Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 9/10: Bergkamp tính chuyện trở lại Arsenal
BONGDAPLUS.VN • 16:35 ngày 09/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 16h30 ngày 9/10.

    Bergkamp muốn có chỗ trong BHL Arsenal
    Dennis Bergkamp, hiện làm trợ lý HLV ở Ajax từng từ chối về Arsenal giữ vai trò săn đầu người vào năm 2006. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ 44 tuổi người Hà Lan giờ rất hứng thú với một vị trí trong vai trò trong ban huấn luyện ở Arsenal.

    23h00, ngày 9/10, ĐT Qatar vs ĐT Việt Nam: Kiểm nghiệm năng lực
    Trận giao hữu tối nay là cơ hội để ĐT Qatar và ĐT Việt Nam chọn ra những phương án nhân sự tối ưu cho vòng loại Asian Cup 2015. Vì thế, dù chuyện thắng thua không phải là điều quá quan trọng, nhưng cầu thủ hai đội đều sẽ vào sân với quyết tâm thể hiện mình tối đa.

    Milner sắp được gia hạn hợp đồng mới
    Báo chí Anh đưa tin nhiều khả năng James Milner sẽ được đề nghị gia hạn hợp đồng mới với Man City vào đầu năm mới. Hiện tại, ngôi sao 27 tuổi này còn ít hơn 2 năm hợp đồng với Man City nhưng trong phát biểu mới nhất, HLV Pellegrini đã khẳng định Milner vẫn là một phần của kế hoạch của đội chủ sân Etihad. Txiki Begiristain - GĐ bóng đá Man City đang lên kế hoạch kéo dài bản hợp đồng mới thêm 3 năm.

    Chicharito có thể chia tay M.U nếu không được trọng dụng
    Hiện tại, Chicharito đang cân nhắc tương lai tại Old Trafford khi không được HLV David Moyes trọng dụng. Phát biểu với Deportes Telemundo, ngôi sao người Mexico thừa nhận rất thất vọng khi chỉ được ra sân 2 trận và ghi được 1 bàn thắng cho M.U dưới thời David Moyes.

    Juventus nhắm Coentrao
    Theo tờ Mundo Deportivo, Juventus đang muốn mua hậu vệ trái Coentrao của Real ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hiện tại, Coentrao cũng không được HLV Ancelotti trọng dụng khi anh mới được chơi 3 trận ở La Liga mùa này. Được biết, Coentrao gia nhập Real vào năm 2011 từ Benfica với phí chuyển nhượng là 30 triệu euro.

    Milito sẽ nhận lương cao nhất Inter



    Tờ Corriere dello Sport cho biết, Inter sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng mới để biến Milito và hậu vệ Andrea Ranocchia trở thành những cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB. Bên cạnh đó, Javier Zanetti, Cristian Chivu và Walter Samuel cũng sẽ được Inter gia hạn vào cuối mùa giải.

    CĐV muốn BLĐ M.U bán Nani
    Trên trang mạng xã hội cá nhân Twitter, một số CĐV M.U đã yêu cầu Nani không nên trở lại Old Trafford sau khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG. Một số khác đề nghị BLĐ M.U nên bán Nani càng sớm càng tốt.

    Chấn thương của Kevin De Bruyne không đáng lo ngại
    Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ De Bruyne của Chelsea cho biết đã bình phục chấn thương mắt cá chân và sẵn sàng chi đấu cho ĐT Bỉ gặp Croatia ở vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào thứ Sáu tới. "Tôi hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu. Không có một chấn thương nào cả", De Bruyne cho biết.

    West Ham nâng lương cho Ravel Morrison



    BLĐ West Ham đang tính giữ chân tiền vệ Ravel Morrison bằng một bản hợp đồng mới. Bên cạnh đó, mức lương của cựu cầu thủ M.U cũng sẽ được tăng lên từ 12.000 bảng/tuần lên thành 65.000 bảng/tuần.

    Eto’o khó bắt nhịp ở Premier League
    Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền đạo Samuel Eto’o đã lên tiếng thừa nhận đang gặp khó khăn trong việc bắt nhịp với lối đá thiên về thể lực ở Premier League. Tuy nhiên, "Báo đen" khẳng định sẽ nỗ lực hết mình khi được các đồng đội và HLV giúp đỡ.

    Chi tiết chương trình tập luyện đặc biệt của Bale
    Để giải quyết dứt điểm những vấn đề về thể lực cho tiền vệ Gareth Bale, chuyên gia thể lực Jose Luis San Martin của đội bóng Hoàng gia đã đề ra một chương trình tập luyện đặc biệt cho Bale trong thời gian 2 tuần. Chi tiết chương trình tập luyện đặc biệt của Bale mới được BLĐ Real hé lộ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội