Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 23/10: Guardiola tìm gặp Vilanova tại Barcelona
BONGDAPLUS.VN • 16:28 ngày 23/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 23/10.

    Champions League
    01h45, ngày 24/10, Leverkusen vs Shakhtar Donetsk
    01h45 ngày 24/10, Anderlecht vs PSG
    23h00 ngày 23/10, CSKA Moscow vs Man City
    01h45 ngày 24/10, Bayern vs Viktoria Plzen
    01h45, ngày 24/10, Man United vs Sociedad
    01h45 ngày 24/10, Real Madrid vs Juventus
    01h45 ngày 24/10: Benfica vs Olympiakos
    01h45 ngày 24/10: Galatasaray vs Copenhagen

    HA.GL – Arsenal JMG tiếp tục tuyển… gà nòi 
    Theo dự kiến ngày 4/11 tới đây, học viện bóng đá HA.GL – Arsenal JMG sẽ tiếp tục tuyển sinh để lựa chọn thêm những tài năng vào đào tạo tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng. Trong số này, 9 thí sinh đã lọt vào vòng chung kết, trong đó 4 thí sinh được ký hợp đồng đào tạo có thời hạn 7 năm (2013-2020) với Học viện. 5 em còn lại được tạm ký 1 năm. Tức là sau thời gian này, các chuyên gia người Pháp sẽ tiếp tục kiểm tra đánh giá lại năng lực, trước khi ký hợp đồng đào tạo dài hạn, nếu đạt yêu cầu.

    Guardiola tìm gặp Vilanova tại Barcelona
    Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, hôm thứ Hai vừa qua, Pep Guardiola đã bay sang Barcelona và dành cả buổi chiều ở lại trong căn hộ của cộng sự cũ Tito Vilanova. Thời điểm HLV Bayern ra về thì cũng là lúc kim đồng hồ chuyển sang 6 giờ chiều. Theo nhiều nguồn tin, Pep đã chủ động làm lành với Vilanova vì vụ lùm xùm không hỏi thăm người đồng nghiệp cũ trong thời điểm Tito chữa trị căn bệnh ung thư.

    Mourinho không kháng án vụ bị tống lên khán đài



    Jose Mourinho xác nhận sẽ chấp nhận án phạt của FA sau khi bị đuổi lên khán đài ở trận Chelsea thắng 4-1 Norwich tại Stamford Bridge thứ Bảy tuần trước. Như vậy, Mourinho sẽ chỉ bị phạt 8.000 bảng và trở lại băng ghế huấn luyện dẫn dắt Chelsea trong trận đấu với Man City tại Premier League Chủ Nhật tới.

    William Gallas sang Australia chơi bóng
    Trung vệ kỳ cựu William Gallas đã đồng ý gia nhập CLB Perth Glory tại giải VĐQG Australia với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trước khi cập bến Perth Glory, Gallas từng nhận được lời đề nghị của 1 CLB cũng đang chơi tại giải VĐQG Australia là Melbourne Victory. Nhưng vào phút chót, ngôi sao 36 tuổi này quyết định chọn Perth Glory và chỉ còn chờ vượt qua buổi kiểm tra y tế để chính thức khoác áo đội bóng này.

    Pogba không nằm trong tầm ngắm của Real Madrid
    Người đại diện Enzo Bronzetti của Paul Pogba khẳng định thân chủ mình không nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Trước đây, giới truyền thông đã bắt gặp Bronzetti ngồi nói chuyện với Chủ tịch Florentino Perez của Real và đó là cơ sở để lời đồn đoán ngôi sao người Pháp sắp gia nhập đội chủ sân Bernabeu nổ ra.

    Mijatovic kêu gọi Real Madrid giữ chân Benzema
    Pedja Mijatovic - cựu giám đốc thể thao của Real Madrid cho biết CLB nên giữ chân tiền đạo Karim Benzema. Mijatovic nói với tờ Marca: "Benzema là một cầu thủ giỏi, anh ấy đã dành phần lớn thời gian để làm quen với những áp lực của Real Madrid. Anh ấy là một cầu thủ lớn, có thể ghi nhiều bàn thắng. Họ cần phải trấn an Benzema và nếu được tạo điều kiện, anh ấy sẽ có câu trả lời một cách xác đáng".

    Mục tiêu của Arsenal và Tottenham sẵn sàng rời PSG trong tháng Giêng



    Tiền vệ Adrien Rabiot cho biết đang cân nhắc việc chia tay PSG nếu CLB này mua thêm một tiền vệ trong tháng Giêng. Đây được cho là thông tin tốt lành đối với Arsenal và Tottenham, những đội bóng đang rất muốn có chữ ký của cầu thủ người Pháp.

    Roma xem giò sao Brazil
    BLĐ AS Roma đang theo dõi sát sao tài năng trẻ người Brazil - Abner. Cụ thể, Giám đốc thể thao Walter Sabatini của Roma đã sang Brazil để xem giò hậu vệ đang khoác áo Coritiba tại giải vô địch U17 thế giới. Ngoài Roma, Man City và Benfica cũng đang theo đuổi Abner, và cầu thủ này được định giá vào khoảng 6 triệu euro.

    Pasqual gia hạn hợp đồng với Fiorentina
    Manuel Pasqual - đội trưởng của Fiorentina đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng. Tuy nhiên, chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ. Bản giao kèo cũ của Pasqual có thời hạn đến mùa Hè tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội