Bóng Đá Plus trên MXH

Robben xem thường M.U
LỘC TRẦN • 15:36 ngày 31/03/2014
Tiền vệ của Bayern Munich, Arjen Robben khẳng định M.U không phải là đối thủ của Bayern Munich và hoàn toàn không có cơ hội vượt qua nhà ĐKVĐ Champions League.
    Với việc đã sớm đăng quang tại Bundesliga, Bayern giờ đây có thể hoàn toàn tập trung cho mặt trận tại Cúp châu Âu. Tiền vệ Robben rất tự tin trước chuyến làm khách đến sân Old Trafford trong khuôn khổ tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng thứ Tư tới:

    “Chúng tôi không hề e ngại Manchester United. Trận đấu với họ sẽ bộc lộ năng lực thực sự của đội bóng. Đánh bại các đội bóng tại Champions League luôn rất khó khăn nhưng chức vô địch tại giải đấu này luôn là thứ mà Bayern rất khát khao, đặc biệt là sau khi chúng tôi đã giành được nó tại Wembley vào năm ngoái".

    Cầu thủ 30 tuổi này cũng chia sẻ những suy nghĩ về HLV Guardiola: “Ông ấy đã biến chúng tôi thành một đội bóng khó bị đánh bại nhất châu Âu. Chúng tôi kiểm soát thế trận trong mọi trận đấu và thậm chí còn tấn công nhiều hơn so với năm ngoái.

    Robben cảnh báo các cầu thủ M.U trước trận tứ kết Champions League

    Chiến thuật của HLV thật tuyệt vời. Đội bóng không để cho đối thủ có cơ hội thi triển lối chơi của họ. Đó là Bayern Munich của Guardiola. Cơ hội đạt được thêm nhiều danh hiệu nữa là rất khả thi”.

    Ở chiều ngược lại, cơ hội đi tiếp của David Moyes cùng các học trò là rất nhỏ khi Bayern đang thể hiện một sức mạnh vượt trội tại mọi giải đấu tham dự. Dù rằng vừa giành chiến thắng 4-1 trước Aston Villa một cách khá thuyết phục nhưng khi so với Bayern, M.U vẫn bị đánh giá thấp hơn khá nhiều.

    Đây là lúc M.U cần bộc lộ bản lĩnh của một đội bóng lớn đã nhiều năm chinh chiến tại châu Âu. Một kết quả thuận lợi tại sân nhà sẽ là sự đảm bảo rất lớn cho M.U trước chuyến làm khách đầy bão táp tại đất Đức trong trận lượt về sau đây một tuần.  
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội