Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 22/9: 19h30 tối nay, U19 Việt Nam chinh phục ngôi vô địch
BONGDAPLUS.VN • 16:30 ngày 22/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 22/9.
    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Chung kết U19 Đông Nam Á
    19h30 ngày 22/9, U19 Indonesia vs U19 Việt Nam: Chờ tin thắng trận!

    Tranh hạng 3 giải vô địch nữ Đông Nam Á
    16h30 ngày 22/9, ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Việt Nam: Bản lĩnh lên tiếng

    Premier League
    19h30 ngày 22/9, Arsenal vs Stoke: Vật cản chưa đủ lớn
    22h00 ngày 22/9, Manchester City vs Manchester United: Derby rực sắc đỏ
    22h00 ngày 22/9: Cardiff vs Tottenham


    Tối nay, ĐT U19 Việt Nam sẽ bước vào thử thách cuối trên hành trình chinh phục chức vô địch giải U19 ĐNÁ 2013. Trong bóng đá, gặp đội chủ nhà trong trận chung kết bao giờ cũng là khó khăn cực độ! Nhưng, nhiều người tin rằng ĐT U19 Việt Nam có đủ năng lực để giành chiến thắng.

    * BONGDAPLUS sẽ tường thuật trực tiếp trận chung kết U19 ĐNÁ giữa Indonesia và Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 22/9/2013. Độc giả cũng có thể theo dõi truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

    Công Vinh ghi bàn duy nhất và… nhận thẻ đỏ!
    Lê Công Vinh đã ra sân trong đội hình xuất phát và ghi bàn thắng duy nhất giúp Consadole Sapporo vượt qua V-Varen Nagasaki - đối thủ đang đứng trên đội bóng này đến 4 bậc trên bảng xếp hạng và hơn 8 điểm - ở vòng 34 của J-League 2. Tuy nhiên, quá vui mừng khi ghi bàn thắng cho đội nhà, Công Vinh đã cởi áo ăn mừng và điều này khiến anh phải nhận 1 thẻ vàng. Đến phút 36, trong một pha tranh chấp bóng, Công Vinh đã bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 thành thẻ đỏ phải rời sân.

    Derby Manchester sẽ quyết định chức vô địch
    Trước trận derby với Man City, chủ công Robin van Persie của M.U đánh giá khá cao phong độ của cả hai đội. Tiền đạo người Hà Lan cho rằng những trận derby Manchester sẽ quyết định trực tiếp tới chức vô địch Premier League. Van Persie nhấn mạnh chiến thắng 3-2 ở lượt về mùa giải trước đã giúp M.U thi đấu đầy phấn khích, qua đó đăng quang lần thứ 20 trong lịch sử.

    Santi Cazorla sẽ trở lại trong trận gặp Napoli



    BLĐ Arsenal đã đón nhận tin vui khi Santi Cazorla sẽ trở lại trong trận gặp Napoli ở Champions League. Được biết, Cazorla đã dính chấn thương mắt cá chân trong đợt tập trung với ĐT Tây Ban Nha . Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng đón tin vui khi trung vệ Thomas Vermaelen sẽ trở lại trong trận gặp West Brom tại Cúp Liên đoàn giữa tuần tới.

    Moratti xác nhận sẽ không còn là chủ tịch Inter
    Chủ tịch Massimo Moratti của Inter tiết lộ sẽ không giữ được chiếc quyền lực trên nếu bản thỏa thuận với Erick Thohir được hoàn tất trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Moratti cho biết gia đình mình sẽ đảm nhiệm một vị trí khác.

    Jonathan dos Santos sắp tới Sociedad?
    Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca đã đồng ý để dos Santos gia nhập Sociedad thông qua bản hợp đồng cho mượn nhưng quyền quyết định sẽ nằm ở ngôi sao người Mexico. Trong suốt mùa hè vừa qua, Sociedad và dos Santos đã đạt được thỏa thuận và bản thân tiền vệ này cũng đã khẳng định chuyện này. Tuy nhiên, việc Barca bổ nhiệm Tata Martino lên làm HLV trưởng đã làm xáo trộn kế hoạch này.

    Vượt mặt Arsenal, Tottenham sắp có "sao" miễn phí người Romania
    Theo tiết lộ của tờ The Mirror, Tottenham sắp có sự phục vụ của tiền đạo Ciprian Marica dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đáng chú ý, cá nhân Marica đã chủ động đề nghị với BLĐ Tottenham về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (tới năm 2016) cùng mức lương 60.000 bảng/tuần.

    Arsenal sẽ chi 65 triệu bảng mua bộ đôi Bundesliga


    Marco Reus


    Có tin Arsenal sẵn sàng chi 65 triệu bảng để mua bộ đôi tiền vệ Julian Draxler (Schalke) và Marco Reus (Dortmund) trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đánh giá của giới phân tích, Marco Reus hiện có giá vào khoảng 34 triệu bảng.

    Fletcher dính chấn thương
    HLV Paolo Di Canio của Sunderland đã nhận hung tin khi tiền đạo chủ lực Steven Fletcher dính chấn thương vai sau trận thua West Brom 0-3 đêm qua. Di Canio cho biết bộ phận y tế sẽ kiểm tra mức độ nghiêm trọng vết thương trước khi đưa ra thời điểm trở lại cho cầu thủ này.

    Hamburg bổ nhiệm Bert van Marwijk làm HLV
    Báo chí Đức đưa tin BLĐ Hamburg đã bổ nhiệm Bert van Marwijk thông qua bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Được biết, cựu HLV ĐT Hà Lan sẽ ra mắt CĐV Hamburg ở trận gặp Greuter Furth trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Đức vào giữa tuần tới.

    Thủ quân PSG mong đội nhà chiêu mộ Rooney
    Dù kỳ chuyển nhượng Hè đã kết thúc, trung vệ Thiago Silva vẫn tỏ ra tin tưởng rằng đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ sớm có được sự phục vụ của Wayne Rooney. Bên cạnh đó, tuyển thủ người Brazil cũng tuyên bố PSG chưa bao giờ từ bỏ ý định mua “gã Shrek”.

    Dàn sao Real rủ nhau đi ăn trưa



    Sau buổi tập sáng, Sergio Ramos, Pepe, Ronaldo và thủ môn thứ ba Jesus Fernandez đã kéo nhau đi ăn trưa ở nhà hàng Donostiarra Grill. Ngoài ra, nhóm cầu thủ này còn đi cùng với hai nhân viên khác của câu lạc bộ là Javier Garcia-Coll (hướng dẫn viên) và bác sỹ vật lý trị liệu Pedro Chueca. Báo giới đồn đoán những người này đang "ủ mưu" để chuẩn bị cho trận gặp Getafe vào đêm nay.

    Eriksen từ chối Man City khi Mancini còn dẫn dắt
    Khi còn tại vị ở Etihad, HLV Roberto Mancini từng rất quyết tâm chiêu mộ "nhạc trưởng" Christian Eriksen chỉ một tháng sau khi Man City giành chức vô địch Premier League 2011/12. Tuy nhiên, tiền vệ người Đan Mạch đã lắc đầu bởi không nhận được sự đảm bảo sẽ ra sân thường xuyên. Hiện Eriksen đang thi đấu khá ấn tượng ở Tottenham sau khi chuyển đến từ Ajax hồi mùa Hè.

    Casillas tự nhận mình là "Người hạnh phúc"
    Mới đây, thủ thành Iker Casillas đã đăng một bức ảnh ôm cô vợ hứa hôn Sara Carbonero với chiếc bụng bầu lên trang mạng xã hội Instagram cùng lời chú thích "Happy One". Hiện tại "Thánh Iker" vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương sau pha va chạm với người đồng đội Sergio Ramos ở trận gặp Galatasaray trong khuôn khổ Champions League giữa tuần vừa qua.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội