Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 13/6: Brazil khởi đầu hoàn hảo ở World Cup 2014
06:43 ngày 13/06/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 13/6.

    Bóng lăn đêm qua

    Vòng bảng World Cup 2014
    Brazil 3-1 Croatia  (VIDEO) 

    Bóng lăn đêm nay

    Vòng bảng World Cup 2014

    01h15 phút rạng sáng nay (giờ Việt Nam), lễ khai mạc World Cup 2014 ngập tràn sắc màu văn hóa đã diễn ra tương đối cô đọng tại SVĐ Arena de Sao Paulo. Tiếng pháo hội đã vang lên rộn rã trên nền ca khúc “We Are One”, bắt đầu cho một giải đấu được chờ đợi nhất cấp ĐTQG. 


    Dù để thủng lưới trước sau pha đá phản lưới nhà của hậu vệ cánh trái Marcelo ở ngay phút 11, đội chủ nhà Brazil vẫn giành trọn 3 điểm trong trận mở màn World Cup 2014. Sau khi tiền đạo Neymar hoàn tất cú đúp, tiền vệ Oscar còn ghi thêm được một bàn thắng đúng vào phút 90 giúp Brazil vượt qua Croatia với tỷ số 3-1.

    Trên tinh thần cả nước hướng về biển Đông, chiều ngày 12/6, đoàn cán bộ báo Bóng đá do Tổng biên tập báo Bóng đá – Nguyễn Văn Phú và Phó tổng biên tập kiêm Chủ tịch công đoàn – Thạc Thị Thanh Thảo dẫn đầu cùng đại diện các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo đã đến thăm và tặng quà lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

    Đoàn cán bộ báo Bóng đá thăm, tặng quà lực lượngCảnh sát biển Việt Nam 

    Trong trận đấu bù chiều 12/6, B.BD đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Thanh Hóa. Chiến thắng này của đội bóng miền Đông Nam Bộ như một lời “tuyên chiến” trước trận “chung kết” với HN.T&T vào đầu tuần tới.

    HLV Niko Kovac chỉ trích trọng tài
    Trong cuộc họp báo sau trận Croatia để thua Brazil 1-3, HLV Niko Kovac của đại diện tới từ châu Âu đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Yuichi Nishimura. Theo HLV Niko Kovac thì Nishimura đã sai khi cho Brazil được hưởng quả penalty và đáng ra ông phải công nhận bàn thắng gỡ hòa của Ivica Olic.

    HLV Joachim Loew không ngại Ronaldo
    HLV Joachim Loew của ĐT Đức không tỏ ra e ngại Cristiano Ronaldo, ngôi sao tấn công được xem là con át chủ bài của ĐT Bồ Đào Nha. Trước màn đọ sức giữa Đức và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào thứ Hai tới,  HLV Joachim Loew cho biết bộ đôi Jerome Boateng và Philipp Lahm có thể khóa chặt được CR7.

    HLV Joachim Loew của ĐT Đức

    Người Pháp đổ lỗi cho Bayern về chấn thương của Ribery
    Bác sỹ của ĐT Pháp là Franck Le Gall vừa khẳng định, chính việc Franck Ribery được chăm sóc không tốt ở Bayern là nguyên nhân khiến tiền vệ ngôi sao này lỡ hẹn với World Cup 2014. Theo Le Gall thì Bayern biết Ribery bị đau lưng từ lâu, nhưng họ vẫn để anh góp mặt trong trận chung kết cúp QG Đức.

    Ronaldo trở lại tập luyện
    Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã xuất hiện trên sân tập ĐT Bồ Đào Nha và không có dấu hiệu nào cho thấy anh gặp vấn đề về sức khỏe. Trả lời phỏng vấn đài RPT, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid này xác nhận anh không còn cảm thấy đau ở đầu gối.

    Ronaldo đã trở lại tập luyện

    Arturo Vidal có thể xung trận vào đêm nay
    HLV Jorge Sampaoli của ĐT Chile xác nhận, tiền vệ Arturo Vidal đã trở lại tập luyện từ 3 ngày nay sau khi phải tiến hành phẫu thuật đầu gối hồi tháng trước. Theo HLV Sampaoli thì nhiều khả năng Vidal sẽ ra sân khi Chile chạm trán Australia vào đêm nay.

    HLV Roberto Martinez gia hạn hợp đồng với Everton
    Chỉ một năm sau khi tiếp quản vị trí của David Moyes, HLV Roberto Martinez đã được BLĐ Everton gia hạn hợp đồng. Theo xác nhận của Everton thì bản hợp đồng mới vừa được các bên ký kết có thời hạn 5 năm.

    Lazio có HLV mới
    Sau khi HLV Edoardo Reja tuyên bố từ chức, BLĐ Lazio mới đây đã bổ nhiệm Stefano Pioli làm thuyền trưởng mới của đội bóng. Trong ngày hôm nay, HLV Stefano Pioli sẽ tổ chức họp báo và ra mắt đội bóng thủ đô Italia.
    BONGDAPLUS.VN • 06:43 ngày 13/06/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay