Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 7/10: M.U bổ sung Januzaj cho Champions League
BONGDAPLUS.VN • 16:29 ngày 07/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 7/10.
    VIDEO - Nhịp đập sân cỏ chiều 7/10

    M.U bổ sung Januzaj cho danh sách dự Champions League
    Giới thạo tin xứ Sương mù cho biết, M.U sẽ đăng ký bổ sung Adnan Januzaj cho danh sách dự Champions League 2013/14 ngay trong hôm nay. Đây được xem là sự tưởng thưởng của M.U cho tiền vệ trẻ người Bỉ sau khi lập cú đúp giúp nhà đương kim vô địch Premier League ngược dòng đánh bại Sunderland với tỉ số 2-1 hôm thứ Bảy vừa qua (5/10).

    Ronaldo chạm mốc 50 bàn trong năm 2013, bỏ xa Messi
    Cristiano Ronaldo đã ghi được 50 bàn thắng tính đến thời điểm này của năm 2013 sau khi sút tung lưới Levante đem về chiến thắng 3-2 cho Real ở La Liga cuối tuần qua. Trong số 50 bàn thắng này của Ronaldo, 44 bàn được ghi cho Real và 6 pha lập công khác dành cho ĐT Bồ Đào Nha. Như vậy, Ronaldo đang bỏ xa thành tích ghi bàn của “đại kình địch” Lionel Messi trong năm nay. Ngôi sao người Argentina hiện mới ghi được 42 bàn trong năm 2013, với 36 bàn cho Barca và 6 bàn cho ĐT Argentina.

    Suarez hài lòng khi đá cặp với Sturridge
    Luis Suarez khẳng định anh rất hài lòng với đối tác Daniel Sturridge trên hàng công của Liverpool. Mới đây, bộ đôi này đã cùng nhau “nổ súng” đem về chiến thắng 3-1 cho Liverpool ở trận đấu với Crystal Palace. Trước đó, giới chuyên môn và người hâm mộ đã có nhiều cuộc bàn luận về việc ngôi sao người Uruguay có thể bị mất vị trí chính thức vào tay Sturridge sau khi hết án treo giò 10 trận.


    Luis Suarez

    Chelsea đang theo dõi Imbula của Marseille
    Tuyển trạch viên Guy Hillion của Chelsea đã xác nhận trước giới truyền thông rằng ông được giao nhiệm vụ theo dõi tiền vệ Gianelli Imbula thi đấu tại Marseille trong một thời gian dài vừa qua. Cầu thủ 21 tuổi mới chỉ gia nhập Marseille hồi mùa Hè vừa qua từ Guingamp, sau khi góp công giúp đội bóng này thăng hạng lên Ligue 1.

    Modric từ chối M.U, cam kết gắn bó với Real

    Luka Modric mới đây đã tuyên bố muốn gắn bó với Real Madrid đến khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Ngôi sao 28 tuổi người Croatia hiện đang được cho là mục tiêu theo đuổi của M.U trong kì chuyển nhượng sắp tới.

    Fellaini có thể phải phẫu thuật
    Báo chí Anh cho hay Marouane Fellaini có thể sẽ phải tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương cổ tay mới gặp phải. Khi đó, tiền vệ người Bỉ sẽ không thể thi đấu cho M.U từ nay cho đến tháng 12 năm nay. Trong khi đó, HLV David Moyes cũng thừa nhận chấn thương của Fellaini có vẻ rất nghiêm trọng.

    Chelsea đưa “sao” trẻ của Barca vào tầm ngắm
    Chelsea đang có ý định chiêu mộ Marc Bartra của Barca. Trung vệ 22 tuổi này đã thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây, đặc biệt là ở trận gặp Celtic tại vòng bảng Champions League. Cơ hội thành công cho Chelsea ở thương vụ này là khá cao bởi hợp đồng của Bartra với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.


    Marc Bartra (thứ 2 từ bên trái)

    Tottenham chờ đón Pirlo miễn phí
    Cựu danh thủ Gianluca Vialli cho biết Tottenham đang có kế hoạch chờ đón Andrea Pirlo theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi tiền vệ người Italia hết hạn hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải năm nay. Vialli đang là khách mời bình luận của nhiều đài truyền hình ở Italia và Anh. Thế nên, nhiều khả năng cựu tuyển thủ Italia đã nắm bắt được một nguồn tin nhạy cảm nào đó.

    Mourinho không muốn Chelsea học theo Bayern
    Trong cuộc họp báo sau trận thắng Norwich 3-1 của Chelsea, HLV Jose Mourinho khẳng định đội bóng của ông sẽ không học theo phong cách thi đấu mà Bayern đang áp dụng dưới sự dẫn dắt của người đồng nghiệp Pep Guardiola. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận Bayern đang có lối đá rất hiện đại, nhưng Chelsea sẽ không cố copy vì không có những cầu thủ phù hợp.

    Kevin-Prince Boateng có thể lỡ trận đấu của ĐT Ghana

    Kevin-Prince Boateng đã bị chấn thương đầu gối sau khi ghi bàn giúp Schalke giành chiến thắng 4-1 trước Augsburg hồi cuối tuần qua. Hôm nay, cựu tiền vệ của Milan sẽ tiến hành chụp cắt lớp. Giới truyền thông Đức cho rằng nguy cơ Boateng không thể thi đấu cho ĐT Ghana ở vòng loại World Cup khu vực châu Phi gặp Ai Cập là rất cao.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội