Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 15/1: Matic kiểm tra y tế tại Chelsea
BONGDAPLUS.VN • 06:58 ngày 15/01/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 15/1.
    BongdaplusTV: Nhịp đập sân cỏ ngày 15/1

    Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng nay

    Cúp Liên Đoàn Pháp

    Bordeaux 1-3 PSG

    Cúp Nhà Vua
    Atletico Madrid 2-0 Valencia

    Coppa Italia

    Lazio 2-1 Parma

    Nemanja Matic đã trở thành vụ chuyển nhượng lớn đầu tiên của Premier League trong tháng 1 này. Hôm qua, tiền vệ người Serbia đã đến London kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập Chelsea.

    Vòng 1/8 Cúp Nhà Vua: Atletico Madrid dễ dàng giành vé
    Hai bàn thắng của Diego Godin (phút 51) và Raul Garcia (89') mang về chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho đội chủ nhà Atletico khi họ tiếp đón Valencia tại Vicente Calderon. Với tỷ số thắng chung cuộc 3-1 sau 2 lượt trận, Atletico giành quyền đi tiếp và họ sẽ gặp đội thắng ở cặp Betis - Bilbao.

    Tứ kết Cúp Liên Đoàn Pháp: PSG khó nhọc vượt qua Bordeaux
    Dù PSG vươn lên dẫn trước ở phút 45+1 nhờ bàn thắng của Pastore nhưng sự kiên cường và nỗ lực đã giúp Bordeaux kiếm được bàn gỡ 1-1 nhờ công Poko (phút 48). Trong thời gian còn lại của hiệp 2, phải nhờ tới 2 pha tỏa sáng liên tiếp ở phút 86 và 88 của Rabiot cùng Matuidi, PSG mới có thể giành quyền vào chơi vòng bán kết.

    Vòng 1/8 Coppa Italia: Lazio đi tiếp nhờ Perea
    Một trận đấu gay cấn giữa Lazio và Parma ở sân Olympico đã kết thúc với phần thắng nghiêng về đội chủ nhà. Trong 1 ngày thi đấu ấn tượng, Perea ghi cả 2 bàn thắng trong 2 hiệp (ở phút 25 và 90+1) để giúp Lazio giành vé vào chơi ở vòng tứ kết.

    Ngày mai, Milan ký với Seedorf 
    Báo chí Italia cho biết, Clarence Seedorf đã đặt vé máy bay tới Milan để đàm phán và ký hợp đồng với đội bóng áo sọc đỏ-đen. Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, Seedorf sẽ chính thức trở thành HLV của Milan vào thứ Năm tới. Hợp đồng của Seedorf với Milan có thời hạn trong 2 năm rưỡi, tới Hè 2016. 

    M.U cho mượn Nani
    Theo tiết lộ từ SkySport, M.U nhiều khả năng sẽ đẩy tiền vệ Luis Nani tới Sporting Lisbon theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa giải này. Được biết, Nani cũng là mục tiêu được chủ tịch Sporting, Bruno de Carvalho theo đuổi từ lâu.


    Luis Nani

    Wenger đồng ý kí hợp đồng mới với Arsenal
    Theo tiết lộ từ báo giới Anh, HLV Arsene Wenger đã chấp nhận kí hợp đồng mới với CLB Bắc London. Hiện thông tin này vẫn chưa được các bên liên quan chính thức công bố, bởi BLĐ “Pháo thủ” còn muốn thuyết phục cả Per Mertesacker và Bacary Sagna gia hạn hợp đồng, trước khi thông báo đồng loạt cả 3 tin vui tới người hâm mộ.

    Milan sắp có Essien
    Theo nguồn tin của Daily Mail, Chelsea sẽ đẩy Michael Essien sang Milan ngay sau khi hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Nemanja Matic từ Benfica. Tuy nhiên, The Blues sẽ chỉ để Essien đến sân San Siro theo dạng cho mượn.

    Allegri có thể dẫn dắt ĐT Italia
    Án sa thải tại Milan không khiến thương hiệu của HLV Massimiliano Allegri giảm sút. Bởi gần như ngay sau đó, ông đã nhận được lời mời dẫn dắt Azzurri từ LĐBĐ Italia (FIGC). Các quan chức FIGC sẽ sớm cử người tiếp xúc với Allegri nhằm bàn thảo về tương lai của HLV này.


    Max Allegri

    Cựu sao Liverpool và ĐT TBN giải nghệ
    Tiền đạo từng có quãng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo Liverpool, Luis Garcia, vừa tuyên bố treo giầy ở độ tuổi 35. Garcia từng là một thần tượng tại Anfield, khi cùng Lữ đoàn Đỏ vô địch Champions League năm 2005, giành Siêu cúp châu Âu năm 2005, cúp FA năm 2006.

    Chủ tịch Blatter và Ronaldo đã làm lành với nhau
    Chủ tịch LĐBĐ thế giới Seppe Blatter khẳng định rằng ông và tân chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng đã giải quyết mọi hiểu lầm sau một cuộc điện thoại. Blater cho biết: “Tôi chúc cậu ấy một năm mới tốt lành và cậu ấy cũng chấp nhận bỏ qua những bất đồng trong quá khứ”.

    Monaco cũng muốn có Vidic
    Đội bóng xứ Công quốc mới đây đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Nemanja Vidic của M.U cùng với Galatasaray. Hợp đồng của Vidic với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào mùa Hè này và người đại diện của anh cũng khẳng định thân chủ mình sẽ chắc chắn rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay.


    Nemanja Vidic

    Santos theo đuổi Diego
    Santos đang cố gắng thuyết phục tiền vệ Diego trở lại Brazil thi đấu sau khi hết hợp đồng với Wolfsburg cuối mùa giải này. Santos là CLB cũ của Diego trước khi anh sang châu Âu thi đấu vào năm 2004.

    Guidetti sang Stoke City
    Tài năng trẻ của Man City, John Guidetti đã gia nhập Stoke City theo một hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội