Bóng Đá Plus trên MXH

Real đưa Atletico "lên mây" trước trận CK Champions League
Duy Tiến • 19:22 ngày 21/05/2014
Phát biểu trước báo giới mới đây, đội phó của Real Madrid, hậu vệ Sergio Ramos đã hết lời ca ngợi đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid vì thành tích xuất sắc ở mùa giải 2013/14.
    Sergio Ramos chỉ là một trong các thành viên của Real Madrid có những phát biểu đưa các cầu thủ Atletico… lên mây. Nhưng nó cũng được xem là động thái nhằm tự giảm áp lực cho “Kền kền” trước trận chung kết. “Quan điểm cá nhân tôi, Atletico là đội bóng vĩ đại. Họ đã chứng tỏ được đẳng cấp để trở thành nhà vô địch (La Liga). Họ được đánh giá cao hơn chúng tôi trong trận chung kết”, Ramos chia sẻ. 

    Có quan điểm giống Ramos, Cristiano Ronaldo nhận định cơ hội cho Real Madrid trước Atletico chỉ là 50%. “Tôi chờ đợi một trận đấu khó khăn với Real Madrid, cơ hội chỉ 50%. Bởi Atletico sau những gì làm được đã cho thấy họ có một sự tự tin rất lớn. Họ được đặt nhiều hy vọng hơn chúng tôi”, siêu sao người Bồ nói. 

    Chung kết Champions League 2013/14 sẽ là màn so tài của nội bộ hai đội bóng thủ đô Madrid

    Cũng trước báo giới, thủ thành Iker Casillas nhắc lại "cơ hội vô địch được chia đều" như nhận định của Ronaldo, thậm chí đội trưởng của Real còn đánh giá cao về hệ thống chơi bóng ổn định của Atletico cũng như tinh thần thi đấu của đối thủ. Theo cả Casillas và Ronaldo, yếu tố quyết định đến thành công của trận đấu, dù thuộc về đội nào, chỉ nằm ở sự khác biệt về tình huống và những chi tiết tạo ra. Đây cũng là ý kiến của hậu vệ Daniel Carvajal.

    Một nhân vật quan trọng khác của Real Madrid là HLV Carlo Ancelotti đề cao phẩm chất và tinh thần các cầu thủ đối phương, trong khi ông lại thận trọng khi nhìn nhận về sức mạnh của đội bóng. “Không đội bóng nào thích đối mặt với đội bóng chất lượng như Atletico cả. Nhưng chúng tôi không có sự lựa chọn nào khác. Chúng tôi cũng không thể ảo tưởng là đang rất gần gũi với chức vô địch thứ 10”, Ancelotti quả quyết.

    Ramos (phải) và các đồng đội đang rất tập trung cho trận cầu quyết định của mùa giải

    Sự nhìn nhận của người Real Madrid không ngoài thực tế về Atletico mùa giải năm nay, mà sự thận trọng và tập trung đối với tập thể “Kền kền” là cần thiết. Tuy nhiên, đằng sau những phát biểu đánh giá cao đối thủ này cũng chính là cách Real Madrid tự giải thoát áp lực trước mục tiêu “Decima”

    Họ đang chịu nỗi ám ảnh về chức vô địch C1/Champions League lần thứ 10, và nếu không giải tỏa được sức ép đang đè nặng thì hoàn toàn có thể tan vỡ giấc mơ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội