Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 13/11: Chelsea vẫn đang "nuôi báo cô" Di Matteo
BONGDAPLUS.VN • 06:49 ngày 13/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 13/11.

    Đại hội Chi hội nhà báo báo Bóng Đá khóa 2 nhiệm kỳ 2013-2015
    Sáng ngày 12/11/2013, tại trụ sở báo Bóng Đá, tầng 6-7, tòa nhà Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra Đại hội Chi hội nhà báo Báo Bóng Đá khóa 2 nhiệm kỳ 2013-2015. Tại đại hội, ông Nguyễn Văn Phú, Bí thư chi bộ, Tổng biên tập, thư ký chi hội nhà báo báo Bóng Đá đã đọc báo cáo kết quả hoạt động khoá 1 và phương hướng nhiệm vụ công tác hội khóa 2, nhiệm kỳ 2013-2015. Ông Lê Văn Thiềng, Trưởng ban Công tác-Hội nhà báo Việt Nam, đã có bài phát biểu chỉ đạo tại đại hội. Đại hội cũng đã bầu nhân sự Ban thư ký Chi hội nhà báo báo Bóng Đá khóa 2 nhiệm kỳ 2013-2015 gồm 3 đồng chí: Nguyễn Trung Kiên, Đinh Đức Nam, Hà Sơn Bình.

    13h30 chiều nay (13/11), ĐT Uzbekitan sẽ đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng loại Asian Cup 2015.


    U23 Việt Nam: Mạc Hồng Quân mất vị trí chính thức

    Chỉ một lần được ra sân trong đội hình xuất phát tại BTV Cup 2013, Mạc Hồng Quân giờ đã là cầu thủ dự bị. Niềm kỳ vọng rất lớn của U23 Việt Nam hiểu tình trạng của mình và đang nỗ lực để lấy lại vị trí chính thức trước khi quá muộn.

    Carrick đã đồng ý ở lại M.U?
    Giới thạo tin xứ sương mù cho biết, tiền vệ Michael Carrick đã đạt thỏa thỏa thuận với ban lãnh đạo M.U về một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016. Bản giao kèo hiện tại giữa ngôi sao 32 tuổi này và đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hiệu lực khi mùa giải 2014/15 kết thúc.


    Michael Carrick (phải)

    Chelsea vẫn đang phải trả lương cho Di Matteo
    Thông tin trên tờ Daily Mail cho biết, Chelsea vẫn đang trả lương cho cựu HLV Roberto Di Matteo (130.000 bảng/tuần) dù đã sa thải ông này từ 1 năm trước. Theo tìm hiểu, đây là một thỏa thuận khi Chelsea chấm dứt hợp đồng với Di Matteo. Trừ khi chiến lược gia người Italia tìm được đội bóng mới, Chelsea vẫn sẽ phải trả lương đều đều cho ông đến hết tháng 6/2014.

    De Bruyne không được phép rời Chelsea theo dạng cho mượn?
    Tờ Het Nieuwsblad (Bỉ) cho biết, Kevin De Bruyne sẽ không được phép rời Chelsea theo dạng cho mượn trong thời gian tới vì ràng buộc trong hợp đồng mua bán giữa The Blues với đội bóng cũ của tiền vệ người Bỉ - Genk. Gia nhập Chelsea từ mùa Hè vừa qua, song cầu thủ 22 tuổi này chưa có cơ hội chen chân vào đội hình chính của HLV Jose Mourinho.

    M.U theo đuổi 2 ngôi sao của Real

    Thông tin trên tờ The Express cho biết, M.U dự định sẽ hỏi mua 2 tiền vệ của Real trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới là Sami Khedira và Angel Di Maria. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 53 triệu bảng để có thể hoàn tất thương vụ này. Thời gian gần đây, trợ lý Phil Neville thường xuyên được HLV David Moyes cử sang Tây Ban Nha để theo dõi phong độ của bộ đôi này.


    Angel Di Maria

    Dortmund thử việc cầu thủ tự do để thay Subotic
    Ban huấn luyện Dortmund xác nhận đang thử việc Manuel Friedrich với hi vọng có thể thay thế ngôi sao Neven Subotic phải nghỉ đến hết mùa vì chấn thương. Trung vệ người Đức đang tự do vì chưa tìm được đội bóng mới sau khi chia tay Bayer Leverkusen hồi cuối mùa giải 2012/13. Trước đây, Friedrich từng có thời gian làm việc cùng HLV Juergen Klopp ở Mainz 05.

    Thiago Alcantara đã bình phục hoàn toàn
    Hôm qua là lần đầu tiên trong vòng 2 tháng qua Thiago Alcantara hoàn thành khối lượng các bài tập ở Bayern. Điều đó có nghĩa tiền vệ người Tây Ban Nha đã bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá chân và bắt đầu bước vào giai đoạn tích lũy thể lực. HLV Pep Guardiola hi vọng cậu học trò đồng hương có thể ra sân ngay trận đại chiến với Dortmund diễn ra vào ngày 23/11.
     
    Alves tin Neymar đủ sức thay thế Messi
    Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, hậu vệ người Brazil Dani Alves đã bày tỏ sự tin tưởng rằng ngôi sao đồng hương Neymar đủ khả năng giúp Barca giành chiến thắng trong thời gian Lionel Messi vắng mặt vì chấn thương. “Messi không thể thi đấu trong thời gian tới. Barca cần có một ai đó đảm nhiệm vai trò của cậu ấy, và Neymar chính là người phù hợp nhất”, cựu hậu vệ của Sevilla cho biết.


    Dani Alves (trái) và Neymar luôn xuất hiện bên cạnh nhau trước giới truyền thông

    Alex muốn gia hạn hợp đồng với PSG
    Trung vệ Alex cho biết anh rất hạnh phúc nếu được tiếp tục ở lại thi đấu cho PSG. “Chúng tôi đang đàm phán về bản hợp đồng mới của tôi. Tôi muốn được kí mới thêm 1 hoặc 2 năm nữa vì tôi đang rất thoải mái tại đây”, ngôi sao 31 tuổi người Brazil từng khoác áo Chelsea chia sẻ.

    Em trai của Ribery gia nhập Bayern
    Cậu em 19 tuổi Steven Ribery đã theo bước người anh nổi tiếng Franck Ribery gia nhập Bayern Munich. Steven bắt đầu tập cùng đội trẻ của Bayern từ tháng 8 vừa qua, và đã được kí hợp đồng để bước vào quá trình thử việc ở đội U19. Vị trí sở trường của Steven là tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo lùi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội