Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 2/11: U23 Việt Nam vào chung kết BTV Cup 2013
BONGDAPLUS.VN • 06:49 ngày 02/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 7h00 ngày 2/11.
    Bóng lăn đêm qua:
    Vòng 12 La Liga
    Barcelona 1-0 Espanyol (Video)

    Vòng 11 Bundesliga
    Borussia Dortmund 6-1 VfB Stuttgart (Video)

    Vòng 12 Ligue 1
    PSG 4-0 Lorient

    Tứ kết World Cup U17
    Honduras U17 1 - 2 Thụy Điển U17
    Brazil U17 1 - 1 Mexico U17 (Mexico thắng luân lưu 11-10)

    Ở trận bán kết 2 BTV Cup 2013, Anh Đức đã ghi bàn thắng duy nhất giúp B.Bình Dương đánh bại Bangu Atletico Clube (Brazil) với tỷ số 1-0, qua đó giúp đội bóng đất Thủ vào chơi chung kết cùng U23 Việt Nam. Trước đó, U23 Việt Nam cũng đã đánh bại ĐT Sinh viên Hàn Quốc trên chấm luân lưu 11m.

    Sau trận thắng Sinh viên Hàn Quốc 4-3 ở loạt đá luân lưu 11m để lọt vào trận chung kết, HLV Phùng Thanh Phương cho biết, sau BTV Cup 2013 ông sẽ không tiếp tục nắm đội U23 Việt Nam. HLV Thanh Phương cho biết thêm, đội hình và đấu pháp ở trận thắng SV Hàn Quốc vẫn do HLV Hoàng Văn Phúc cố vấn, và dấu ấn của “tướng” Phúc là điều không thể phủ nhận trong lối chơi của đội U23 Việt Nam.

    HLV Phùng Thanh Phương

    ĐKVĐ La Liga có chiến thắng thứ 11 sau 12 vòng đấu sau khi chật vật đánh bại CLB cùng thành phố Espanyol vào rạng sáng nay. Mặc dù cầm bóng phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng hàng thủ được tổ chức tốt của đội khách đã khiến Blaugrana chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất nhờ công của Alexis Sanchez ở phút thứ 68 sau khi nhận đường chuyền dọn cỗ từ tân binh Neymar. Với thắng lợi này Barca tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng, hơn Atletico và Real lần lượt 4 và 9 điểm nhờ đá nhiều hơn 1 trận.

    Dortmund 6-1 Stuttgart: Tạm leo lên ngôi đầu
    Màn tỏa sáng của bộ đôi Marco Reus (ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn) và Robert Lewandowski (lập hat-trick) đã giúp cho đội bóng vùng Ruhr hạ gục VfB Stuttgart với tỉ số đậm 6-1, bất chấp đội khách mới là những người có bàn thắng trước ngay ở phút 13. Phải nói rằng kết quả trận đấu lẽ ra có thể đã khác nếu trọng tài không từ chối một quả penalty cho đội khách ở cuối hiệp một, khi tỉ số đang là 2-1. Dù sao với 3 điểm giành được, Dortmund đã tạm vượt qua Bayern để vươn lên vị trí đầu bảng.

    PSG 4-0 Lorient: Cavani lập cú đúp
    Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã có một chiến thắng khá dễ dàng trước đối thủ Lorient trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, nhờ các bàn thắng của Lucas Moura, Jeremy Menez và cú đúp của Edinson Cavani, trong một ngày mà chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic không thi đấu vì chấn thương. Như vậy đội bóng thủ đô nước Pháp đã tạm thời hơn đội nhì bảng Monaco 3 điểm và đã đá nhiều hơn 1 trận.

    Tiền đạo Edinson Cavani

    Joe Hart phải nhường chỗ cho Pantilimon cuối tuần này
    Thủ thành số một của ĐT Anh hiện tại sẽ phải ngồi dự bị xem đồng đội Costel Pantilimon bắt chính trong trận gặp Norwich tại Premier League diễn ra vào ngày hôm nay. Như vậy là sau một loạt trận đấu bắt dưới sức, HLV Manuel Pellegrini đã không thể tiếp tục tin cậy Hart nữa. Không may cho thủ thành 26 tuổi, người thay thế anh, Pantilimon, lại đã thể hiện rất tốt ở trận gặp Newcastle trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn hồi giữa tuần.

    Suarez tiết lộ ở lại Liverpool là vì Gerrard
    Chân sút người Uruguay cho biết đội trưởng Steven Gerrard đã khuyên và tâm sự với anh rất nhiều trong suốt mùa Hè vừa qua, nhờ đó mà Luis Suarez đã dần từ bỏ được mong muốn dự Champions League và tập trung vào cống hiến cho Liverpool. Vào thời điểm này, Suarez đang thực sự hạnh phúc tại Anfield và bản thân anh cũng hết lời ca ngợi bóng đá Anh.

    Benitez ca ngợi SAS, không “chấp” Ferguson
    Cựu HLV Liverpool cho rằng bộ đôi Luis Suarez và Daniel Sturridge đang là cặp tiền đạo nguy hiểm nhất tại Premier League. Ngoài ra, Wayne Rooney, Alvaro Negredo và Adam Lallana (Southampton) cũng là những cái tên gây ấn tượng với Rafa tại giải đấu hàng đầu nước Anh mùa này. Khi được về cuốn tự truyện gây tranh cãi của Sir Alex Ferguson, Benitez từ chối đưa ra bình luận với lý do “điều đó sẽ chỉ gây thêm rắc rối mà thôi”.

    HLV Rafa Benitez

    Brooklyn sẽ không gia nhập M.U
    Ngày hôm qua, báo chí Anh từng đưa tin cậu cả nhà Beckham, Brooklyn đã có buổi tập với BHL đội trẻ M.U để hy vọng được kí hợp đồng, nhưng theo thông tin mới nhất, có vẻ như chuyến viếng thăm sân tập Carrington của “Beckham con” không phải một buổi thử việc, và bản thân Brooklyn cũng chưa gây được ấn tượng với các tuyển trạch viên “Quỷ đỏ”. 

    Tiền đạo đang chơi cho Everton theo dạng cho mượn Romelu Lukaku không có ý định đào thoát khỏi Chelsea. Trái lại, chân sút người Bỉ này còn quyết tâm giành được một suất đá chính khi trở lại Stamford Bridge vào mùa Hè năm tới.

    Juventus từ chối bồi thường 18 triệu bảng cho Chelsea vì Mutu
    BLĐ Juventus và Livorno đã rất bất bình trước quyết định của Tòa án thể thao CAS rằng họ sẽ phải hỗ trợ tiền đạo Adrian Mutu (hiện đang thi đấu cho Ajaccio) bồi thường Chelsea khoản tiền 18 triệu bảng. Theo 2 CLB Serie A, vào thời điểm Mutu gia nhập Juve, Chelsea đã sa thải anh và không có quyền đòi hỏi phí giải phóng hợp đồng. Trong trường hợp kháng nghị thất bại, Juve và Livorno sẽ tiếp tục đệ đơn lên Tòa án Liên bang ở Thụy Sĩ cho một phán xét cuối cùng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội