Bóng Đá Plus trên MXH

Real 1-0 Bayern: Lợi thế mong manh (tường thuật)
Trọng Khang • 03:41 ngày 24/04/2014
Real đã giành chiến thắng tối thiểu trước Bayern nhờ bàn thắng duy nhất được ghi trong hiệp một của Benzema. Chiến thắng này giúp họ có đôi chút lợi thế trước trận lượt về diễn ra trên đất Đức vào ngày 30/4 tới.
    Cập nhật đội hình xuất phát
    Real Madrid: Casillas, Pepe, Ramos, Coentrao, Carvajal, Alonso, Modric, Di Maria, Isco, Ronaldo, Benzema,
    Dự bị: Diego Lopez, Raphael Varane, Marcelo, Gareth Bale, Casemiro, Asier Illarramendi, Alvaro Morata.

    Bayern Munich: Neuer,Dante,Rafinha,Boateng, Lahm, Alaba, Schweinsteiger, Kroos, Ribery, Robben, Mandzukic.
    Dự bị: Leopold Zingerle, Lukas Raeder, Javi Martinez, Mario Gotze, Mitchell Weiser, Thomas Mueller, Claudio Pizarro

    Như thường lệ, thủ môn  Iker Casillas lại được HLV Carlo Ancelotti sử dụng ở các giải đá cúp. Với việc được đăng ký vào đội hình xuất phát, "thánh Iker" sắp có lần thứ 13 đối mặt với Bayern. Như vậy, Casillas sẽ cân bằng kỷ lục của Salihamidzic, cầu thủ chơi nhiều trận nhất trong những cuộc đối đầu giữa Real và Bayern.
    Bayern hiện là nhà ĐKVĐ Champions League, họ đã có tới 9 trận bất bại liên tiếp ở vòng knock-out của sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu Âu này (thắng 7, hòa 2).
    1': Trận đấu giữa Real và Bayern đã được bắt đầu. Bayern là đội được giao bóng trước
    3': Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu. Đây là lần đầu tiên Pep Guardiola và Carlo Ancelotti đối đầu với nhau trên băng ghế chỉ đạo.
    6': Phải đá tại Bernabeu, nhưng các cầu thủ Bayern đang chiếm được thế chủ động và đang chơi rất tự tin. Trong những phút vừa qua, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân đội chủ nhà.
    10': Những đợt tấn công của Bayern chủ yếu xuất phát từ cánh phải, nơi có sự xuất hiện của cầu thủ từng đá cho Real là Arjen Robben. Bayern vừa được hưởng quả đá phạt góc thứ 2, con số này với Real là 0.
    13': Robben có pha di chuyển vào trung lộ, anh khống chế bóng điệu nghệ ngay sát vòng cấm trước khi tung cú dứt điểm bằng chân trái sở trường. Bóng đập chân một cầu thủ Real ra ngoài và Bayern được hưởng quả phạt góc thứ 3.
    19': Vàooo! 1-0 cho Real. Ngay sau khi Toni Kroos bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng, Real đã tổ chức một đợt phản công cực nhanh. Coentrao có pha bứt tốc độ tuyệt vời bên hành lang cánh trái trước khi chuyền vào cho Benzema dễ dàng đệm bóng tung lưới Neuer. Đây là pha lập công thứ 5 của cầu thủ người Pháp này sau 9 trận ở Champions League mùa giải năm nay.
    23': Thủ quân Phillip Lahm có pha xâm nhập vòng cấm Real, nhưng Sergio Ramos đã kịp thời phá bóng giúp Bayern được hưởng quả đá phạt góc thứ 6 kể từ đầu trận.
    25': Các hậu vệ Bayern đang dâng lên quá cao tạo điều kiện để Real thực hiện những cú xẻ nách rất nguy hiểm. Đón đợt tấn công bên cánh trái được khởi xướng từ Benzema, Ronaldo trong tư thế trống trải lại đệm bóng đi vọt xà. Quá tiếc cho đội chủ nhà và CR7.

    30': Robben có pha khống chế bóng bằng ngực bên cánh phải, nhưng các cầu thủ Real lại phàn nàn với trọng tài rằng ngôi sao chạy cánh người Hà Lan đã dùng tay chơi bóng.
    33': Bayern đang đẩy đội hình lên rất cao, nhưng họ tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đội bóng áo trắng.
    35': Xabi Alonso theo kèm Robben rất sát khiến nỗ lực dứt điểm từ ngoài vòng cấm của cầu thủ này chỉ đưa bóng đi vọt xà. Lúc này tỷ lệ kiểm soát bóng của Bayern lên tới 75%.
    39': Cú sút bằng chân trái sở trường của Robben trong vòng cấm lại không vượt qua được một cầu thủ Real. Bayern đã được hưởng quả đá phạt góc thứ 9, con số này với Real vẫn là 0.

    41': Các hậu vệ Bayern không theo kèm Di Maria, cầu thủ người Argentina có pha đỡ bóng bằng ngực bên cánh phải trước khi tung cú volley bằng chân trái đưa bóng đi vọt xà.
    44': Trọng tài xác định Ribery rơi vào thế việt vị. Pha quay chậm cho thấy đây là một tình huống không thực sự rõ ràng.
    45': Ngay sau khi Real được hưởng quả phạt góc đầu tiên, trọng tài Howard Webb đã nổi còi kết thúc hiệp một.
    46': Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu.
    47': Cơ hội đã bất ngờ đến với Ronaldo sau sai lầm của hàng phòng ngự Bayern. Nhận bóng bên cánh phải, CR7 cố gắng thực hiện cú dứt điểm chéo góc, tiếc là bóng không đi qua được đôi tay của thủ thành Neuer.
    50': Quả tạt từ cánh phải của hậu vệ Rafinha đưa bóng đập vào chân Ronaldo và suýt nữa thì bay vào khung thành Real. Bayern được hưởng quả đá phạt góc.
    55': Isco phạm lỗi với Lahm nhưng anh không phải nhận thẻ vàng. Bên ngoài sân Bale đã bắt đầu khởi động.
    56': Với pha cố tình dùng tay chơi bóng để ngăn chặn đường chuyền của Robben, Isco đã phải nhận thẻ vàng.
    60': Ronaldo bứt tốc rất nhanh và đối mặt với Neuer, nhưng anh đã rơi vào thế việt vị do Bayern giăng ra.
    64': Real đã cầm được nhiều bóng hơn, họ không còn để Bayern thoải mái làm mưa làm gió như những phút trước đó.
    66': Javi Martinez được tung vào sân để thế chỗ cho Rafina. Đây là sự thay đổi hợp lý bởi cầu thủ người Brazil đã chơi không hiệu quả trong những phút có mặt. Với sự xuất hiện của Martinez, Lahm sẽ lui về đá ở vị trí hậu vệ cánh phải.
    67': Sai lầm của Boateng giúp Ronaldo có cơ hội tung cú dứt điểm rất mạnh bằng chân trái ở ngay sát vòng cấm. Lần này thủ môn Neuer vẫn là người giành chiến thắng.
    71': Bayern có liên tiếp 2 sự thay đổi người. Goetze được tung vào sân để đá thay cho Ribery. Mueller thế chỗ của Schweinsteiger. Bên phía Real, Pepe đã dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Varane. Ronaldo cũng được cho ra nghỉ, thế chỗ của anh là Bale.
    76': Isco có cú nửa sút nửa chuyền khá vô duyên đưa bóng đi hết đường biên ngang Bayern. Bên ngoài sân, HLV Pep Guardiola của Bayern tỏ thái độ bực dọc.
    81': Real có sự thay đổi người cuối cùng. Isco được cho ra nghỉ để nhường chỗ cho Illarramendi. Từ lúc được tung vào sân, Goetze chưa để lại nhiều dấu ấn, nhưng Mueller thì đã có cú sút chân trái khiến các CĐV đội chủ nhà phải thót tim.
    83': Không vào! Cú bứt tốc khủng khiếp bên cánh phải của Robben đã giúp Goetze có cơ hội đối mặt với Casillas. Nếu không có phản xạ xuất thần của thủ thành người Tây Ban Nha, tỷ số đã có thể là 1-1.
    87': Bale nỗ lực đưa bóng vào bằng chân phải từ góc rất hẹp nhưng không thành công. Không lâu sau đó anh đã phải nằm sân sau pha vào bóng của Mueller.
    90': Trận đấu được đấu bù thêm 4 phút, cơ hội chưa phải đã hết với Bayern.
    92': Mueller cho rằng anh đã bị một cầu thủ Real phạm lỗi trong vòng cấm, nhưng không có tiếng còi nào được cất lên.

    94': Hết giờ! Real đã tạo được đôi chút lợi thế khi giành chiến thắng sát nút trước Bayern trên sân nhà trong trận đấu mà hai đội tạo ra được khá nhiều cơ hội. Thất bại này chưa phải là dấu chấm hết với Bayern và trận lượt về hứa hẹn sẽ còn rất hấp dẫn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội