Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 26/09: Mata hồi hương trong tháng Giêng?
16:29 ngày 26/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 16h30 ngày 26/9.
    Bóng lăn đêm nay

    Serie A

    La Liga

    Valencia tính chi 25 triệu bảng mua lại Mata
    Xót xa khi thấy Juan Mata đang bị bỏ rơi tại Chelsea, Valencia đang lên kế hoạch đón ngôi sao người Tây Ban Nha trở lại sân Mestalla. Một số nguồn tin ở Anh cho biết, dù đang gặp khó khăn về tài chính, Valencia vẫn quyết chi 25 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhượng lại Mata. Đội chủ sân Mestalla được cho là đang kêu gọi các nhà đầu tư và những doanh nhân hảo tâm ở Valencia góp quỹ để mua lại "người cũ". Trong trường hợp Chelsea không đồng ý bán, Valencia sẽ đặt vấn đề hỏi mượn Mata trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

    Học theo Arsennal và Bayern, Real cũng định bán tên sân
    Chủ tịch Florentino Perez đang có kế hoạch tu sửa và nâng cấp sân Bernabeu trở nên hiện đại hơn. Tuy nhiên, kinh phí để thực hiện việc này chắc chắn sẽ rất tốn kém. Chính vì thế, ông trùm ngành xây dựng đang đưa ra ý tưởng táo bạo khi muốn học theo Arsenal cũng như Bayern Munich là bán tên sân vận động.

    Với cú đúp bàn thắng vào lưới tân binh Elche đêm qua, Ronaldo đã nâng số đội bóng bị mình chọc thủng lưới tại La Liga lên con số 27 đội. Đáng chú ý, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã "nổ súng" vào lưới tất cả các đội bóng tân binh La Liga.

    Trung vệ của Real Madrid khẳng định rằng anh đã bị phạm lỗi bởi Carlos Sanchez bên phía Elche trong tình huống dẫn đến quả penalty gây tranh cãi ở phút bù giờ hiệp 2. Phát biểu sau trận đấu, trung vệ người Bồ Đào Nha đã cho biết: “Tôi đã bị phạm lỗi, Sanchez đã kéo áo rất rõ ràng làm tôi không thể chạm được vào bóng”.

    Chelsea âm mưu "rút ruột" Bayern Munich
    HLV Jose Mourinho đang cử các tuyển trạch viên hàng đầu của Chelsea sang Đức để theo dõi phong độ của tài năng trẻ Patrick Weihrauch, cầu thủ đang ghi 5 bàn thắng sau 11 trận cho Bayern Munich B.


    Juan Zuniga (áo xanh)

    Juan Zuniga đang chuẩn bị kí hợp đồng mới với Napoli. Tuy nhiên, ràng buộc mới này không có tác dụng ngăn cản hậu vệ người Colombia chuyển đến Barca. Theo tìm hiểu của giới thạo tin Italia, trong bản giao kèo sắp được thực hiện giữa Zuniga và Napoli có điều khoản cho phép cầu thủ này ra đi nếu như đội bóng Tây Ban Nha gửi đến đội chủ sân San Paolo đề nghị trị giá 15 triệu euro.

    Roberto Mancini cân nhắc tới Thổ Nhĩ Kỳ
    Nguồn tin từ Italia cho biết, HLV Roberto Mancini đang xem xét việc chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ dẫn dắt CLB Galatasaray. Ông lớn của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ mới sa thải HLV Fatih Terim đêm thứ Tư. Hồi cuối tuần qua, trận derby Istanbul giữa Besiktas và Galatasaray đã xảy ra bạo loạn ở những phút cuối khi các CĐV tràn xuống sân sau tình huống phạm lỗi thô bạo dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Felipe Melo (Galatasaray).

    Tottenham để mất "sao" miễn phí Romania vì 2 triệu euro
    Người đại diện của chân sút Ciprian Marica, Victor Becali cho biết, thương vụ chuyển nhượng giữa thân chủ mình và CLB Tottenham đã bị đổ bể do đội chủ sân White Hart Lane không đồng ý mức lương 1 triệu euro/mùa cộng thêm khoản thưởng cũng có giá trị 1 triệu euro. Như đã biết, trước đó tuyển thủ Romania đã cự tuyệt Arsenal và West Ham đồng thời thổ lộ mong muốn được thi đấu dưới trướng HLV Villas-Boas.

    Người đại diện phủ nhận việc Rafael trở lại quê nhà thi đấu

    Rafael da Silva

    Cassiano Pereira, người đại diện của hậu vệ Rafael da Silva của M.U đã lên tiếng bác bỏ chuyện thân chủ mình chuẩn bị quay trở lại quê nhà Brazil khoác áo Corinthians. Do chấn thương, trận đấu với Liverpool tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh đêm qua mới là lần đầu tiên Rafael ra sân cho M.U ở mùa giải này.

    Tottenham chiêu mộ "sao trẻ" PSG
    Dù đã tăng cường khá nhiều tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, song Tottenham dường như vẫn chưa dừng lại. Những động thái mới nhất phát đi từ Spurs cho thấy, tài năng trẻ Adrien Rabiot của PSG là cầu thủ mà HLV Villas-Boas muốn đem về sân White Hart Lane trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    Richards hy vọng được tham dự World Cup 2014
    Hậu vệ Micah Richards của Man City cho biết, tham vọng của mình là có một suất tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Anh. Tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man City có thể thi đấu ở vị trí trung vệ cũng như hậu vệ phải. Trong chiến thắng của City trước Wigan đêm thứ Ba vừa qua tại Cúp Liên đoàn, hậu vệ 25 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng bên hành lang cánh phải.
    BONGDAPLUS.VN • 16:29 ngày 26/09/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay