Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 15/12: 19h15 tối nay, U23 Việt Nam bước vào trận "chung kết" thứ nhất
BONGDAPLUS.VN • 06:57 ngày 15/12/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 15/12.

    Bóng lăn đêm qua


    Premier League
    Manchester City 6-3 Arsenal (VIDEO)
    Cardiff City 1-0 West Brom
    Chelsea 2-1 Crystal Palace (VIDEO)
    Everton 4-1 Fulham (VIDEO)
    Newcastle 1-1 Southampton (VIDEO)
    West Ham 0-0 Sunderland
    Hull City 0-0 Stoke City

    La Liga
    Osasuna 2-2 Real Madrid (VIDEO)
    Vallecano 0-2 Granada
    Barcelona 2-1 Villarreal (VIDEO)

    Bundesliga
    Hertha 3-2 Bremen (VIDEO)
    Bayern 3-1 Hamburg (VIDEO)
    Hoffenheim 2-2 Dortmund (VIDEO)
    Wolfsburg 3-1 Stuttgart 

    Ligue 1
    Rennes 1 - 3 Paris Saint Germain (VIDEO)
    Guingamp 0 - 2 Monaco

    Tối nay, U23 Việt Nam bước vào cuộc đọ sức cùng đối thủ Lào với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục “thắp lửa” cho cuộc đua giành vé vào bán kết. Trước đối thủ được đánh giá dưới cơ, sẽ không khó để đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc có chiến thắng thứ 2 tại SEA Games 27.

    U23 Việt Nam: HLV Hoàng Văn Phúc thay 3 vị trí chính thức


    HLV Hoàng Văn Phúc thay 3 vị trí chính thức ở buổi tập chiều này của U23 Việt Nam


    Buổi tập chiều nay, HLV Hoàng Văn Phúc đã có tới 3 sự thay đổi trong đội hình chính. Như vậy, đội hình chính của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Lào có thể sẽ bao gồm thủ môn Bửu Ngọc. 4 hậu vệ nhiều khả năng sẽ là Đình Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Thành và Ngọc Đức. Đá phía trên họ là 5 tiền vệ Phi Sơn, Thanh Hiền, Mạnh Dũng, Vũ Minh Tuấn, Văn Quyết. Cầu thủ chơi ở vị trí cao nhất rất có thể sẽ là tiền đạo cắm Hà Minh Tuấn

    Man City 6-3 Arsenal: Pháo thủ “tan xác” ở Etihad
    Man City liên tục dồn ép Arsenal ngay sau khi bóng lăn và đã ghi bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 14 của trận đấu và người lập công là Aguero. Với một thế trận tưng bừng và liên tục ghi bàn, Man City đã giành chiến thắng nhưng tỉ số 6-3 là điều không ai ngờ tới. Với kết quả này, Arsenal vẫn sẽ tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 35 điểm/16 trận. Trong khi đó, Man City tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 với 32 điểm.

    Chelsea 2-1 Crystal Palace: Thắng, nhưng vẫn chưa hay
    Việc Fernando Torres ghi bàn tưởng như đã mở ra một ngày thi đấu tuyệt vời cho Chelsea. Nhưng họ vẫn bộc lộ nhiều vấn đề, cho dù đã có 3 điểm. Với chiến thắng nhọc nhằn, Chelsea đã lấy lại ngôi Nhì bảng từ tay Man City.

    Osasuna 2-2 Real: Ramos dính thẻ đỏ, Ronaldo tịt ngòi
    Cái dớp khó nhọc tại Osasuna một lần nữa lại khiến Real Madrid ôm hận. Dù đang thăng hoa với những thành công gần đây, song với việc Ramos nhận thẻ đỏ ở phút 44, Ronaldo và đồng đội vẫn bị cầm chân tại tử địa này với tỷ số 2-2 vào đêm qua.

    Barcelona 2-1 Villarreal: Barca toát mồ hôi hột!


     
    Barcelona đã có một trận đấu đầy khó khăn ngay trên sân nhà Nou Camp trước một Villarreal kiên cường. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu thăng hoa, Neymar đã hoàn tất cú đúp để giúp Barca giữ lại 3 điểm ngay trên sân nhà.

    Vòng 16 Bundesliga: Bayern vô địch lượt đi 
    Đánh bại Hamburg 3-1, Bayern đã vô địch lượt đi Bundesliga 2013/14 sớm 1 vòng đấu. Đáng nói, với 44 điểm sau 16 trận, Bayern là đội vô địch lượt đi với điểm số cao nhất lịch sử giải đấu số 1 Đức.

    Thắng Rennes 3-1, PSG củng cố ngôi đầu Ligue 1
    Với các bàn thắng của Motta, Ibrahimovic và Cavani, PSG dễ dàng đánh bại Rennes để củng cố ngôi đầu BXH Ligue 1 với 43 điểm sau 18 vòng. Ở loạt trận đêm qua, Monaco cũng giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân của Guingamp. Các cặp đấu khác, Toulouse và Lorient có chiến thắng 2-1 trước Nantes và Ajaccio.

    Aguero "bỏ dở" đại chiến vì chấn thương
    Trong trận Man City thắng Arsenal 6-3, Sergio Aguero đã phải rời sân ở phút 47 và nhường chỗ cho Jesus Navas do chấn thương bắp chân. Trước đó, tiền đạo người Argentina chính là người đã mở tỷ số trận đấu ở phút 15. Tuy nhiên, chỉ sau 2 phút khi hiệp 2 trở lại, Aguero đã phải rời sân. Hiện tại, vẫn chưa rõ cầu thủ này phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.

    Wilshere đối mặt với án treo giò sau thảm bại tại Man City
    Tiền vệ Jack Wilshere đang đứng trước nguy cơ bị treo giò vì hành động giơ ngón tay thối về phía người hâm mộ Man City trong trận Arsenal thua The Citizens 3-6 ở vòng 16 Premier League. Với hành động giơ ngón tay thối, nhiều khả năng Wilshere sẽ bị LĐBĐ Anh (FA) trừng phạt. Với hành động tương tự trong trận Liverpool gặp Fulham hồi tháng 12/2011, tiền đạo Luis Suarez từng bị treo giò 1 trận và phải nộp phạt 20.000 bảng.

    West Brom sa thải Steve Clarke
    Trận thua Cardiff 0-1 là thất bại thứ 4 liên tiếp của West Brom và giọt nước đã tràn ly khi BLĐ đội bóng này quyết định sa thải HLV Clarke. Giám đốc Richard Garlick thông báo tin trên qua trang web chính thức của CLB: "Chúng tôi đã họp nhanh và quyết định chấm dứt hợp đồng với Steve Clarke". Hiện tại, West Brom đã tụt xuống vị trí 16 trên BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm.

    Mourinho cho rằng đánh bại Arsenal là chuyện bình thường



    Sau thất bại 3-6 của Arsenal trước Man City cùng với chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Crystal Palace, Chelsea đã leo lên Nhì bảng và chỉ còn kém Pháo thủ 2 điểm. Nhưng trong phát biểu mới nhất, Mourinho khẳng định trận thua của Arsenal không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc đua giành chức vô địch của Pháo thủ và cũng chẳng giúp ích cho Chelsea. Theo Mourinho, mọi việc chỉ được biết khi mùa giải kết thúc.

    Koscielny chấn thương trong cuộc đại chiến với Man City
    Arsenal đã phải chịu tổn thất về lực lượng khi tới viếng thăm sào huyệt của đội bóng đang chơi cực hay trên sân nhà Manchester City. Phía Arsenal đã xác nhận Koscielny bị “rách sâu ở đầu gối”, nhưng hiện vẫn chưa rõ cựu hậu vệ Lorient sẽ cần khoảng thời gian bao lâu để hồi phục.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội