Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 15/6: Italia thuần phục Sư tử Anh
BONGDAPLUS.VN • 06:55 ngày 15/06/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 15/6.
    * Lịch World Cup 2014
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

    Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng nay

    Vòng bảng World Cup
    Colombia
    3-0 Hy Lạp (VIDEO)
    Costa Rica 3-1 Uruguay (VIDEO)
    Anh 1-2 Italia (VIDEO)

    Anh 1-2 Italia: Nhuộm xanh Sư tử Anh
    Chơi không thực sự lấn lướt nhưng Italia vẫn có được chiến thắng 2-1 trước một tuyển Anh thi đấu đầy quyết tâm. Claudio Marchisio và  Mario Balotelli là những người lập công cho Azzurri, trong khi Daniel Sturridge là tác giả của bàn quân bình tỷ số cho bầy Sư tử.

    Uruguay 1-3 Costa Rica: Địa chấn ở Maracana
    Uruguay sớm vươn lên dẫn trước nhờ công của Edinson Cavani (24') nhưng những nỗ lực của Costa Rica được đền đáp khi họ ngược dòng giành chiến thắng với ba pha lập công của Joel Campbell (54'), Duarte (57'), Urena (84'). Đây thực sự là kết quả gây sốc nhất kể từ khi World Cup 2014 khởi tranh.

    Colombia 3-0 Hy Lạp: Nam Mỹ trọn niềm vui
    Sau Brazil và Chile, đến lượt một đội bóng Nam Mỹ khác là Colombia đã có lễ xuất quân thành công tại World Cup 2014. Thầy trò HLV Jose Pekerman có chiến thắng khá dễ dàng trước Hy Lạp với tỷ số 3-0. Ba cầu thủ lập công cho Colombia là Armero (5'), Gutierrez (58'), James Rodriguez (90+3').

    Vidal hù dọa Tây Ban Nha
    Tiền vệ Arturo Vidal của ĐT Chile mới đây đã lên tiếng cảnh báo Tây Ban Nha trước thềm cuộc chạm trán giữa hai đội tại loạt trận thứ 2 bảng B. Vidal tự tin tuyên bố: "Tây Ban Nha chắc chắn sẽ biết chúng tôi là đội bóng thế nào và họ hẳn sẽ phải khiếp sợ Chile".


    Chile đã hạ Australia trong trận ra quân

    Thủ môn Mexico thách thức Brazil
    Thủ môn Guillermo Ochoa của Mexico tin rằng anh và các đồng đội có thể khiến chủ nhà Brazil phải nhận thất bại trong cuộc đối đầu giữa đôi bên ở lượt trận thứ 2 của bảng A World Cup.

    Maradona chỉ trích Casillas
    "Cậu bé Vàng" Diego Maradona mới đây đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn tệ hại của thủ thành Iker Casillas trong trận thua 1-5 của ĐKVĐTG Tây Ban Nha trước Hà Lan. Ngoài ra, Maradona cũng cho rằng việc HLV Jose Mourinho từng nói rằng Casillas "không còn là thủ thành xuất sắc nhất thế giới" là hoàn toàn chính xác.

    Thủ tướng Merkel tiếp sức cho ĐT Đức
    Thủ tướng Đức, Angela Merkel đã gửi tới thầy trò Joachim Loew lời chúc thành công ở VCK World Cup 2014. Ngoài ra, bà cũng khẳng định sẽ tới Brazil theo dõi trận ra quân của đội nhà với Bồ Đào Nha.

    Drogba đồng ý về Juventus
    Tiền đạo kì cựu Didier Drogba đã đồng ý gia nhập Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đó có tin Mourinho muốn Drogba trở lại Chelsea để giải quyết bài toán hàng công sau khi anh hết hạn hợp đồng với Galatasaray.


    Didier Drogba

    Monaco theo đuổi Balotelli
    Theo Express, Monaco đang nhắm đến tiền đạo Mario Balotelli trong trường hợp Radamel Falcao ra đi trong mùa giải tới. Mức giá mà Monaco dự chi để đổi lấy chữ ký của chân sút đang khoác áo Milan chỉ là 20 triệu euro.

    Swansea không bán Williams
    Swansea đã từ chối lời đề nghị 4 triệu bảng của Sunderland giành cho đội trưởng Ashley Williams. Williams hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng xứ Wales.

    Cazorla bất ngờ muốn trở lại La Liga
    Tiền vệ Santi Cazorla đã nói với bạn bè và gia đình rằng anh muốn rời Arsenal ngay trong mùa Hè này để trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Atletico Madrid.


    Santi Cazorla

    Coloccini sẽ tiếp tục gắn bó với Newcastle
    Mặc dù nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng Anh song trung vệ Fabricio Coloccini khẳng định sẽ ở lại Newcastle. Hợp đồng của trung vệ người Argentina với đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh vẫn còn 2 năm.

    Casillas, Pique sa sút vì đói… sex?
    Những sai lầm khó hiểu của thủ thành Iker Casillas và trung vệ Gerard Pique trong trận Tây Ban Nha thảm bại 1-5 dưới chân Hà Lan đang bị cho là có liên quan đến đời sống tình cảm và tình dục của họ.

    Vòng 12 hạng nhất 2014: Nóng bỏng cuộc đua lên hạng
    Cục diện của cuộc đua lên chuyên đã trở nên nóng bỏng trở lại sau lượt trận thứ 12 hạng Nhất QG – Kienlongbank 2014 diễn ra vào chiều 14/6 sau khi XSKT.CT, Hà Nội giành chiến thắng còn 2 đội dẫn đầu là CS.ĐT và Sanna.KH cầm chân nhau.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay