Bóng Đá Plus trên MXH

Rooney một mực phủ nhận "cài bẫy" Schweinsteiger
Trần Lộc • 11:41 ngày 03/04/2014
Tiền đạo Wayne Rooney (M.U) một mực phủ nhận những cáo buộc rằng anh đã cố tình đóng kịch để khiến Bastian Schweinsteiger (Bayern) bị đuổi khỏi sân.

    Trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra trên sân Old Trafford, dù được đánh giá cao hơn nhưng Bayern Munich vẫn phải nhờ đến thần may mắn mới giành được 1 điểm trước M.U trong thế trận bị mất một người do thẻ đỏ của Schweinsteiger. Điều đáng nói là tình huống nhận thẻ vàng thứ hai của tiền vệ này có phần “đóng góp” không nhỏ của Rooney.

    "Gã Shrek" tố đã đóng kịch trong tình huống trên nhưng anh đã phủ nhận hoàn toàn: “Tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi. Nếu tôi không tránh ra trong tình huống đó, rất có thể Schweinsteiger đã khiến tôi chấn thương. Tôi không cố tình ngã để khiến anh ấy bị đuổi. Anh ấy đã vào bóng bằng gầm giày và trọng tài đã xử phạt, đó không phải là quyết định của tôi”.

    Rooney cũng cho rằng Bayern vẫn rất mạnh dù thiếu vắng Schweinsteiger: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đó chắc chắn là một tổn thất với Bayern. Thêm cả trường hợp vắng mặt của Martinez nữa nhưng họ vẫn là một đội bóng mạnh với những nhân tố chất lượng để thay thế”.



    HLV Guardiola thì không đồng quan điểm với Rooney về thẻ phạt của Schweinsteiger khi cho rằng trọng tài chính Carlos Velasco Carballo đã sai lầm: “Ông ấy là một trọng tài giỏi và đã điều khiển trận đấu khá tốt, nhưng thẻ phạt đó là không công bằng.

    Để chiến thắng tại Champions League bạn phải giải quyết và vượt qua mọi vấn đề. Những chuyện thế này vẫn thường xảy ra trong bóng đá”.

    HLV David Moyes cũng thể hiện sự tự tin sau trận lượt đi với Bayern: “Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng. Cả đội đã thể hiện những gì tốt nhất trong trận lượt đi và hy vọng sẽ làm được điều tương tự tại đất Đức”.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay