẫn cần phải cải thiện phong độ tại Bundesliga. Chúng tôi vẫn còn thời gian, và chắc chắn sẽ gặt hái được những kết quả khả quan hơn. Về trường hợp của Robbebn, tôi đã muốn cầu thủ này thực hiện quả đá 11 m trong trận đấu với Maiz nhưng không hiểu tại sao cậu ấy lại từ chối. Theo tôi Robben là một cầu thủ có cá tính mạnh và tôi nghĩ tất cả đều hiểu tại sao tôi lại chọn Thomas Mueller là người đá quả penalty hồi tuần trước".

    Về phía HLV Pavel Vrba của Viktoria Plzen, chiến lược gia 49 tuổi trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đã cho rằng Bayern Munich là đội bóng tốt nhất thế giới và đang thống lĩnh sân chơi Champions League.

    "Chúng tôi đã phải chơi dưới áp lực rất lớn từ đội bóng có lẽ là mạnh nhất thế giới. Tôi không muốn đưa ra bất cứ lời bào chữa nào. Thật không may là những đường phản công của chúng tôi đã bị chặn đứng ngay từ ngoài vòng cấm của họ. Bayern là đội chơi tốt hơn, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Kozacik có lẽ chúng tôi còn thua thêm nhiều bàn nữa".

    HLV Pavel Vrba khiếp sợ sức mạnh của Bayern Munich

    "Sự khác biệt giữa Viktoria Plzen và Bayern là rất rõ ràng. Chúng tôi có những cầu thủ có chất lượng vừa phải, họ không thể sánh được với dàn sao đang làm chủ thế giới bóng đá ngày nay của Hùm xám. Viktoria Plzen đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng, nhưng khoảng cách giữa những đội bóng mạnh như Bayern với phần còn lại là rất lớn. Chúng tôi đã trải qua cảm giác này 2 năm trước khi đối đầu với Barca, quả thực là rất khó khăn khi thi đấu với họ", thuyền trưởng của Viktoria Plzen cho biết.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội