Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 16/8: Tân binh Isco "đánh bại" Neymar
Duy Hồng • 16:00 ngày 16/08/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 16h30 ngày 16/8.
    Isco vượt qua Neymar
    Theo kết quả khảo sát từ Marca, có tới 47% CĐV tin chắc Isco sẽ là bản hợp đồng xuất sắc nhất La Liga mùa này. Trong khi đó, tân binh Neymar của Barca chỉ về thứ 2 với tỉ lệ phiếu là 27%.

    Willian muốn rời Anzhi, thử sức ở Premier League
    Nhận được sự quan tâm của các đại gia Premier League, tiền đạo Willian hé lộ anh rất thích bóng đá Anh và mong muốn được chơi cho một đội bóng đẳng cấp của giải đấu này. Hiện Anzhi sẵn sàng để các trụ cột ra đi vì lý do tài chính. Mới nhất, Anzhi vừa bán 3 tuyển thủ Nga cho Dynamo Moscow.

    PSG săn Nani, bỏ qua Di Maria
    Sau khi không thể cạnh tranh với Real trong thương vụ Gareth Bale, PSG ngỏ muốn có chữ ký của một trong hai cầu thủ Angel Di Maria và Nani. Tại Real, Di Maria nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi để nhường chỗ cho Bale còn Nani không còn nhiều cơ hội ở M.U. Tuy nhiên, PSG dường như ưu tiên mua Nani vì Di Maria không có hộ chiếu thuộc châu Âu trong khi đội bóng Pháp đã có đủ thành viên ngoài EU.

    Schuerrle không thích bị so sánh với Marin
    Bản hợp đồng mới Andre Schuerrle của Chelsea tỏ ra không vui khi bị báo chí Anh so sánh với cầu thủ đồng hương và từng khoác áo Chelsea là Marko Marin (đang được đem cho Sevilla mượn). Schuerrle tuyên bố, anh đủ tự tin để tỏa sáng ở Stamford Bridge và không thích bị mang ra so sánh.


    Andre Schuerrle

    Liverpool đặt mục tiêu top 4
    HLV Brendan Rodgers của Liverpool tuyên bố, đội bóng của ông đủ khả năng để giành vé dự Champions League mùa tới. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bắc Ireland tỏ ra kín tiếng khi được hỏi về Luis Suarez nhưng khẳng định, Liverpool là một tập thể đoàn kết và không phụ thuộc vào cá nhân nào cả.

    Roma và Southampton thống nhất giá bán Osvaldo
    Thông tin từ tờ Corriere dello Sport cho hay, Southampton đã vượt qua Tottenham và Inter để có được sự phục vụ của chân sút Pablo Osvaldo từ Roma với giá 15 triệu euro.

    Tương lai của Matri vẫn chưa rõ ràng
     Phát biểu trên Sky Sport Italia, GĐTT Giuseppe Marotta của Juventus thừa nhận HLV Antonio Conte không thể chắc chắn về tương lai của tiền đạo Alessandro Matri. Hiện một số đội bóng ở Italia và Sunderland ở Premier League đang muốn có anh.

    Chivu sắp thành cầu thủ tự do
    Hậu vệ Cristian Chivu chưa được Inter ký hợp đồng mới và nhiều khả năng anh sẽ ra đi thay vì chờ bản hợp đồng cũ hết hạn. Hiện tại các CLB ở Mỹ và Qatar đều muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Romania.


    Cristian Chivu

    Dortmund nhận hung tin về Guendogan
    Theo xác nhận của bác sĩ Markus Braun của Dortmund, tiền vệ Ilkay Guendogan đã gặp phải chấn thương lưng trong trận giao hữu của ĐT Đức với Paraguay. Như vậy, ngôi sao người Đức gốc Thổ sẽ không thể ra sân cho tới hết tháng 8.

    Balotelli kịp dự trận play-off Champions League
    Theo PCT Adriano Galliani của AC Milan, tiền đạo Mario Balotelli sẽ kịp bình phục chấn thương đầu gối để góp mặt trong trận lượt đi vòng play-off Champions League với PSV Eindhoven vào ngày 21/8 tới.

    Ronaldinho biết đến sex từ năm 13 tuổi
    Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Playboy phiên bản Brazil, Ronaldinho đã chia sẻ về sở thích “sex” của mình. Anh cho biết mình luôn quan hệ trước mỗi trận đấu hồi còn thi đấu cho Barca và đó cũng là bí quyết giúp anh duy trì phong độ đỉnh cao. Bên cạnh đó, "Ro vẩu" thừa nhận lần đầu biết đến "chuyện ấy" là khi anh mới 13 tuổi và đối tác là cô bạn hàng xóm.

    Ra mắt loại bánh mang hương vị... Jose Mourinho
    Để chào mừng sự kiện Jose Mourinho trở lại Premier League, hãng West Cornwall Pasty Co đã cho ra đời một dòng sản phẩm bánh mỳ đặc biệt mang tên “Special One”. Được biết, “Special One” là một chiếc bánh mỳ gà có hình dáng gần giống như chiếc bánh gối của Việt Nam. Chiếc bánh này sẽ chính thức có mặt tại hệ thống cửa hàng West Cornwall Pasty Co trước ngày khởi tranh Premier League.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội