Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 9/11: Điều chỉnh lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 27
BONGDAPLUS.VN • 16:27 ngày 09/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức trong nước và quốc tế nổi bật tới 16h30 ngày 9/11.
    * Nhịp đập sân cỏ 9/11
    *
    Thể thao cập nhật 15h00 (9/11)

    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Vòng 11 Premier League
    22h00 ngày 9/11, Chelsea vs West Brom
    22h00 ngày 9/11: Crystal Palace vs Everton
    22h00 ngày 9/11, Liverpool vs Fulham
    22h00 ngày 9/11: Aston Villa vs Cardiff
    22h00 ngày 9/11: Southampton vs Hull City
    00h30 ngày 10/11: Norwich vs West Ham

    Vòng 13 La Liga
    22h00 ngày 9/11, Real Madrid vs Real Sociedad
    02h00 ngày 10/11, Athletic Bilbao vs Levante

    Vòng 12 Serie A
    02h45 ngày 10/11, Inter vs Livorno

    Vòng 12 Bundesliga
    21h30 ngày 09/11, Bayern vs Augsburg
    21h30 ngày 9/11, Leverkusen vs Hamburg
    21h30 ngày 9/11, Wolfsburg vs Dortmund

    Vòng 13 Ligue 1
    23h00 ngày 9/11, PSG vs Nice

    Môn bóng đá nam SEA Games 27 sẽ khởi tranh từ ngày 7/12
    Theo lịch thi đấu chính thức do BTC SEA Games 27 vừa gửi đến Tổng cục TDTT Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam, môn bóng đá nam sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 7/12. Bảng A có đội U23 Việt Nam sẽ tranh tài từ ngày 8/12. Như vậy do với lịch ban đầu, các trận đấu của môn bóng đá nam sẽ diễn ra trễ hơn gần 1 tuần so với dự kiến.

    Mourinho mỉa mai lịch thi đấu của Chelsea
    HLV Mourinho tỏ rõ sự không hài lòng khi cho rằng LĐBĐ Anh (FA) đã đẩy Chelsea vào thế khó vì phải thi đấu 2 trận trong 4 ngày. 3 ngày trước, Chelsea đã thắng Schalke 3-0 trong khuôn khổ Champions League, tối nay The Blues sẽ có trận tiếp West Brom trên sân nhà tại Premier League. “Mọi đội bóng khác đều có thêm 1 ngày để nghỉ còn Chelsea là đội duy nhất chơi 2 trận trong 4 ngày, thật nực cười”, Mourinho cho biết.

    Llorente không muốn tới Arsenal



    Trong thời gian qua có nhiều tin đồn cho rằng Fernando Llorente không hạnh phúc ở Juventus và đang tính chuyện ra đi. Khi đó báo chí đưa tin Arsenal đang muốn chiêu mộ chân sút người TBN trong tháng Giêng tới. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Llorente khẳng định sẽ không ra đi: "Những gì báo chí viết là không chính xác. Tôi có đầy đủ sự tự tin. Thật không dễ dàng để thích nghi với đội bóng nhưng tôi đang làm những gì HLV Conte muốn", Llorente cho sẻ.

    Ryan Giggs là cảm hứng để Townsend thăng hoa
    Cầu thủ chạy cánh của Tottenham cho biết huyền thoại Ryan Giggs của M.U là nguồn cảm hứng để mình thi đấu thăng hoa. Bên cạnh đó, Townsend thừa nhận đã học được rất nhiều từ lối chơi của Aaron Lennon và Gareth Bale. "Tôi phải tiếp tục tập luyện và hy vọng một ngày nào đó sẽ được giống như Gareth Bale. Ngoài ra, tôi đã luôn thích xem Ryan Giggs thi đấu vì anh ấy là nguồn cảm hứng cho tôi", Townsend chia sẻ trên tờ Evening Standard.

    Pellegrini rất vui nếu Joe Hart vẫn giữ vị trí ở ĐT Anh
    HLV Manuel Pellegrini thừa nhận sẽ rất vui khi biết thủ thành Joe Hart vẫn có tên trong danh sách triệu tập lần này của ĐT Anh. Tại Man City, Hart đã đánh mất vị trí vào tay Costel Pantilimon trong 3 trận gần nhất. "Tôi hạnh phúc vì cậu ấy xứng đáng có một vị trí trong đội hình. Hart đã góp mặt ở tất cả các trận vòng loại World Cup 2014 và tôi nghĩ rằng cậu ấy xứng đáng có mặt ở đó", Pellegrini cho biết.

    Edin Dzeko yêu cầu được ra sân



    Tiền đạo Edin Dzeko đã nói chuyện với HLV Manuel Pellegrini về việc muốn được chơi bóng. Kể từ cuối tháng 9, Dzeko đã không được thi đấu cho Man City tại Premier League và trên hàng công, Pellegrini đặt trọn niềm tin vào cặp tiền đạo Sergio Aguero và Alvaro Negredo. "Tôi cần được chơi nhiều hơn. Tôi chỉ mới chơi 4 trận tại Premier League nhưng nếu bạn để tôi chơi trong 90 phút, tất cả mọi thứ có thể sẽ xảy ra", Dzeko cho biết.

    Sheikh Mansour muốn Man City tập trung vào đào tạo trẻ
    Ông chủ Man City muốn đội bóng tập trung vào việc đào tạo cầu thủ trẻ thay vì cứ đi mua các ngôi sao như hiện nay. "Các khoản đầu tư không chỉ để mua cầu thủ như một số nguồn tin đã đưa. Chúng tôi muốn thành lập một học viện để phát triển và đào tạo những cầu thủ trẻ trên khắp toàn cầu".

    M.U và Liverpool săn Matic
    Mùa trước, cầu thủ người Serbia đã thi đấu khá ấn tượng khi giúp Benfica lọt vào trận chung kết Europa League với Chelsea. Sau một mùa giải thành công, hiện có tin cả Liverpool và M.U đang tìm cách đưa Matic về Premier League càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, mức giá phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với Benfica có giá trị lên tới 50 triệu euro. Hồi tháng 6 vừa qua, Matic từng thổ lộ nguyện vọng được trở lại thi đấu dưới trướng HLV Jose Mourinho.

    Marcelo vắng mặt trận Real gặp Sociedad
    BLĐ Real Madrid xác nhận hậu vệ Marcelo đã dính chấn thương đầu gối trái trong buổi tập ngày hôm qua và sẽ không thể tham dự trận gặp Real Sociedad vào hôm nay. Ngoài Marcelo, Real cũng không có sự phục vụ của Fabio Coentrao (chấn thương) và Sergio Ramos (treo giò) trong khi khả năng ra sân của Sami Khedira là 50-50.

    Juventus mất Chiellini trong trận gặp Napoli



    Trung vệ Giorgio Chiellini có thể sẽ bỏ lỡ trận Juventus gặp Napoli trong khuôn khổ Serie A vào ngày mai vì bị căng cơ. Ngoài Chiellini, HLV Antonio Conte cũng đang đau đầu về vấn đề nhân sự khi không có sự phục vụ của Martin Cecares - cầu thủ trở về Uruguay tham dự loạt trận play-off World Cup 2014.

    Napoli đã có Reveillere
    BLĐ Napoli xác nhận đã ký hợp đồng với hậu vệ Anthony Reveillere theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngày sau khi có được thông tin trên, ngôi sao người Pháp đã chia sẻ niềm vui trên tài khoản xã hội cá nhân Twitter: "Tôi rất hạnh phúc khi trở thành một cầu thủ của Napoli và xin cám ơn Chủ tịch De Laurentiis".

    Alessandro Nesta sẽ trở lại Lazio?
    SportItalia đưa tin, cựu trung vệ Alessandro Nesta sẽ trở lại Lazio để nắm giữ vai trò trợ lý HLV Vladimir Petkovic. Cuối tháng 10 vừa qua, vì lý do chấn thương, Nesta đã nói lời giải nghệ khi đang khoác áo Montreal Impact ở độ tuổi 37.

    Dortmund cấm 3 nhóm CĐV đến hết mùa



    BLĐ Dortmund đã cấm 3 nhóm CĐV là "Desperados," "Jubos" và "The Unity" tới sân cho đến hết mùa giải sau khi gây ra những rắc rối trong trận derby vùng Ruhr hồi tháng trước. Lệnh cấm này được ban ra khi Dortmund tham khảo ý kiến ​​của cảnh sát. Ở trận gặp Schalke hôm 26/10, các CĐV Dortmund đã đốt pháo sáng và ném vào thủ môn Roman Weidenfeller khi cầu thủ này kêu gọi các CĐV dập pháo.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội