Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 30/9: Suarez không cam kết gắn bó với Liverpool
BONGDAPLUS.VN • 16:29 ngày 30/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức quốc tế nổi bật tới 16h30 ngày 30/9.
    Bóng lăn đêm nay



    La Liga
    03h00 ngày 1/10, Granada vs Bilbao: Phất cờ xứ Basque

    Luis Suarez vẫn không cam kết tương lai với Liverpool
    Tiền đạo Luis Suarez cho thấy anh chưa đánh mất bản năng săn bàn khi lập được cú đúp giúp Liverpool đánh bại Sunderland với tỷ số 3-1 vào tối qua. Mặc dù giai đoạn khó khăn của Suarez giờ đã là quá khứ, song tiền đạo này vẫn rất úp mở về chuyện tương lai của bản thân.

    Arsenal có thể mất Wilshere ở Champions League
    HLV Wenger đang đau đầu khi nhiều khả năng Jack Wilshere sẽ không thể tham dự trận gặp Napoli trong khuôn khổ Champions League vì đau mắt cá chân trong trận thắng Swansea City cuối tuần qua. Một chút an ủi cho Arsenal khi khi tiền vệ kỳ cựu Tomas Rosicky đã tập luyện trở lại.


    Jack Wilshere (đỏ)

    Mata được các đồng đội khích lệ tinh thần
    Trả lời phỏng vấn, tiền vệ Juan Mata cho biết các cầu thủ đã khích lệ tinh thần mình rất nhiều trong quãng thời gian qua. "Tôi muốn chơi tốt, ghi bàn và làm những điều tuyệt vời cho đội bóng. Khi gặp tôi, mọi người đều nói về những điều tốt đẹp. Trong phòng thay đồ, họ nói tôi hãy kiên nhẫn, bình tĩnh. Và đó là điều quan trọng", Mata cho biết.

    HLV Joachim Loew bóng gió về việc gọi lại Kiessling
    Trong bối cảnh ĐT Đức đang gặp khủng hoảng chấn thương ở hàng tiền đạo, HLV Loew đang tính gọi lại tiền đạo Stefan Kiessling của Leverkusen. "Kiessling là một trong những tiền đạo có màn trình diễn rất tốt nhất tại Bundesliga trong những năm qua. Tôi sẽ có một cuộc trò chuyện với anh ta và thảo luận về một vài điều trong nội bộ", Loew cho biết. Chân sút 29 tuổi của Leverkusen đã vắng bóng 3 năm ròng trong màu áo ĐTQG.

    Messi gửi tin nhắn yêu cầu Pep “đì” Ibra



    Mới đây, một quyển sách mang tựa đề “Misterio Messi” (tạm dịch Những bí mật về Messi) đã tiết lộ rằng, việc Zlatan Ibrahimovic không thể hiện được nhiều tại Barca và cuối cùng phải ra đi bắt nguồn từ một tin nhắn của Lionel Messi cho Pep Guardiola. Cụ thể tin nhắn mà Messi gửi cho Pep: “Thưa HLV, tôi thấy có vẻ như tôi không còn quan trọng với đội bóng nữa, bởi vậy…” (hàm ý “đe dọa”: nếu không được tin dùng, tôi sẽ ra đi).

    Everton nhắm kẻ "hạ sát" M.U
    HLV Roberto Martinez của Everton đang rất quan tâm đến tiền đạo Saido Berahino của West Brom. Hiện tại, BLĐ West Brom đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với Berahino. Đáng chú ý, mức lương hiện tại của cầu thủ vừa ghi bàn vào lưới M.U chỉ là 850 bảng/tuần kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng là 300.000 bảng. Ngoài Everton, Arsenal cũng đang để ý tới Berahino.

    Mối quan hệ Torres - Mourinho đang ấm dần
    Mourinho rất ít khi khen học trò mà đã khen tức là mối quan hệ giữa họ rất tốt. Điều đó được thể hiện bằng những phát ngôn của Mourinho về Torres sau trận gặp Tottenham.

    Holtby muốn giải nghệ ở Tottenham



    Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Lewis Holtby cho biết đang hạnh phúc tại Tottenham. Thậm chí, ngôi sao trẻ người Đức này còn muốn kết thúc sự ngiệp tại White Hart Lane. Holtby hiện đang phải cạnh tranh gắt gao cho một suất trên hàng tiền vệ của Spurs.

    Cựu cầu thủ Arsenal gia nhập đội bóng Thái Lan với mức lương kỷ lục
    Thông tin từ Thái Lan cho hay, Jay Simpson vừa hoàn tất thủ tục để chuyển tới Buriram United thi đấu theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do có thời hạn 2 năm. Tại đây, Simpson được hưởng mức lương 47.000 euro/tuần. Đây là mức lương cao nhất lịch sử giải VĐQG Thái Lan.

    West Brom giữ chân Amalfitano
    Morgan Amalfitano là cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của West Brom trước M.U cuối tuần vừa qua. Sau trận đấu, BLĐ West Brom đang tính gia hạn với cầu thủ này. Tiền vệ Amalfitano đã gia nhập West Brom từ Marseille theo dạng cho mượn hồi mùa Hè vừa qua.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội