Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 17/11: Real được FIFA bồi thường hơn 3 triệu euro
BONGDAPLUS.VN • 16:27 ngày 17/11/2013
BONGDAPLUS gửi tới độc giả tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 17/11.

    Bóng lăn đêm nay

    Vòng play-off World Cup khu vực châu Phi

    Giao hữu quốc tế

    U23 Việt Nam rà soát nhân sự lần cuối
    Sáng mai (18/11), thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ đáp chuyến bay vào TP.HCM, sau đó di chuyển lên tập trung ở Bình Dương đến hết tháng 11. Đây là chuyến tập huấn cuối của U23 Việt Nam trước khi lên đường dự SEA Games 27 và cũng là cơ hội cuối cho các tuyển thủ thể hiện mình ở cuộc đua đến Myanmar.

    Mất quân, Real được FIFA bồi thường hơn 3 triệu euro
    BLĐ Real sẽ nhận được chừng 3 triệu euro tiền bồi thường từ FIFA vì chấn thương của Sami Khedira. Cụ thể, theo chương trình bảo vệ các CLB mà FIFA xây dựng, những trường hợp trở về làm nghĩa vụ với ĐTQG gặp chấn thương và phải nghỉ nhiều hơn 28 ngày sẽ được bồi thường (khoản tiền bồi thường không quá 7,5 triệu euro cho mỗi ca chấn thương). Theo thông tin mới nhất, Khedria đã được đưa về Đức và tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện Hessingpark-Clinic ở thành phố Augsburg. Dự kiến, Khedira sẽ phải nghỉ thi đấu chừng 6 tháng tới và điều đó đồng nghĩa với việc mùa giải 2013/14 đã khép lại với tiền vệ của Real.

    Arsenal ngắm mua tiền vệ Cerci
    Thông tin trên tờ Daily Star cho biết, Arsenal dự định chi 19 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Alessio Cerci của Torino ngay trong kì chuyển nhượng sắp tới. Cầu thủ 26 tuổi người Italia đang giữ vai trò rất quan trọng với Torino ở mùa giải năm nay khi đã ghi 8 bàn và thực hiện 3 đường kiến tạo sau 12 lần vào sân thi đấu.


    Alessio Cerci

    Chelsea đổi Torres lấy Falcao?
    Thông tin trên tờ The Express cho biết, Chelsea đang cân nhắc gạ đổi Fernando Torres với Radamel Falcao của Monaco. Hồi giữa tuần qua, HLV Jose Mourinho đã đích thân sang Brussels theo dõi Falcao thi đấu trong trận giao hữu của ĐT Colombia với Bỉ.

    M.U sắp gia hạn hợp đồng với Chicharito
    Giới thạo tin Premier League cho biết, M.U sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Chicharito trong thời gian tới. Tiền đạo người Mexico hiện còn 2 năm nữa sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal và Tottenham đang rất quan tâm đến cầu thủ này.

    Terry phải giảm lương mới được gia hạn hợp đồng
    Theo tờ Daily Mail, John Terry sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn được kí hợp đồng mới với Chelsea. Trung vệ 32 tuổi người Anh hiện đang là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất tại Stamford Bridge (khoảng 150.000 bảng/tuần). Hợp đồng hiện tại của Terry với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.


    John Terry

    Chấn thương của Alonso không nghiêm trọng
    Xabi Alonso đã tập tễnh rời sân ở phút 43 trong trận giao hữu của ĐT Tây Ban Nha với Guinea Xích Đạo diễn ra rạng sáng nay (17/11). Dù vậy, HLV Vicente Del Bosque đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng chấn thương của tiền vệ 31 tuổi không quá nghiêm trọng, và việc rút anh ra chỉ là một giải pháp an toàn.

    Alba trở lại luyện tập cùng Barca
    Chấn thương gân khoeo của Jordi Alba có vẻ như đã hồi phục khi hậu vệ người Tây Ban Nha đã bắt đầu trở lại tập luyện tại Barca. Vì chấn thương này, Alba đã chưa thi đấu trận nào cho Barca kể từ tháng 9 đến nay.

    Man City tìm người thay Joe Hart
    Thông tin trên tờ Telegraph cho biết, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Julio Cesar từ QPR ngay trong kì chuyển nhượng sắp tới. Có vẻ như HLV Manuel Pellegrini đã hết niềm tin vào Joe Hart sau khi thủ môn người Anh đã mắc phải khá nhiều sai lầm nghiêm trọng trong thời gian gần đây.



    ĐT Italia: Rossi và De Rossi hồi phục, Barzagli bị loại
    Hậu vệ Andrea Barzagli đã bị loại khỏi danh sách ĐT Italia tham dự trận giao hữu với Nigeria sắp tới vì chấn thương cơ đùi. Cầu thủ 32 tuổi này cũng đã được cho phép trở lại đội chủ quản Juventus để điều trị chấn thương. Cũng liên quan đến tình trạng nhân sự của ĐT Italia, Giuseppe Rossi và Daniele De Rossi đều đã bình phục chấn thương và trở lại luyện tập bình thường. Ở trận hòa 1-1 vừa qua với ĐT Đức, 2 cầu thủ này đều vắng mặt.

    Galliani tính làm chính trị
    Phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan cho biết ông có thể sẽ chuyển sang làm chính trị gia nếu chia tay đội chủ sân San Siro trong thời gian tới. Người đàn ông được xem có quyền lực cao thứ 2 tại Milan trong nhiều năm qua khẳng định sẽ không bao giờ sang Pháp làm việc cho PSG.

    Aguero hài lòng với đối tác Negredo
    Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, Sergio Aguero cho biết anh cảm thấy rất hài lòng về sự hợp tác với người đá cặp Alvaro Negredo trên hàng tiền đạo của Man City. Tính đến thời điểm này, Aguero và Negredo đã ghi tổng cộng 20 bàn thắng cho Man City ở cả Premier League và Champions League.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội