Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 18/9: Đêm nay Mourinho gặp lại “khắc tinh”
BONGDAPLUS.VN • 16:27 ngày 18/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 18/9.
    BÓNG LĂN ĐÊM NAY
    Vòng bảng Champions League
    01h45 ngày 19/9, Chelsea vs Basel
    01h45 ngày 19/9, Marseille vs Arsenal
    01h45 ngày 19/9, Napoli vs Borussia Dortmund
    01h45 ngày 19/9, AC Milan vs Celtic
    01h45 ngày 19/9, Barcelona vs Ajax
    01h45 ngày 19/9, Austria Vienna vs Porto
    01h45 ngày 19/9, Atletico Madrid vs Zenit
    01h45 ngày 19/9, Schalke 04 vs Steaua Bucharest

    Trọng tài Nguyễn Trọng Thư lần đầu đoạt "Còi vàng"
    Sáng nay, 18/9, Ban Trọng tài VFF đã công bố các danh hiệu dành cho các trọng tài làm nhiệm vụ năm 2013. Theo đó, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã đoạt danh hiệu "Còi vàng" 2013. Vị trọng tài người Đà Nẵng này đã giành được 230 điểm, hơn người về nhì là Võ Minh Trí 30 điểm. Đây là lần đầu tiên ông Nguyễn Trọng Thư giành được danh hiệu cao quý này. Danh hiệu "Còi đồng" thuộc về trọng tài Phùng Đình Dũng.

    Đêm nay Mourinho gặp lại “khắc tinh”
    Trong trận đấu của Chelsea gặp Basel tại Champions League đêm nay, HLV Jose Mourinho sẽ gặp lại “khắc tinh” Daniele Orsato. Khi còn dẫn dắt Inter Milan, Mourinho từng bị vị trọng tài này truất quyền chỉ đạo 2 lần. Lần gần nhất, Mourinho đã bị trọng tài người Italia đuổi lên khán đài do có những lời lẽ không hay khi ông này không thổi phạt 1 cầu thủ của Cagliari sau 1 pha phạm lỗi với Mario Balotelli.

    David Moyes không biết Rooney có hạnh phúc ở M.U hay không
    Trả lời họp báo sau trận M.U - Leverkusen tại Champions League diễn ra rạng sáng nay, HLV David Moyes nói rằng ông không nắm bắt được tâm trạng của Wayne Rooney ở thời điểm này. Tiền đạo người Anh đều ghi bàn cho M.U trong 2 trận đấu gần nhất, và vừa tuyên bố không còn “lăn tăn” về tương lai ở M.U. Vì thế, tuyên bố mới nhất của David Moyes có thể sẽ khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ về mối quan hệ giữa ông và cậu học trò từng gắn bó ở Everton.


    Wayne Rooney

    HLV Wenger đặt mục tiêu 10 điểm cho Arsenal tại Champions League
    Theo HLV Arsene Wenger, Arsenal sẽ cố gắng giành ít nhất 10 điểm để có thể vượt qua vòng bảng Champions League mùa này. Đêm nay, “Pháo thủ" thành London sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch đó bằng trận đấu với Marseille. Những đối thủ còn lại ở bảng F của Arsenal là Dortmund và Napoli.

    Oezil chưa bao giờ tâm sự với HLV Ancelotti
    Mới đây, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Mesut Oezil chưa bao giờ chia sẻ với ông về việc cảm thấy không được tin dùng ở Real. Ancelotti cũng bày tỏ băn khoăn không hiểu vì sao Oezil lại đưa ra tuyên bố như vậy trước báo giới, bởi ông đã để tiền vệ người Đức đá chính trong 2 trận gặp Granada và Real Betis.

    Ibra sắp gia hạn hợp đồng với PSG

    Người đại diện Mino Raiola của Zlatan Ibrahimovic vừa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG cho tiền đạo người Thụy Điển. Các nguồn tin tại Pháp cho biết 2 bên đã gần như thống nhất được mọi điều khoản về bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017. Như vậy, khi đặt bút kí vào bản hợp đồng này, khả năng Ibra sẽ treo giày trong màu áo PSG là rất lớn, bởi anh sẽ ở tuổi 36 vào năm 2017.

    Pellegrini cảnh báo M.U

    HLV Manuel Pellegrini tuyên bố các cầu thủ Man City sẽ bước vào trận derby Manchester với sự hưng phấn sau chiến thắng 3-0 vừa qua trước Viktoria Plzen ở vòng bảng Champions League. Cuối tuần này, thầy trò HLV Pellegrini sẽ tiếp đón M.U trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng 5 Premier League.


    Man City (áo trắng) có sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lí trước trận đấu với M.U vào cuối tuần này (22/9)

    Giroud thích Suarez hơn Higuain
    Tiền đạo Olivier Giroud cho biết anh muốn có đối tác trên hàng công của Arsenal là Luis Suarez (Liverpool) hơn là Gonzalo Higuain (Napoli). Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Arsenal đã rất cố gắng chiêu mộ 1 trong 2 chân sút này, song đều không thành công. Mới đây, có nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal sẽ liên hệ lại với Liverpool để hỏi mua Suarez trong tháng Giêng tới.

    Sao Newcastle tự tin có thể giành Quả bóng vàng
    Tiền vệ Hatem Ben Arfa của Newcastle vừa tự tin tuyên bố sẽ hướng đến mục tiêu giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Tiền vệ người Pháp đã nhận được những lời khen ngợi sau khởi đầu mùa giải không thể tuyệt vời hơn với Newcastle khi anh có được 2 pha lập công trong 5 lần ra sân thi đấu. Theo Ben Arfa, anh vẫn còn nhiều thời gian để đạt được mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ khi năm nay mới 26 tuổi.

    Man City cử người sang Bồ Đào Nha “săn” hậu vệ
    Giới thạo tin cho biết Man City đã cử khá nhiều tuyển trạch viên sang Bồ Đào Nha chỉ để theo dõi phong độ của Pericles Pereira. Hậu vệ 20 tuổi người Cape Verde (châu Phi) hiện đang khoác áo CLB Gil Vicente (đang thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha). Được biết, cầu thủ có biệt danh là “Pecks” này còn hợp đồng với Gil Vicente đến tận năm 2017. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội