Bóng Đá Plus trên MXH

UEFA không nhân nhượng với HLV Pellegrini
Tam Phong • 06:59 ngày 22/02/2014
UEFA mới đây đã buộc tội HLV Manuel Pellegrini về những lẽ không hay dành cho trọng tài Jonas Eriksson sau trận Man City thua Barcelona 0-2 trên sân nhà (lượt đi vòng 1/8 Champions League).
    HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Jonas Eriksson khi“ông vua áo đen” người Thụy Điển thổi penalty cho Barca sau tình huống Martin Demichelis phạm lỗi với Messi bên ngoài vòng cấm. Không những vậy, Eriksson còn rút thẻ đỏ trực tiếp với trung vệ người Argentina. Khi đó, tỷ số trận đấu đang là 0-0.

    “Tôi không chỉ thất vọng về trọng tài ở những quyết định thổi phạt penalty và rút thẻ đỏ của ông ấy. Trong cả trận, tôi cảm thấy ông ấy dường như đối xử không công bằng với cả 2 đội. Ở tình huống Busquets phạm lỗi với Navas (sau đó tiền vệ của Barca thu hồi bóng và chuyền cho Messi), ông ấy chỉ đứng cách đó 3 mét nhưng không thổi phạt. Hệ quả là Barca có cơ hội phản công, dẫn đến quả penalty. Với những sai lầm tai hại như thế trong một trận đấu với đối thủ là Barca, rất khó để bạn giành chiến thắng”, chiến lược gia người Chile tỏ ra rất khó chịu về cách điều hành trận đấu của ông Eriksson.


    HLV Pellegrini chưa rõ sẽ phải nhận khung hình phạt nào từ UEFA

    Dù sau đó, cựu HLV Real đã có lời xin lỗi vị trọng tài này, nhưng Ủy ban kỷ luật của UEFA cũng đã thông báo sẽ có án phạt dành cho HLV của Man City.

    "Sau khi nhận được bản báo cáo của Ủy ban thanh tra kỷ luật, UEFA sẽ đưa ra án kỷ luật dành cho HLV Manuel Pellegrini vì những phát biểu của ông với báo chí sau trận đấu", phát ngôn viên của UEFA khẳng định.

    "HLV của Man City đã vi phạm nguyên tắc chung về ứng xử (Theo điều 11 của Quy định kỷ luật UEFA 2013). Trường hợp  này có thể được xử lý bằng cơ chế của UEFA, chúng tôi sẽ đưa ra mức án kỷ luật vào ngày 28/2 tới".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội