Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 6/11: U23 Việt Nam rơi vào bảng khó tại SEA Games 27
BONGDAPLUS.VN • 16:29 ngày 06/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 16h30 ngày 6/11.
    Bóng lăn đêm nay

    Vòng 1/8 Cúp Liên Đoàn
    02h45 ngày 7/11, Sunderland vs Southampton

    Lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League

    Bảng E

    02h45 ngày 7/11, Chelsea vs Schalke
    02h45 ngày 7/11: Basel vs Steaua Bucharest

    Bảng F
    02h45 ngày 7/11, Dortmund vs Arsenal
    02h45, ngày 7/11, Napoli vs Marseille

    Bảng G
    02h45 ngày 7/11, Atletico vs Austria Vienna
    0h00 ngày 7/11, Zenit vs Porto

    Bảng H
    02h45 ngày 7/11, Barca vs Milan
    02h45 ngày 7/11: Ajax vs Celtic

    Bốc thăm SEA Games 27: U23 Việt Nam rơi vào "Bảng tử thần"
    Ở môn bóng đá nam, Việt Nam rơi vào bảng Tử thần với sự góp mặt của 4 đội bóng mạnh gồm Malaysia (đương kim Huy chương vàng), Singapore, Philippines và tất nhiên cả Việt Nam. Ngoài ra, Lào cũng được đánh giá là ẩn số với sự tiến bộ vượt bậc trong 4 năm qua, kể từ SEA Games 2009 được tổ chức trên đất nước bạn.

    Riether xin lỗi Januzaj



    Hậu vệ Sascha Riether của Fulham đã nói lời xin lỗi Adnan Januzaj của M.U trên trang trang xã hội cá nhân Twitter. Ở trận Fulham thua M.U 1-3 cuối tuần trước, Riether đã có hành động đạp vào chân Januzaj khi cầu thủ này cố gắng che bóng ở cuối trận. Ngoài ra, hậu vệ Fulham đang đứng trước nguy cơ nhận án treo giò từ FA vì hành vi bạo lực này.

    Casillas sẽ thi đấu đến hết hợp đồng với Real Madrid
    Chàng thủ quân của Real cho biết anh sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng gia cho đến khi kết thúc kết thúc hợp đồng vào Hè 2017. "Tất nhiên là tôi sẽ kết thúc hợp đồng ở Madrid. Tôi đã nói về mốc thời gian qua, nhưng một số người cố tình hiểu sai ý của tôi", Casillas cho biết.

    Guardiola được khen ngợi là HLV xuất sắc nhất của Bayern
    GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern đã ca ngợi Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử của CLB. Tính đến thời điểm này, Bayern của Guardiola mới chỉ thua một trận duy nhất kể từ đầu mùa (thua Dortmund 2-4 ở trận Siêu Cúp Đức). "Có lẽ Pep Guardiola là HLV tốt nhất trong lịch sử của Bayern và thế giới", Rummenigge cho biết.

    Bayern xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với Toni Kroos
    Toni Kroos xác nhận thông tin đang đàm phán với Bayern về việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Alianz Arena. Bản giao kèo giữa Kross và Bayern có thời hạn đến năm 2015 nhưng cả 2 bên đều bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài hơn. Kroos tin rằng Bayern là CLB lý tưởng để phát triển và cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc dưới trướng Pep Guardiola.

    Wilshere vắng mặt trận gặp Dortmund và có thể nghỉ cả 2 trận giao hữu cùng ĐT Anh



    Tiền vệ Jack Wilshere sẽ không có mặt trong đội hình Arsenal gặp Dortmund vào đêm nay và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong cả 2 trận giao hữu sắp tới cùng ĐT Anh (gặp Chile và Đức). Trong buổi tập ngày hôm qua, Wilshere đã không thể hoàn thành buổi tập một cách trọn vẹn.

    Ronaldo đã chôn vùi mối thù với Blatter?
    Cristiano Ronaldo, cầu thủ ghi bàn ở trận Real hòa Juventus 2-2 trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, tuyên bố sẽ thôi chỉ trích chủ tịch FIFA Sepp Blatter. "Những chuyện liên quan đến Blatter đã là quá khứ còn hiện tại, tôi chỉ muốn trợ giúp đội bóng của mình mà thôi", Ronaldo nói.

    Subotic: Dortmund không thể chạy mãi như những con robot
    Dortmund đang đứng đầu bảng F Champions League nhưng trung vệ Subotic cho rằng đội bóng của anh cần có sự thay đổi. "Chúng tôi không thể chạy như những con robot. Vì vậy chúng tôi chỉ làm công việc của mình. Klopp muốn chúng tôi làm công việc nhiều hơn so với CLB khác". Bên cạnh đó, Subotic cũng khẳng định sẽ không rời Dortmund như báo chí đưa tin.

    Rodgers chê cầu thủ Liverpool yếu đuối
    HLV Brendan Rodgers đã nói với các học trò của mình rằng họ cần phải dũng cảm hơn trong các giải đấu. "Dũng cảm - đó là một tố chất quan trọng đối với tôi. Tôi thích những cầu thủ người có năng khiếu về mặt kỹ thuật và có lòng can đảm", Rodgers chia sẻ.

    Giggs tin MU sẽ vượt qua vòng bảng



    Dù M.U có trận hòa không bàn thắng ngay trên sân của Sociedad nhưng lão tướng Ryan Giggs tin rằng M.U sẽ vượt qua vòng bảng Champions League. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu. Chúng tôi hài lòng với phong độ nhưng thất vọng vì không giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, tôi tin M.U sẽ có mặt ở vòng knock-out", Giggs chia sẻ.

    Roy Keane kêu gọi cho Fellaini thêm cơ hội
    Cựu đội trưởng của M.U đã kêu gọi các CĐV nhà cho tân binh đến từ Everton thêm một cơ hội khác. “Fellaini mang đến chất thép ở hàng tiền vệ, song vẫn chưa có cơ hội thể hiện điều đó đến thời điểm này”, Roy Keane phát biểu trên ITV Sport. “Tôi nghĩ M.U nên trao thêm cơ hội để Fellaini sớm trở thành một trụ cột trong đội hình M.U”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội