Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 27/8: Chán Hart, City muốn chiêu mộ Casillas
16:27 ngày 27/08/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức bóng đá nổi bật trong nước và quốc tế đến 11h30 ngày 27/8.
    Bóng lăn hôm nay
    Lượt về play-off Champions League
    1h45 ngày 28/8: Austria Wien vs Dinamo Zagreb

    1h45 ngày 28/8: Basel vs Ludogorets
    1h45 ngày 28/8: Legia Warszawa vs Steaua Bucureşti
    1h45 ngày 28/8: PAOK - Schalke
    1h45 ngày 28/8: Arsenal - Fenerbahce

    Vòng 2 - Cúp Liên đoàn

    Bundesliga
    23h30 ngày 27/8, Freiburg vs Bayern

    Man City nhắm mua Casillas về bắt chính thay Hart
    Báo chí Anh đưa tin, HLV Manuel Pellegrini của City bắt đầu mất kiên nhẫn với Joe Hart và muốn chiêu mộ thủ thành thất sủng Iker Casillas của Real Madrid. Hart đã chơi khá tệ thời gian gần đây, đầu tiên là bàn thua ngớ ngẩn khi lên tuyển Anh và mới nhất là trong trận thua 2-3 trước Cardiff City ở Premier League cuối tuần qua.

    Mourinho đảm bảo tương lai của Mata ở Chelsea
    HLV Jose Mourinho đã khẳng định Juan Mata vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông tại Chelsea, và tiền vệ này sẽ không chuyển đi đâu hết. Mặc dù là người có duyên ghi bàn vào lưới M.U, song Mata đã phải ngồi ngoài cả 90 phút trong chuyến làm khách đến Old Trafford rạng sáng nay.


    Juan Mata

    Danh thủ M.U đặt cược Bale sẽ gia nhập Old Trafford
    Cựu danh thủ M.U, Mickey Thomas, tiết lộ rằng Gareth Bale có khả năng sẽ đầu quân cho “Quỷ đỏ” thay vì Real Madrid. “Đó có thể là một hy vọng khó khăn hơn bất cứ điều gì khác, nhưng nó vẫn có thể xảy ra. Bởi vì tất cả các tài khoản ngân hàng của Real Madrid cũng không đủ tiền để trả cho Gareth Bale, trong khi họ vẫn còn đang nợ tiền mua Luka Modric năm ngoái. Vì vậy, có thể Bale sẽ không đến Madrid mà là Old Trafford”, Thomas chia sẻ.

    Man City dự chi gần 9 triệu bảng mua… 1 đội bóng Australia
    Manchester City đang cân nhắc khả năng mua 1 đội bóng của Australia là Western Sydney Wanderers với mức phí 8,7 triệu bảng (15 triệu USD). Western Sydney Wanderers, hiện thuộc sở hữu của LĐBĐ Australia, được thành lập vào năm 2012, song đã giành chức vô địch A-League ngay lần đầu tiên tham dự, với sự chèo lái của cựu hậu vệ Tony Popovic của Crystal Palace.

    Ribery từ chối Mourinho vì yêu mến Guardiola
    Tiền vệ Franck Ribery của Bayern vừa tiết lộ anh từng được HLV Jose Mourinho liên hệ để chuyển đến thi đấu cho Chelsea. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã nói lời từ chối vì muốn được làm việc dưới trướng Pep Guardiola, người đến thế chỗ HLV Jupp Heynckes hồi mùa Hè vừa qua. Bên cạnh đó, Ribery còn thổ lộ anh rất muốn đánh bại Mourinho trong trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra vào ngày 31/8 tới.


    Franck Ribery

    Huyền thoại M.U khen Kagawa giỏi hơn Hazard
    Cựu tiền đạo Bryan Robson của M.U tiết lộ, Quỷ đỏ trong quá khứ từng nhắm mua tiền vệ đang chơi cho Chelsea Eden Hazard nhưng đến phút cuối lại chọn Shinji Kagawa khi đó còn chơi cho Dortmund. Theo Robson, cả Sir Alex và các thành viên M.U đều tán thành quan điểm Kagawa xuất sắc hơn Hazard.

    Arsenal nâng giá mua Cabaye
    Sau khi lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng bị từ chối, Arsenal quyết định nâng giá hỏi mua tiền vệ Yohan Cabaye (Newcastle) lên thành 13,5 triệu bảng. Tuy nhiên, giới thạo tin cho biết Newcastle chỉ nhả ngôi sao người Pháp nếu thu về đủ 20 triệu bảng.

    Đồng đội cũ đánh giá Torres đang lãnh phí thời gian với Mourinho
    Cựu trung vệ Jamie Carragher của Liverpool tin rằng đồng đội cũ Fernando Torres đang phí hoài thời gian và sẽ không thể gây ấn tượng với HLV Jose Mourinho. Carragher cho rằng việc Torres không để lại dấu ấn tích cực nào trong chuyến du đấu Hè cũng như lần được đá chính trong trận mở màn Premier League gặp Hull City đã khiến Mou hết kiên nhẫn với tiền đạo người Tây Ban Nha.


    Torres và Mourinho

    Wenger dặn Hodgson nên thận trọng với Wilshere
    HLV Arsene Wenger vừa nhắn nhủ đồng nghiệp ở ĐT Anh Roy Hodgson nên sử dụng hợp lý Jack Wilshere trong thời gian tới. Theo Wenger, chấn thương mắt cá của Wilshere có thể tái phát bất cứ lúc nào và anh cần được sử dụng một cách hợp lý để tránh những rủi ro có thể khiến sự nghiệp của tiền vệ này đi tong.

    Zaha bắt đầu “ngấy” M.U
    Tân binh Wilfried Zaha thừa nhận anh cảm thấy buồn chán vì bị đày ải trên băng ghế dự bị dù chỉ vừa gia nhập Old Trafford được vài tháng. Tài năng trẻ người Anh mới thi đấu vỏn vẹn 60 phút cho Quỷ đỏ trong trận tranh Siêu cúp Anh gặp Wigan và chưa được ra sân ở giải Ngoại hạng mùa này. Điều đó khiến Zaha cảm thấy sốc và chán nản khi phải làm bạn với băng ghế dự bị.
    BONGDAPLUS.VN • 16:27 ngày 27/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay