Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 14/11: Juve lỗ 18,4 triệu euro trong quý I
BONGDAPLUS.VN • 16:28 ngày 14/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 16h30 ngày 14/11.
    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Giao hữu

    01h00 ngày 15/11, Ai Cập vs Zambia
    03h00 ngày 15/11, Bỉ vs Colombia

    ĐT Việt Nam sẽ mặc trang phục đỏ khi tiếp Uzbekistan
    Sáng ngày 14/11/2013, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo trước trận Việt Nam-Uzbekistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015. Trong trận lượt đi, ĐT Uzbekistan đã thắng ĐT Việt Nam 3-1 nên HLV Kasimov tỏ ra rất tự tin. Trong khi đó, ông HLV Nguyễn Văn Sỹ và đội trưởng Lê Tấn Tài của ĐT Việt Nam cũng đã khẳng định sự quyết tâm của toàn đội trước cuộc so tài với ĐT Uzbekistan. Ở trận này, ĐT Việt Nam đã quyết định sẽ mặc trang phục màu Đỏ truyền thống. Trong khi đó, Uzbekistan sẽ ra sân với trang phục toàn màu trắng - đây cũng chính là màu áo mà đội bóng Trung Á thường sử dụng trong các trận đấu quốc tế của mình.

    Pepe đánh giá Ibra không cao bằng CR7
    Trả lời phỏng vấn báo chí trước trận Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển ở loạt trận play-off tranh vé tham dự World Cup 2014, hậu vệ Pepe cho rằng đẳng cấp của Cristiano Ronaldo hơn hẳn so với Zlatan Ibrahimovic. "Theo tôi, Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất trên thế giới. Khả năng ghi bàn của cậu ấy thật đáng kinh ngạc", Pepe nhận xét về Ronaldo. Được biết, trận lượt đi play-off tranh vé vớt World Cup 2014 giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra trên sân Estadio da Luz vào ngày 16/11 và trận lượt về sẽ tổ chức tại Stockholm 4 ngày sau đó.

    Dortmund muốn có Diego Costa



    Tờ Bild đưa tin tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid là lựa chọn hàng đầu của Dortmund trong việc tìm người thay thế Robert Lewandowski trong mùa Hè tới. Theo HLV Klopp, phong cách chơi bóng của Costa rất phù hợp với Dortmund. Hồi mùa Hè vừa qua qua, Costa đã ký hợp đồng mới với Atletico Madrid sau khi từ chối gia nhập Liverpool.

    Huyền thoại Brazil ủng hộ Ronaldo giành QBV
    Cựu hậu vệ ĐT Brazil Roberto Carlos tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ giành danh hiệu QBV FIFA 2013. "Ronaldo xứng đáng giành QBV bởi anh ấy đã chứng tỏ mình là tay săn bàn siêu hạng", Carlos cho biết. Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã ghi được 16 bàn sau 13 trận ở La Liga, còn ở Champions League CR7 đã có được 8 bàn sau 4 trận.

    Cầu thủ Man City bị sốc vì Zabaleta bị tước băng đội phó
    Tờ Daily Star khẳng định, các cầu thủ Man City hết sức bất ngờ khi hay tin Pablo Zabaleta bị tước băng đội phó. Được biết, sau khi tước băng đội phó của Zabaleta, HLV Manuel Pellegrini đã để Yaya Toure đảm nhận trọng trách mà cầu thủ người Argentina này để lại.

    Cựu sao M.U bác cơ hội vô địch của ĐT Anh
    Cựu ngôi sao M.U và ĐT Anh Owen Hargreaves cho rằng Tam sư không thể giành chức vô địch World Cup 2014. "Đội hình ĐT Anh đang có một số thay đổi vào lúc này. Họ có những cầu thủ của thế hệ cũ và một số cầu thủ cùng lứa với tôi như Steven Gerrard, Frank Lampard. Đó là những cầu thủ rất mạnh mẽ, nhưng sẽ là một bất ngờ lớn nếu ĐT Anh vô địch World Cup".

    Terry sẽ gia nhập Galatasaray và nhận lương khủng?



    Báo chí Anh đưa tin, Galatasaray sẵn sàng trả thủ quân Chelsea mức lương 170.000 bảng/tuần nếu đồng ý tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Hợp đồng của John Terry với Chelsea sắp hết hạn nhưng đến giờ đội chủ sân Stamfford Bridge chưa có động thái nào cho thấy họ muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với cầu thủ này.

    Cựu HLV Inter được Crystal liên hệ
    Báo chí Italia đưa tin Andrea Stramaccioni - cựu HLV Inter đang được BLĐ Crystal Palace liên hệ để ngồi vào chiếc ghế nóng. Hiện tại, chiếc ghế HLV ở Crystal Palace vẫn đang bỏ trống sau khi Ian Holloway ra đi. Ngoài Stramaccioni, Crystal Palace còn đang nhắm tới một vài ứng viên khác.

    Mihajlovic về dẫn dắt Sampdoria?
    Báo chí Anh đưa tin, Sinisa Mihajlovic đã đồng ý trở thành HLV Sampdoria sau khi đội bóng này sa thải Delio Rossi tối hôm thứ 2 tuần trước. Tuy nhiên, vấn đề khúc mắc duy nhất là Mihajlovic vẫn còn hợp đồng dẫn dắt ĐT Serbia đến tháng 6/2014. 

    Napoli sẽ chi 50 triệu euro trong tháng 1
    Aurelio De Laurentiis - chủ tịch Napoli cho biết CLB sẽ sẽ không "thắt lưng buộc bụng" trong việc mua sắm tân binh khi TTCN mùa Đông mở cửa. "Trong tháng Giêng, tôi sẽ chi 50 triệu bảng để mua cầu thủ bởi chúng tôi muốn cạnh tranh chức vô địch với các đội bóng khác", De Laurentiis chia sẻ trên Il Mattino.

    Juve lỗ 18,4 triệu euro trong quý I



    Mới đây Juventus đã công bố doanh thu quý 1 năm tài chính, trong đó có khoản lỗ lên tới 18,4 triệu euro. Với việc làm ăn bết bát, tổng lượng nợ ròng của Juvetus đã lên tới 178,2 triệu euro.

    Đến lượt Ramos đòi quyền lợi về hợp đồng với Real
    Vừa mới hết đau đầu khi "trói chân" thành công Ronaldo, BLĐ Real tiếp tục đón nhận thêm một cơn đau khác khi trung vệ Sergio Ramos cũng đánh tiếng muốn được gia hạn hợp đồng. Đáng chú ý. cách đây không lâu trung vệ này đã được đội bóng Hoàng gia nâng mức lương lên thành 5,5 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2017.

    CĐV Đức chỉ mua gần 1.000 vé xem đại chiến tại Wembley
    Theo BTC sân Wembley, đến thời điểm này, CĐV Đức mới chỉ mua gần 1.000 vé trong khi sức chứa của SVĐ này lên tới 80.000. Đây là con số ít hơn rất nhiều so với dự kiến khi Anh tiếp Đức trong trận giao hữu quốc tế cuối cùng của năm 2013. Ở trận Anh gặp Ba Lan ở vòng loại World Cup 2014, chỉ có hơn 20.000 CĐV đội khách có mặt tại sân Wembley.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội