Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 1/10: Mourinho nổi khùng bỏ họp báo giữa chừng
BONGDAPLUS.VN • 06:58 ngày 01/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 1/10.

    Vòng 6 Premier League
    Everton 3-2 Newcastle  (VIDEO)

    Vòng 6 Serie A 
    Fiorentina 2-2 Parma (VIDEO)

    Vòng 7 La Liga
    Granada 2-0 Athletic Bilbao

    15h15 chiều nay, ĐT U19 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh sang Kuala Lumpur (Malaysia) để tham dự vòng loại U19 châu Á 2014. 

    Văn Thắng là cầu thủ hiệu quả nhất của đội U23 Việt Nam trong 6 trận giao hữu vừa qua với 4 pha lập công. Cầu thủ người Thanh Hóa vừa mới ký hợp đồng với V.Ninh Bình này rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận tin được đôn lên đội tuyển Việt Nam!
    “Người đặc biệt” Jose Mourinho vừa tự biến mình thành “người nổi khùng” trước báo giới trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu giữa Steaua Bucharest và Chelsea tại vòng bảng Champions League.

    Lukaku lập cú đúp, Everton vào top 4
    Đội bóng vùng Merseyside đã giành chiến thắng 3-2 trước Newcastle trong khuôn khổ vòng 6 Premier League ngay tại Goodison Park đêm qua, nhờ đó vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Cú đúp của Lukaku và 1 bàn của tiền vệ trẻ đang lên Ross Barkley giúp chủ nhà dẫn tới 3-0 sau khi kết thúc hiệp một, khiến hai bàn thắng của Cabaye và Remy trong hiệp hai chỉ còn mang ý nghĩa danh dự. Với 3 điểm giành được, Everton tiếp tục là đội bóng duy nhất tại Premier League vẫn bất bại sau 6 vòng đấu.

    Vòng 7 La Liga: Granada 2-0 Athletic Bilbao
    Chủ nhà Granada đã giành được 3 điểm quý giá trước Athletic Bilbao tại trận đấu muộn vòng 7 La Liga nhờ vào cú đúp của Youssef El-Arabi (trong đó bàn mở tỉ số được ghi từ chấm phạt đền), qua đó nhảy vọt từ vị trí thứ 17 lên vị trí thứ 8. Trong khi với thất bại này, đội bóng xứ Basque vẫn có được vị trí thứ 5 trên BXH.

    El-Arabi (trái) lập cú đúp

    Fiorentina 2-2 Parma: Gobbi cứu thua cho đội khách
    Walter Gargano là người mở tỉ số cho đội khách ở hiệp một, tuy nhiên, với hai bàn của Gonzalo Rodriguez và Juan Vargas trong hiệp hai, đoàn quân của HLV Vincenzo Montella tưởng chừng như đã chắc chắn giành chiến thắng thứ 3 sau 4 trận gần nhất. Thế nhưng rốt cuộc chính “người cũ” Massimo Gobbi đã ghi bàn bằng đầu ở phút bù giờ mang về 1 điểm chung cuộc cho thầy trò Donadoni.

    HLV Paolo Di Canio đã bị BLĐ Sunderland sa thải chỉ 24h sau thất bại trước West Brom ở vòng đấu thứ 5 cách đây hai tuần. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây. đích thân trung vệ đội trưởng John O'Shea của Sunderland đã lên tiếng thừa nhận một vài cầu thủ đã đứng lên "đảo chính" yêu cầu BLĐ "Mèo đen" phải sa thải chiến lược gia người Italia sau chuỗi phong độ nghèo nàn của đội bóng kể từ đầu mùa giải.

    Sau màn trình diễn kém thuyết phục với Swindon tại Cúp Liên đoàn Anh, HLV Mourinho đã quyết định để tiền vệ Kevin de Bruyne xuống đội trẻ tập luyện. Hồi mùa Hè vừa qua, De Bruyne đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng tới Dortmund bởi nhận được lời hứa của chính Mourinho về việc sẽ được trao cơ hội ra sân trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, với việc bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ, cơ hội để De Bruyne tìm kiếm một suất dự World Cup 2014 cùng ĐT Bỉ sẽ trở nên rất mong manh.

    Tương lai De Bruyne đang bị đặt dấu hỏi

    Moyes sẽ được cấp 50 triệu bảng “đi chợ” mùa Đông
    Các ông chủ nhà Glazer đã hiểu rằng Premier League hiện tại đang ngày càng khó khăn hơn, và họ tỏ ý sẵn sàng cung cấp ngân sách cho Moyes và cho ông thêm thời gian. Do vậy, bất chấp thành tích yếu kém, tháng 1 tới HLV 50 tuổi vẫn sẽ có khoảng 50 triệu bảng để giải ngân, và Moyes cũng đã có những kế hoạch chi tiêu cho riêng mình để nâng cấp lực lượng.

    Gerrard tiết lộ từng “mất ăn mất ngủ” sợ Suarez ra đi
    Đội trưởng Gerrard của Liverpool tâm sự anh từng thức dậy mỗi ngày với tâm trạng lo âu, không biết chân sút người Uruguay đã rời CLB hay chưa. Suarez đã liên tục bị chèo kéo bởi hết Real Madrid lại tới Arsenal mùa Hè vừa qua, và Gerrard cho rằng nếu để tiền đạo này ra đi, những kế hoạch của Liverpool sẽ đổ vỡ. Sau cú đúp của Suarez vào lưới Sunderland trong ngày mãn án treo giò, Gerrard đã không thể giấu nổi niềm vui sướng.

    Suarez lập cú đúp vào lưới Sunderland

    Benitez “nịnh” Wenger trước đại chiến Champions League
    HLV Rafa Benitez của Napoli đã gọi Arsene Wenger là “chiến lược gia số một của Premier League”, chỉ 1 ngày trước đại chiến Champions League diễn ra vào đêm nay. Đây sẽ là lần thứ 19 Benitez đụng độ đoàn quân “Pháo thủ” của Wenger, và lần đầu trên cương vị HLV trưởng Napoli. “Giáo sư” là người có thành tích đối đầu tốt hơn, với 8 chiến thắng so với 5 của Benitez, và đó cũng là lý do Rafa tỏ ra rất tôn trọng đối thủ.

    Ở Real hiện tại, có 4 cầu thủ đang có phong độ không tốt là Arbeloa, Samir Khedira, Fabio Coentrao và Karim Benzema, và họ là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ đội bóng Hoàng gia. Các Madridistas đang tỏ ra căng thẳng với thành tích nghèo nàn của đội bóng thời gian qua, đặc biệt là những ngôi sao bị liệt vào “danh sách đen” kể trên. HLV Ancelotti đã buộc phải có những hành động bảo vệ cầu thủ đồng thời xoa dịu căng thẳng từ những cái đầu nóng trên khán đài, mặc dù vậy chính bản thân ông cũng đã bắt đầu phải nghe không ít tiếng la ó.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội