Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 7/8: Goal.com chưa công nhận Công Vinh xuất sắc nhất ĐNA
16:36 ngày 07/08/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 16h30 ngày 7/8.
    Goal.com chưa công nhận Công Vinh xuất sắc nhất ĐNA
    Với 63,8% lượt bình chọn, và theo thể lệ, Công Vinh là người đứng đầu trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất ĐNA. Tuy nhiên, tờ Goal.com… bất ngờ không công nhận điều này khi thay thể lệ.

    Sao nhí của U13 PVF dự VCK thế giới chương trình “Giấc mơ sân cỏ”
    Trưa hôm nay 7/8, vòng chung kết “Giấc mơ sân cỏ 2013” ở Việt Nam đã kết thúc, và các chuyên gia cùng HLV Bora Milutinovic đã chọn được Hồng Sơn là gương mặt xuất sắc nhất để tham dự vòng chung kết thế giới sẽ diễn ra vào tháng 1/2014 ở Qatar.

    Heynckes nhận giải thành tựu từ BTC Bundesliga
    BTC Bundesliga trao phần thưởng cống hiến cho những đóng góp của các HLV huyền thoại Jupp Heynckes, Udo Lattek và Karl-Heinz Koerbel. Phần thưởng này được trao nhân dịp Bundesliga kỷ niệm mùa giải thứ 50. Mùa trước, Heynckes đã dẫn dắt Bayern Munich đoạt cú "ăn ba" lịch sử.

    Alonso được Real đề nghị gia hạn hợp đồng
    Real Madrid đã đề nghị tiền vệ Xabi Alonso gia hạn thêm một năm hợp đồng. Hợp đồng hiện tại của Alonso chỉ còn hiệu lực đến Hè sang năm và cả Liverpool lẫn Chelsea đều thổ lộ muốn đưa anh trở lại nước Anh. Do đó, Real buộc phải xúc tiến việc gia hạn nếu không muốn mất tiền vệ trụ cột này.

    Xabi Alonso

    Barca chuẩn bị đón sao trẻ Man City
    Denis Suarez, tiền vệ trẻ của Man City nhiều khả năng sẽ gia nhập Barca nội trong tuần này. Suarez mới 19 tuổi và là một thành viên đội U20 Tây Ban Nha. Anh gia nhập Man City 2 năm trước từ Celta Vigo và đã có 2 trận cho đội một.

    ĐT BĐN triệu tập đội hình giao hữu với Hà Lan
    BĐN đã công bố đội hình triệu tập cho trận giao hữu gặp Hà Lan ngày 14/8 tới. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của trung vệ Pepe sau khi bị treo giò ở trận vòng loại World Cup 2014 gặp Nga. Đây là lần đầu hai đội gặp lại nhau kể từ lần đụng độ tại vòng bảng EURO 2012 mà BĐN chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo.

    Bayern mở cửa cho Luiz Gustavo ra đi
    Bayern Munich đã sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào dành cho Luiz Gustavo. Đích thân chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge hứa sẽ để Gustavo ra đi nếu nhận được 20 triệu euro.  Wolfsburg là đội đang háo hức có được tiền vệ người Brazil nhất.

    Cruyff: Messi và Neymar còn lâu mới ăn ý
    Huyền thoại Johan Cruyff tỏ ý nghi ngờ sự kết hợp giữa Lionel Messi và Neymar sẽ trở thành cặp tiền đạo hủy diệt ngay trong mùa giải này. Theo Cruyff, cả hai có thể mất đến một vài năm để thực sự tìm được sự ăn ý trong lối chơi.

    Messi và Neymar

    Hull không theo đuổi Scharner
    HLV Steve Bruce của Hull phủ nhận thông tin ông đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ Paul Scharner của Hamburg. Bruce nói rằng đúng là ông có một kế hoạch chuyển nhượng nhưng không phải là mục tiêu Scharner.

    Robben bác bỏ chuyện Bayern "đập đi, xây lại"
    Tiền vệ Arjen Robben nói rằng sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola không có nghĩa là Bayern sẽ thay đổi toàn bộ so với mùa trước. Anh nói: “Có một vài thay đổi nhỏ, nhưng đó là chuyện bình thường khi một HLV mới đến. Chuyện này cũng giống như dưới thời Jupp Heynckes hay Louis van Gaal”.

    Ginter về Arsenal chỉ là tin đồn
    Giám đốc thể thao Jochen Saier của Freiburg bác bỏ rằng có một thỏa thuận về việc bán tài năng trẻ Matthias Ginter cho Arsenal với giá 6 triệu bảng. Ông cho biết Ginter sẽ là một phần không thể thiếu của Freiburg trong tương lai gần và CLB chưa có kế hoạch bán anh.

    Valencia đạt thỏa thuận mua Postiga
    Valencia đã đồng ý mức phí 3 triệu euro dành cho tiền đạo kỳ cựu Helder Postiga của Real Zaragoza. Nếu tiền đạo này được ra sân ít nhất 15 trận tại La Liga mùa tới, Zaragoza sẽ nhận được thêm 500.000 euro nữa. Postiga được Valencia chiêu mộ để thay thế Roberto Soldado đã chuyển sang Tottenham.

    Helder Postiga

    Bentley có thể sang La Liga
    Theo Sky Sports, Espanyol và Utrecht đang cạnh tranh chữ ký của cựu tiền vệ Tottenham, David Bentley. Cầu thủ 28 tuổi này đã bị Tottenham sa thải sau khi mùa giải trước kết thúc nên anh được quyền tự do chọn đội bóng mới cho mình.

    Ancelotti sợ làm mất lòng Villas-Boas
    HLV Carlo Ancelotti của Real đã từ chối tiếp tục bình luận về vụ chuyển nhượng Gareth Bale. Lý do ông đưa ra là không muốn gây khó chịu cho người đồng nghiệp Andre Villas-Boas bên phía Tottenham. Bên cạnh đó, Carletto cũng tiết lộ rằng “chắc chắn” Cristiano Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng với Real trong mùa Hè này.

    Agger hứa sẽ ở lại Liverpool
    HLV Brendan Rodgers của Liverpool hé lộ rằng không có chuyện Daniel Agger sẽ chuyển đến Barca như tin đồn bởi cầu thủ này đã hứa với ông sẽ ở lại. Bên cạnh đó, Rodgers còn hết lời ca ngợi lòng trung thành của Agger đối với CLB. 
    BONGDAPLUS.VN • 16:36 ngày 07/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay