Bóng Đá Plus trên MXH

Lộ diện 4 hot girl đại sứ cho game WORLD CUP tại Việt Nam
BONGDAPLUS.VN • 14:13 ngày 23/12/2013
Trong buổi họp báo vừa qua, NPH tựa game World Cup đã công bố 4 cô nàng hot girl trở thành người mẫu đại diện sản phẩm mình. “Bộ tứ mỹ nữ World Cup” này cũng sẽ góp mặt tham gia trải nghiệm game.
    Đây là 4 gương mặt xinh đẹp, tài năng và khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng hiện nay. Họ đã cùng thực hiện một bộ ảnh đậm chất thể thao để cổ vũ cho World Cup - game bóng đá rất thịnh hành hiện nay. Khác với những bộ ảnh game nóng bỏng sexy thường có, vẻ đẹp của “bộ tứ World Cup” đầy sức sống và tươi trẻ, năng động, tạo nên nét gợi cảm không cần phô bày quá lố.

    Ngô Bảo Ngọc

    Đầu tiên là Ngô Bảo Ngọc (Ngọc Mint), sinh năm 1994, vốn là gương mặt cá tính của sân chơi “Thử làm hotgirl”. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m74, sự sắc sảo kèm thông minh dí dỏm, cô luôn là tâm điểm của đám đông. Ngọc Mint được chọn là đại diện cho Châu Âu với phong cách đầy phóng khoáng, tươi trẻ.

    Châu Diệu Minh


    Kế đến Châu Diệu Minh, hiện là SV năm 4 Đại học Huflit, ngành CNTT. Cô là một trong 5 gương mặt lọt vào chung kết cuộc thi Top Girl 2012 và hiện bắt đầu bước chân vào làng nghệ thuật. Sở hữu những đường cong nóng bỏng, Diệu Minh là hình ảnh đại diện cho khu vực Nam Mỹ.
     
    Hà Anh


    Đặc biệt, Hà Anh (sinh năm 1994), từng đoạt giải thưởng cao nhất cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang. Từng đóng một vai diễn trong bộ phim truyền hình Khát Vọng Thượng Lưu, cô luôn khát vọng trở thành diễn viên thực thụ. Ở cô nàng này luôn toát lên vẻ dịu dàng, nên đã trở thành đại diện cho khu vực Châu Á.

    Ngô Thị Quỳnh Mai


    Cuối cùng là cô nàng cá tính Ngô Thị Quỳnh Mai (sinh năm 1995), hiện đang là SV trường múa TP.HCM. Cô từng lọt vào top 30 cuộc thi So You Think You Can Dance 2012 và là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong 18 thí sinh chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013. Sự phá cách nổi trội về ngoại hình của Quỳnh Mai khá thích hợp với vị trí đại diện Bắc Mỹ.  

    Dự kiến, NPH sẽ triển khai một cuộc thi tiếp theo nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho cộng đồng game thủ World Cup. Nhân vật này sẽ do chính các game thủ đề cử và bình chọn.

    Ngay từ lúc này, bạn có thể trải nghiệm WORLD CUP tại địa chỉ http://wc.bongdaplus.vn để thể hiện mình là một người hâm mộ bóng tròn am tường hơn ai hết.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay