Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 16/2: Man City phục thù thành công Chelsea
BONGDAPLUS.VN • 06:55 ngày 16/02/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 16/2.

    Bóng lăn đêm qua

    FA Cup

    Sunderland 1 - 0 Southampton
    Cardiff City 1 - 2 Wigan
    Man City
    2 - 0 Chelsea (VIDEO)

    La Liga
    Atletico Madrid
    3 - 0 Valladolid (VIDEO)
    Levante 1 - 0 Almeria
    Barcelona 6 - 0  Rayo Vallecano (VIDEO)
    Villarreal 0 - 2 Celta Vigo

    Bundesliga
    Bayern
    4 - 0 Freiburg (VIDEO)
    Dortmund 4 - 0 Frankfurt (VIDEO)
    Braunschweig 4 - 2 Hamburg
    Hoffenheim 4 - 1 Stuttgart
    Bremen 1 - 1 M'Gladbach
    Leverkusen 1 - 2 Schalke

    Serie A
    Fiorentina 1 - 2 Inter

    Hà Nội T&T 5-2 Hải Phòng: 3 điểm dễ dàng cho chủ nhà



    Hải Phòng đang có phong độ tốt, nhưng Hà Nội T&T lại rất nguy hiểm tại sân nhà. Bằng chứng là đội quân của HLV Phan Thanh Hùng đã vùi dập đối thủ tại Hàng Đẫy với tỷ số 5-2, trong đó có cú đúp của tiền đạo Samson. Như vậy, sau 5 trận bất bại, Hải Phòng đã biết đến mùi vị của cảm giác thất trận.

    SHB.ĐN 2-2 Than QN: Hòa mà như… thua
    SHB.ĐN đã đánh rơi 2 điểm đáng tiếc ở trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2014 diễn ra chiều nay (16/2) trên sân Chi Lăng. Dẫn trước với khoảng cách 2 bàn, thế nhưng đội chủ nhà lại để Than QN gỡ hòa 2-2 vào những phút bù giờ cuối cùng. Hoà trận này, SHB.ĐN vẫn đứng thứ 5 trên BXH.

    Thua Thanh Hóa 1-2, HV An Giang lâm nguy!
    Với quyết tâm tìm trận thắng để cải thiện thứ hạng, đội chủ nhà HV.AG đã chơi rất nỗ lực, nhưng họ "lực bất tòng tâm" trước đối thủ Thanh Hóa hơn về nhiều mặt.Thắng trận này, Thanh Hóa đã nâng mạch trận bất bại liên tiếp của họ lên con số 5. Trong khi đó, tân binh An Giang vẫn đang đứng cuối bảng với 1 điểm.

    Man City 2-0 Chelsea: Màn báo thù ngọt ngào



    Trong cuộc đối đầu tại vòng 5 FA Cup rạng sáng nay, Man xanh làm chủ hoàn toàn trận đấu và xứng đáng giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Jovetic và Nasri (ở các phút 16', 67'). Chiến thắng chung cuộc 2-0 không chỉ giúp Man xanh có màn báo thù ngọt ngào trước Chelsea, mà còn giúp họ tới gần hơn với giấc mơ “ăn 4” trong mùa giải này.

    Messi lập cú đúp, Barcelona hủy diệt Vallecano
    Với cú đúp của Messi cùng bàn thắng muộn của Neymar - cầu thủ mới trở lại sau chấn thương, Barca dễ dàng vùi dập Vallecano với tỷ số 6-0. Với chiến thắng này, Barca vẫn giữ vững ngôi đầu bảng La Liga và tràn đầy tự tin hướng đến trận thư hùng với Man City diễn trên đất Anh vào giữa tuần tới.

    Atletico 3-0 Valladolid: Chạy đà ấn tượng trước thềm Champions League
    R.Garcia, D.Costa và Godin đã ghi bàn để giúp Atletico giành chiến thắng trước Valladolid ngay trên sân nhà. Với thắng lợi này, Atletico sẽ tiếp đua tranh sòng phẳng với Barca và Real trong cuộc tam mã La Liga. Đặc biệt, thầy trò HLV Simeone đã có liều doping tinh thần kịp thời trước chuyến làm khách tại Milan tới đây.

    Vòng 21 Bundesliga: Bayern và Dortmund dạo chơi
    Tung ra sân đội hình mạnh, Bayern đã dễ dàng vùi dập Freiburg với tỷ số 4-0 trước để tiếp tục củng cố ngôi vị số 1 Bundesliga. Chiến thắng này cũng là lời cảnh cáo với Arsenal, đối thủ của Hùm xám ở vòng knock-out ở Champions League sẽ diễn ra tuần tới. Trong khi đó, Dortmund cũng không gặp nhiều khó khăn trước Frankfurt ở trận đấu thứ 2 trong vòng 4 ngày. Ở những trận đấu còn lại, đáng chú ý là Hamburg tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng với thất bại 2-4 trên sân của đội bét bảng Braunschweig.

    Fiorentina 1-2 Inter: Chiến thắng nhờ sự hợp lý



    Dù đang kém Fio tới 8 điểm và phải thi đấu trên sân khách nhưng trong một ngày may mắn, Inter đã có được chiến thắng sít sao nhờ các bàn thắng của Rodrigo Palacio và  Mauro Icardi (ở các phút 34 và 65). Với thắng lợi này, Inter đã thu hẹp khoảng cách với Fiorentina xuống còn 5 điểm, cũng như tạm thời bảo toàn vị trí thứ 5 trên BXH.

    Messi lại lập kỷ lục mới
    Cú đúp rạng sáng nay đã giúp Messi vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Di Stefano (226 bàn), bắt kịp huyền thoại sống Raul Gonzalez (228) để vươn lên thành chân sút vĩ đại thứ 3 lịch sử La Liga. Anh cũng đã có tổng cộng 337 bàn trên mọi mặt trận cho Barca, lại hạ bệ một huyền thoại vĩ đại nữa là Telmo Zarra (335), để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một CLB La Liga trong lịch sử.

    Van Ginkel trở lại
    Sau thời gian dài dưỡng thương, tiền vệ CLB Chelsea đã chính thức trở lại sân tập với đội trẻ. Tuy nhiên, thời điểm trở lại đội hình một của ngôi sao người Hà Lan vẫn chưa được ấn định.

    Benzema sẽ chia tay Real vào cuối mùa bóng?
    Tờ Sport cho hay, BLĐ Real đang cần tiền để chiêu mộ tân binh trong mùa Hè tới. Nếu Benzema không đạt được những điều khoản trong việc gia hạn hợp đồng, anh sẽ phải rời sân Santiago Bernabeu.

    M.U tính chi mạnh mua bộ đôi của Juventus


    Pogba và Vidal


    Theo nguồn tin thân cận của M.U, đội bóng thành Manchester đang lên kế hoạch chi 73 triệu euro để chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Arturo Vidal và Paul Pogba của Juventus.

    Arsenal cho mượn sao trẻ
    BLĐ Arsenal xác nhận thông tin đồng ý cho tiền đạo Chuba Akpom tới khoác áo Coventry City theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Được biết, Coventry được ưu tiên mua Akpom vào cuối mùa giải nếu muốn.

    Tottenham muốn có sao trẻ Anderlecht
    BLĐ Tottenham đang nỗ lực đàm phán nhằm đưa Andy Najar về sân White Hart Lane trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Cầu thủ chạy cánh người Honduras hiện thuộc biên chế Anderlecht và đang được Valencia để ý.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay