Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 2/2: M.U và Barca thua lấm lưng
BONGDAPLUS.VN • 06:54 ngày 02/02/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 2/2.

    Bóng lăn đêm qua
    Ngoại hạng Anh
    Newcastle 0-3 Sunderland (VIDEO)
    West Ham 2-0 Swansea
    Cardiff 2-1 Norwich
    Everton 2-1 Aston Villa (VIDEO)
    Fulham 0-3 Southampton
    Hull 1-1 Tottenham (VIDEO)
    Stoke 2-1 M.U (VIDEO)

    Serie A
    Bologna 0-2 Udinese
    Cagliari 1-0 Fiorentina
    AC Milan 1-1 Torino

    La Liga
    Barca 2-3 Valencia (VIDEO)
    Levante 0-0 Rayo Vallecano
    Getafe 0-0 Valladolid
    Malaga 3-2 Sevilla

    Bundesliga
    Augsburg 3-1 Werder Bremen
    Leverkusen 2-1 Stuttgart
    Hoffenheim 3-0 Hamburger
    Mainz 2-0 Freiburg
    Schalke 2-1 Wolfsburg (VIDEO)
    Hannover 3-1 Monchengladbach

    Ligue 1
    Lorient 2-2 Monaco
    Reims 2-4 Montpellier
    Bastia 3-2 Guingamp
    Sochaux 1-0 Nantes
    Evian 1-1 Ajaccio
    Saint Etienne 3-0 Valenciennes

    M.U hành quân tới sân Britannia của Stoke, sân bóng mà họ thường xuyên giành chiến thắng trong quá khứ với quyết tâm tìm kiếm 3 điểm để bám đuổi nhóm đầu bảng. Dù vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất bao gồm các ngôi sao Mata, Rooney, Van Persie, nhưng sự thiếu may mắn đã khiến M.U chịu trận thua thứ 8 từ đầu mùa giải. Với thất bại này, M.U tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 7 trên BXH với 40 điểm sau 24 trận. 

    Vòng 22 Serie A: Milan bị cầm chân trên sân nhà
    Được thi đấu trên sân nhà trong loạt trận sớm diễn ra đêm qua, song Milan dưới thời tân HLV Clarence Seedorf vẫn chưa thể có được chiến thắng khi bị đội khách Torino cầm chân với tỷ số 1-1. Trong khi đó, Fiorentina thậm chí còn nhận kết quả đáng buồn hơn khi bị chủ nhà Cagliari đánh bại với tỷ số tối thiểu. Ở trận đấu sớm nhất, Udinese đã giành trọn 3 điểm trên sân của Bologna.

    Được thi đấu tại Nou Camp, song Barca đã bất ngờ để thua Valencia với tỷ số 2-3 dù Alexis Sanchez đã có bàn thắng mở tỷ số và Lionel Messi lấy lại duyên ghi bàn. Tuy nhiên, những bàn thắng của Parejo, Piatti, Alcacer đã giúp "Bầy dơi" lội ngược dòng xuất sắc. Với thất bại này, đoàn quân của HLV Tata Martino vẫn chỉ có 54 điểm sau 22 trận, bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Atletico nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

    Các cầu thủ Valencia đã gây sốc trên sân Nou Camp

    Loạt trận vòng 19 Bundesliga diễn ra vào thứ Bảy đã kết thúc với những chiến thắng thuộc về các đội được đánh giá cao hơn, đáng chú ý là cả 6 đội chủ nhà đều giành trọn 3 điểm. Leverkusen đánh bại đội khách Stuttgart với tỷ số 2-1 bằng các pha lập công của Kiessling và Derdiyok. Với 3 điểm có được, Leverkusen đã có 40 điểm và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Bayern Munich xuống còn 10 điểm. Schalke cũng có chiến thắng với tỷ số tương tự trước Wolfsburg nhờ hai bàn của Santana và Kevin-Prince Boateng. Ở một số trận đấu khác, Augsburg, Hoffenheim, Mainz, Hannover cũng đều có chiến thắng trước khán giả nhà.

    Vòng 23 Ligue 1: Monaco lỡ cơ hội bám đuổi PSG
    Hành quân tới sân của Lorient với quyết tâm giành trọn 3 điểm, Monaco đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Tuy nhiên, trước lối chơi chặt chẽ của đội chủ nhà, đội bóng công quốc vấp phải rất nhiều khó khăn và may nhờ bàn thắng muộn của Lavyn Kurzawa mới có thể kiếm được 1 điểm ra về. Với kết quả hòa 2-2, Monaco đã bỏ lỡ cơ hội bám đuổi đội đầu bảng PSG khi kém tới 5 điểm (49 so với 54). Ở một số trận đấu khác, những đội bóng mạnh như Montpellier, Saint Etienne, Sochaux đều có được chiến thắng.

    Bản hợp đồng mùa Đông của Arsenal, Kim Kallstrom đã dính chấn thương ngay trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Theo báo cáo ban đầu, cầu thủ quốc tế 31 tuổi người Thụy Điển đã bị chấn thương lưng và sẽ phải ngồi ngoài quãng thời gian khoảng 3 tháng.

    Kim Kallstrom ngồi ngoài 3 tháng do chấn thương

    Lampard sắp được gia hạn hợp đồng
    Theo tiết lộ của The Mirror, chắc chắn tiền vệ Frank Lampard sẽ được BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 1 năm sau những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa. Tuy nhiên, hai đại công thần khác là đội trưởng John Terry và hậu vệ Ashley Cole vẫn chưa thấy The Blues có động tĩnh gì.

    Cựu cầu thủ Liverpool qua đời
    Tony Hateky, cựu cầu thủ của Liverpool đã qua đời ở tuổi 72 ngày hôm qua. Trong quá khứ, Hateky đã thi đấu một mùa giải cho The Kop sau khi chuyển đến từ Chelsea với mức phí kỷ lục thời bấy giờ là 96.000 bảng Anh. Tại sân Anfield ông đã có 28 bàn thắng sau 56 trận ra sân.

    Ramires lên giây cót tinh thần
    Trước chuyến hành quân tới sân Etihad của Man City vào đêm thứ Hai tới, tiền vệ Ramires của Chelsea đã lên tiếng khích lệ tinh thần các cầu thủ The Blues đồng thời tin rằng tất cả mọi thứ đều ủng hộ đội bóng của mình có chiến thắng.

    Ramires tin Chelsea sẽ đánh bại Man City

    Joe Cole sẽ sang Mỹ thi đấu
    Tiền vệ Joe Cole nhiều khả năng sẽ nối gót người đồng đội Jermain Defoe để chuyển sang giải nhà Nghề Mỹ thi đấu sau khi kết thúc mùa giải này. Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Defoe đã quyết định chia tay Tottenham để chuyển sang khoác áo Toronto.

    Ancelotti sẽ không mạo hiểm sử dụng Bale
    Trước chuyến hành quân tới sân San Mames của Athletic Bilbao đêm Chủ nhật, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định ông sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền vệ Gareth Bale. Tuy nhiên, tuyển thủ xứ Wales sẽ có mặt trong trận derby thành Madrid với Atletico tại bán kết lượt đi cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vào thứ Tư tuần tới. Trước đó, Bale đã bị đau nhẹ trong trận đấu với Granada hồi cuối tuần trước.

    Bale vẫn đang bị chấn thương nhẹ

    Leeds đổi chủ
    Một tuần sau khi sa thải HLV Brian McDermott, công ty tài chính Gulf Finance House (GHF), chủ sở hữu của CLB Leeds United mới đây tiếp tục đăng tải một thông tin gây sốc. Theo đó, GHF đã quyết định bán 75% cổ phần của mình cho công ty thể thao Eleonora Ltd, một công ty thuộc quyền sở hữu của gia đình nhà Cellino. Cellino không phải là cái tên quá xa lạ bởi những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước họ từng sở hữu CLB Cagliari thi đấu tại Serie A.

    Bayern Munich bị cảnh báo
    Trước trận đấu giữa Bayern Munich và Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ vòng 19 Bundesliga, HLV Armin Veh bên phía đội khách đã lên tiếng cảnh báo Hùm xám xứ Bavaria. Theo chiến lược gia sinh năm 1961, đội bóng của ông hoàn toàn tự tin trong việc tìm kiếm một kết quả có lợi và cắt đứt mạch 43 trận bất bại của nhà ĐKVĐ Bundesliga.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội