Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 18/10: Casillas lên kế hoạch rời Real Madrid
BONGDAPLUS.VN • 06:59 ngày 18/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 7h00 ngày 18/10.
    Bóng lăn đêm nay

    Serie A

    1h45 ngày 19/10: Roma - Napoli

    Bundesliga
    1h30 ngày 19/10: Hoffenheim - Leverkusen

    Ligue 1
    1h30 ngày 19/10: Nice - Marseille
    1h30 ngày 19/10: Reims - Toulouse

    U23 Việt Nam về nước chuẩn bị cho BTV Cup
    18h30 tối qua (17/10), HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò đã đáp chuyến bay từ Yangon (Myanmar) về TP.HCM. Ngay sau đó, toàn đội đã di chuyển về Thủ Dầu Một (Bình Dương) và đóng quân tại đây nhằm chuẩn bị cho BTV Cup.

    Casillas sẽ rời Real Madrid nếu vị thế không thay đổi
    Iker Casillas vừa tâm sự anh muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid và muốn "được ra sân và cạnh tranh nhiều hơn". Tuy nhiên, thủ thành 32 tuổi cũng cho biết anh đặt ra thời hạn 3 tháng cho bản thân để thay đổi tình thế hiện tại: "Nếu mọi thứ không thay đổi trong ít nhất 3 tháng và các anh hỏi tôi câu hỏi tương tự, tôi có thể trả lời là tôi đang lên kế hoạch ra đi".

    HLV Wenger đồng ý ở lại Arsenal tới năm 2016



    Sau quãng thời gian khá dài trì hoãn, cuối cùng HLV Arsene Wenger đã chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal có thời hạn tới năm 2016. Nguồn tin độc quyền của Goal cho biết, HLV Arsene Wenger và CLB Arsenal đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Theo đó, chiến lược gia người Pháp đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Pháo thủ tới năm 2016 cùng mức lương 7,5 triệu bảng/mùa. Trước đó, hợp đồng cũ của Wenger chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2014.

    Mesut Oezil sẽ bình phục trước trận gặp Norwich
    HLV Arsene Wenger tự tin khẳng định Oezil sẽ kịp bình phục chấn thương đầu gối mà anh dính phải trong trận đội tuyển Đức gặp Thụy Điển mới đây để có mặt trong đội hình Arsenal gặp Norwich vào ngày mai. Sau khi phải tập tễnh rời sân, tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ tưởng như sẽ cần một thời gian dài để chữa trị chấn thương nhưng kết quả kiểm tra sau đó cho thấy mức độ chấn thương của Mesut Oezil không quá nặng và quá trình điều trị của anh cũng diễn ra vô cùng suôn sẻ.

    Trọng tài Mallenco lần thứ 8 được chỉ định bắt "Siêu kinh điển"
    Hội đồng trọng tài La Liga đã quyết định chọn ông Undiano Mallenco chịu trách nhiệm bắt chính trận cầu Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid ở vòng đấu thứ 10 vào ngày 26/10 tới đây. Đáng chú ý, đây là lần thứ 8 vị trọng tài sinh năm 1973 điều khiển trận El Clasico. Ở 7 lần trước, Barca và Real cùng có 3 chiến thắng, hai đội hòa nhau 1 trận còn lại.

    Victor Valdes sẽ ký hợp đồng với Monaco vào tháng Giêng



    Rac 1 đưa tin Valdes sẽ ký thỏa thuận với gã nhà giàu nước Pháp vào đầu năm sau. Theo đó, thủ môn 31 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng Công quốc trong 4 mùa giải sau khi hoàn tất hợp đồng với Barca. Valdes đã khẳng định không dưới một lần anh sẽ rời Nou Camp sau khi hợp đồng với Barca đáo hạn vào tháng 6/2014 và nếu tới Monaco như Rac 1 đưa tin, Valdes sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ anh rất yêu mến Eric Abidal.

    "Franck Ribery có thể giành Quả bóng Vàng"
    Chủ tịch UEFA Michel Platini nhận định tiền vệ đồng hương Franck Ribery có thể sẽ vượt qua 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để nhận giải thưởng Quả bóng Vàng. Trước đó, Zinedine Zidane và Samir Nasri đều lên tiếng ủng hộ cầu thủ đang là trụ cột vô cùng quan trọng của Bayern và vừa mới giúp Hùm xám giành "cú ăn 3" kỳ diệu mùa trước.

    Maradona lại "chửi" Pele
    Huyền thoại Diego Maradona của Argentina lại vừa có những lời lẽ hạ thấp danh dự "Vua bóng đá" Pele của Brazil. Maradona tuyên bố: "Tôi giành danh hiệu Cầu thủ của thế kỷ năm 2000, còn Pele chỉ đứng thứ 2. Giải thưởng mà FIFA trao cho ông ta giá trị không bằng đống phân". Được biết, Maradona vượt qua Pele trong cuộc bầu chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ diễn ra năm 2000 với 53% người hâm mộ bầu chọn qua internet; trong khi đó thành quả Pele gặt hái được trong sự nghiệp cũng được thừa nhận sau khi ông dẫn đầu một cuộc bầu chọn của "Gia đình bóng đá" FIFA tại một buổi lễ tương tự.

    HLV Roy Hodgson xin lỗi Townsend vì lời nói khiếm nhã
    HLV trưởng đội tuyển Anh, Roy Hodgson đang bị lên án gay gắt do có hành vi dùng hình ảnh con khỉ để trêu đùa tiền vệ Andros Townsend trong trận đấu với Ba Lan đêm thứ Ba vừa qua. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia 66 tuổi đã lên tiếng bác bỏ thông tin mình có ý nhạo báng Townsend. Theo Hodgson, ông chỉ cho rằng câu nói của mình ám chỉ việc NASA đưa con khỉ vào không gian chứ không hề có ý xúc phạm hay phân biệt chủng tộc với học trò của mình.

    Ông chủ mới của Inter muốn mua "sao" gốc Indonesia



    Ngay sau khi lên tiếp quản Inter, tỷ phú người Indonesia, Erick Thohir đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng cho Nerazzurri. Mục tiêu đầu tiên chính là cầu thủ gốc Indonesia, Nainggolan. Cầu thủ 25 tuổi sinh ra tại Antwerp (Bỉ) có mẹ là người Bỉ nhưng cha lại là một người gốc Indonesia. Nainggolan chuyển đến Cagliari trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2010 và có 108 trận ra sân cùng 5 bàn thắng cho đội chủ sân Stadio Is Arenas.

    Balotelli có thể lỡ trận đại chiến gặp Barca
    Mario Balotelli đã dính chấn thương khi chơi cho đội tuyển Italia trong trận gặp Armenia vào đêm thứ Ba vừa qua. Theo thông báo của AC Milan, Balotelli bị chấn thương cơ ở bắp đùi phải và khả năng anh sẽ phải vắng mặt trong 2 trận đấu tới của Milan là gặp Udinese tại Serie A và Barca trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

    Liverpool đón một loạt trụ cột trở lại
    Liverpool hành quân đến sân Newcastle vào ngày mai với mục tiêu lần thứ 2 giành 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League từ đầu mùa. Và tin vui cho HLV Rodgers khi ông có trong tay lực lượng mạnh nhất. Hai trụ cột Coutinho - Glen Johnson bình phục và nhiều khả năng có tên trong danh sách đăng ký. Hai “thương binh” khác là Joe Allen và Cissokho cũng sẵn sàng ra sân. Lucas Leiva thì hết hạn treo giò.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay