Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 18/1: Anderson gia nhập Fiorentina
BONGDAPLUS.VN • 06:53 ngày 18/01/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 18/1.

    Bóng lăn hôm qua

    Vòng 2 V-League 2014
    HA. GL 1 - 4 Hà Nội T&T
    V.Ninh Bình 1 - 3 Than Quảng Ninh

    Vòng 20 La Liga
    Malaga 0-0 Valencia

    Vòng 21 Ligue 1
    St. Etienne 2-0 Lille

    V-League 2014 đã chứng kiến bất ngờ đầu tiên khi "đại gia" V.NB gục ngã trên sân nhà trước tân binh Than.QN. Chủ nhà sớm có bàn mở tỷ số ở phút 21 nhờ công của Patiyo. Tuy nhiên khi bước vào hiệp hai, chỉ trong chưa đầy 10 phút, 2 đòn tấn công chớp nhoáng của đội khách đã mang về liền 2 bàn thắng do công của Piter và Uche. Đội bóng vùng Mỏ khép lại chuyến làm khách đầu tiên ở V-League của mình bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 do công của Minh Tuấn ở phút thứ 75.

    Trước một HAGL hừng hực khí thế, chơi như "ăn tươi nuốt sống" đối thủ, nhưng bằng bản lĩnh của nhà ĐKVĐ V-League, HN.T&T đã đánh bại đối thủ này với tỉ số cách biệt 4-1. Trong đó, Samson và Văn Quyết mỗi người lập được 1 cú đúp. Cái tên duy nhất ghi được bàn thắng từ chấm phạt đền cho HAGL là Timothy.

    Malaga 0-0 Valencia: Chủ nhà cầm chân “Bầy dơi”
    Trong trận đấu sớm vòng 20 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Malaga đã tận dụng tốt ưu thế sân nhà và cầm hòa thành công Valencia. Cả hai đội đều đã tạo ra được những cơ hội ăn bàn đáng chú ý, nhưng sự xuất sắc của 2 thủ môn Willy Caballero bên phía chủ nhà và Diego Alves của đội khách đã thi đấu rất ấn tượng, từ chối mọi nỗ lực dứt điểm của các cầu thủ tấn công. Với kết quả này, Valencia vẫn đứng thứ 8 trên BXH, trong khi Malaga tạm vươn lên thứ 13.

    St.Etienne 2-0 Lille: “Quỷ xanh” áp sát top 3
    Chủ nhà St.Etienne đã tận dụng triệt để ưu thế sân nhà, khi ghi liền 2 bàn thắng trong hiệp hai nhờ công của tiền đạo Brandao (55’) và tiền vệ cánh Franck Tabanou (61’). Lille sụp đổ ngay sau đó khi phải chơi với 10 người vì tiền vệ Florent Balmont phải nhận thẻ đỏ. Như vậy, “Quỷ xanh” đã thu hẹp khoảng cách với chính Lille trên BXH xuống còn 3 điểm (37 so với 40).

    St Etienne (áo xanh) đã thắng thuyết phục

    Anderson tới Fiorentina theo dạng cho mượn
    Tiền vệ thất sủng của M.U mới đây đã trải qua buổi kiểm tra sức khỏe tại Florence để gia nhập CLB Serie A theo một hợp đồng cho mượn kéo dài tới cuối mùa. Cầu thủ 25 tuổi bày tỏ với bạn bè rằng anh rất hy vọng sẽ được chuyển hẳn tới Italia để đảm bảo một suất đá chính thường xuyên hơn. Ở lượt đi mùa giải năm nay, Anderson mới có 4 lần được ra sân tại Premier League, và 8 trên mọi đấu trường.

    Theo tin từ Associated Press, cầu thủ bóng đá người Colombia Ferley Reyes đã bị bắn chết bởi một kẻ lạ mặt đi môtô. Reyes đã bị bắn vào đầu khi đi cùng với đồng đội ở CLB Union Magdalena, Luis Diaz Asprilla – người đang được điều trị trong bệnh viện và cũng bị dính 3 phát đạn. Cảnh sát vẫn chưa xác định được thủ phạm bởi động cơ giết người là không rõ ràng khi cả hai cầu thủ trên đều không bị đe dọa trước đó.

    Balotelli háo hức được làm việc với Seedorf
    Tiền đạo 23 tuổi cho biết anh đang nóng lòng muốn bắt tay vào tập luyện và thi đấu dưới triều đại mới của HLV Clarence Seedorf, sau khi cựu sao Hà Lan được bổ nhiệm hôm giữa tuần. Sự trở lại của Seedorf lần này rất được chờ đợi, khi không chỉ “Super Mario”, mà cả HLV Antonio Conte bên phía “kình địch” Juventus cũng tin tưởng BLĐ Milan đã chọn đúng người.

    Tân HLV Clarence Seedorf

    Neymar sẽ kịp trở lại ở trận gặp Man City
    Nhà ĐKVĐ La Liga Barcelona đang hy vọng tiền đạo người Brazil sẽ kịp bình phục cho trận đấu được đánh giá là vô cùng khó khăn với Man City tại vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 19/2 tới. Neymar đã dính chấn thương mắt cá sau chiến thắng 2-0 của Barca trước Getafe, và dự kiến phải nghỉ từ 3-4 tuần.

    Klopp: “Real không có cửa trước Bayern!”
    HLV của Borussia Dortmund cho rằng đoàn quân dưới trướng Pep Guardiola là không thể ngăn cản. Theo Klopp, ngay cả đội bóng đang dẫn đầu La Liga hiện tại là Barca nếu gặp lại Bayern cũng không có hy vọng hạ gục họ sau 2 lượt trận. Do đó, đương nhiên Real Madrid, CLB từng là “bại tướng” của Dortmund càng chẳng phải là đối thủ của “Hùm xám xứ Bavaria”.

    Arsenal sẽ tiếp tục chi đậm
    HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ ở lại Emirates lâu dài, đồng thời sẽ đưa “Pháo thủ” tới một kỷ nguyên thành công mới với những bản hợp đồng “bom tấn”. Sau thời gian dài trì hoãn, cuối cùng thì “Giáo sư” cũng ngỏ ý sẵn sàng kí hợp đồng mới với CLB, bởi ông đã ít nhiều hoàn thành mục tiêu đưa Arsenal trở thành ứng viên thực sự cho chức vô địch mùa này. Hiện chiến lược gia người Pháp cũng đang nhắm tới Julian Draxler, tiền vệ trẻ tài năng của CLB Schalke 04.

    Julian Draxler đã lọt vào "tầm ngắm" của Arsenal

    Benteke lấy Suarez làm tấm gương
    Sau quãng thời gian sa sút phong độ vì tác động của chấn thương, tiền đạo Christian Benteke đã đặt mục tiêu phải trở lại thật mạnh mẽ, giống như cái cách Luis Suarez của Liverpool bỏ lại sau lưng án phạt treo giò của FA và tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này. Ngôi sao trẻ người Bỉ đã chấm dứt 12 trận tịt ngòi với bàn gỡ vào lưới Arsenal hôm thứ Ba vừa qua.

    Rodgers tin Gerrard có thể bền bỉ như Pirlo
    HLV Brendan Rodgers đã lấy hai tượng đài đang thi đấu ở Serie A là Javier Zanetti (Inter) và Andrea Pirlo (Juve) ra làm hình mẫu cho tiền vệ đội trưởng của Liverpool. Cả hai đều là những ngôi sao kỳ cựu vẫn đủ sức chinh chiến đỉnh cao cho dù đã cao tuổi. Theo chiến lược gia người Bắc Ireland, vai trò mới ông trao cho Gerrard (tiền vệ phòng ngự) sẽ giúp anh duy trì thể lực và rèn giũa thêm sự sắc bén của những đường chuyền dài, qua đó tiếp tục cống hiến cho Lữ đoàn Đỏ thêm nhiều năm tới.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội