Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 13/12: Đổi ý, Ronaldo sẽ dự Gala trao giải QBV
BONGDAPLUS • 06:41 ngày 13/12/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 13/12.

    Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng nay

    Valencia 1 - 1 Kuban' Krasnodar (video)
    Tottenham Hotspur 4 - 1 Anzhi (video)
    St. Gallen  1 - 0 Swansea City (video)
    PSV  0 - 1 Chornomorets (video)
    Maribor 2 - 1 Wigan Athletic (video)
    Fiorentina  2 - 1 Dnipro Dniprop (video)
    Maccabi Tel Aviv 1 - 0 Bordeaux
    Dynamo Kyiv  3 - 1 Rapid Wien
    Freiburg 0 - 2 Sevilla
    Real Betis  0 - 0 Rijeka
    Vitória Guimarães 1 - 2  Lyon
    Lazio 0 - 0 Trabzonspor

    16h00 ngày 13/12, Nữ Việt Nam vs Nữ Philippines: Thắng đẹp và đậm
    Chiều nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào hành trình bảo vệ chiếc HCV SEA Games bằng trận ra quân gặp Philippines. Trước đối thủ yếu, thầy trò HLV Trần Vân Phát được dự đoán sẽ tạo nên cơn mưa bàn thắng và nếu giành trọn 3 điểm, họ sẽ giành vé lọt vào bán kết.

    Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games
    Sau khi giành HCV ở nội dung 200m hỗn hợp cá nhân nữ, Ánh Viên đã phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 200m ngửa nữ để lập cú đúp vàng. Hiện tại, đoàn TTVN vẫn giữ vững vị trí thứ 2 với 16 HCV, 6 HCB và 10 HCĐ. Dẫn đầu là nước chủ nhà Myanmar với 21 HCV, 13 HCB và 12 HCĐ.


    HLV Hoàng Văn Phúc huỷ cuộc "nội soi" Thái Lan, Myanmar
    Theo kế hoạch, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ bay đi Yangon để xem trận đấu của Thái Lan và Myanmar nhưng vị thuyền trưởng của đội U23 Việt Nam lại thay đổi để ở lại với các học trò. Tuy nhiên, băng hình các trận đấu cũng sẽ được chuyển đến tay ban huấn luyện U23 Việt Nam.


    Đè bẹp U23 Indonesia, Thái Lan khẳng định vị thế ông lớn
    Ở trận đấu thứ 2 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 27 vừa diễn ra chiều nay, U23 Thái Lan đã đè bẹp Indonesia để khẳng định tham vọng giành HCV của mình. Trong khi đó, việc để thua 1-4, U23 Indonesia đang hụt hơn trong cuộc đua giành 2 chiếc vé vào bán kết với Thái Lan và Myanmar.

    Ronaldo sẽ vẫn dự Gala trao giải Quả bóng Vàng
    Theo nguồn tin từ đài Cope, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid sẽ tới dự đêm Gala trao giải Quả bóng vàng ở Zurich (Thụy Sỹ) vào ngày 13/1/2014. Trước đó, Cristiano Ronaldo cho biết anh có thể sẽ tẩy chay chủ tịch Sepp Blatter của FIFA bằng cách không tới tham dự đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng, bất chấp mình có được giải hay không. 

    Lượt trận cuối vòng bảng Europa League: Vài cú sốc nhẹ
    Ở bảng A, Swansea may mắn giành vé đi tiếp dù để thua St. Gallen 0-1, bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất đi tiếp Kuban' Krasnodar chỉ có được trận hòa 1-1 với đội đầu bảng Valencia

    Tại bảng B, thất bại bất ngờ của PSV trước Chormomorets đã khiến đại diện Hà Lan mất vé đi tiếp vào tay chính đối thủ này. Trong khi đó, Maribor cũng vượt qua Zulte-Waragem để nối bước Rubin Kazan (bảng D) giành quyền vào chơi vòng knock-out.

     Ở bảng H, đại diện của Bundesliga Freiburg đã phải rời cuộc chơi sau khi để thua Sevilla 0-2, nối dài chuỗi trận thua của họ trên mọi mặt trận lên con số 4. Riêng các đội bóng tên tuổi như Real Betis, Lazio, Tottenham, Genk, Fiorentina, Valencia đều đã có vé từ vòng trước.

    Rooney là cầu thủ Anh giàu nhất ở Premier League
    Theo thống kê mới nhất được đăng tải trên tờ Daily Mail, Wayne Rooney hiện đang là cầu thủ người Anh giàu có nhất tại Premier League hiện nay. Ước tính,  Rooney hiện đang sở hữu khối tài sản có tổng giá trị lên tới 45 triệu bảng. Thu nhập của ngôi sao 28 tuổi này chủ yếu đến từ khoản tiền lương “khủng” tại M.U: 250.000 bảng/tuần và kèm theo đó là những bản hợp đồng với các nhà tài trợ như hãng sản xuất đồ thể thao Nike.

    Tottenham sẽ cho mượn Lamela
    BLĐ Tottenham đang có ý định cho mượn tân binh 30 triệu bảng Erik Lamela để tích lũy thêm kinh nghiệm. Tân binh người Argentina nhận được sự kỳ vọng kể từ khi gia nhập đội chủ sân White Hart Lane trong mùa Hè 2013 nhưng chưa hòa nhập được với đội bóng lớn. Hiện Atletico Madrid đang là ứng cử viên hàng đầu sẽ mượn được Lamela.


    Erik Lamela

    Sakho muốn được chơi ở Champions League
    Trung vệ Mamadou Sakho cho biết anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức để giúp Liverpool kết thúc trong top 4 Premier League vào cuối mùa giải năm nay để giành quyền thi đấu ở Champions League mùa sau. Cầu thủ người Pháp cũng tin rằng đó là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Liverpool ở thời điểm này.

    Arsenal sa thải HLV đội trẻ
    HLV Mark Arber của đội trẻ Arsenal đã bị BLĐ sa thải do đã tiết lộ những thông tin bí mật liên quan đến kế hoạch nhân sự, chuyển nhượng. Hiện chưa rõ ai sẽ thay thế vị trí của Arber.

    Zaha sẽ phải chia tay M.U ngay trong tháng tới
    Nguồn tin của tờ Daily Mail khẳng định, HLV David Moyes sẽ đem Wilfried Zaha cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trước thông tin tiền vệ 21 tuổi người Anh sẽ được M.U đem cho mượn, Everton và Newcastle là những đội tỏ vẻ quan tâm nhất. Tuy nhiên, họ sẽ phải trả toàn bộ khoản lương mà Zaha đang được nhận tại M.U, khoảng 35.000 bảng/tuần.


    Zaha

    Inter và Juventus theo đuổi Menez
    Tờ L’Equipe cho hay, tiền vệ  Menez gần như chắc chắn sẽ chia tay với PSG trong thời gian tới để được ra sân nhiều hơn. Hai đại gia của Serie A là Inter, Juventus đang quan tâm tới cầu thủ này và sẵn sàng đưa anh trở lại Serie A. Trong quá khứ, trước khi đến đầu quân cho PSG, Menez đã khoác áo AS Roma.

    Arsenal sắp cuỗm Xavi từ Barca
    Tờ Daily Mirror đưa tin Arsenal đã lên kế hoạch lôi kéo cầu thủ mới 10 tuổi Xavi Pleguezuelo về với mình trong thời gian ngắn sắp tới. Xavi hiện là một thành viên của lò La Masia, và đã gây được nhiều ấn tượng trong thời gian gần đây. Điều đáng nói là Wenger trước đó đã có được sự phục vụ của anh trai Xavi là cầu thủ 17 tuổi Julio Pleguezuelo. Thế nên việc Xavi theo anh trai tới Bắc London là điều gần như chắc chắn, nếu Arsenal muốn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội