Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 2/3: Chelsea thắng, Arsenal bại trận, Liverpool lên thứ 2
BONGDAPLUS.VN • 06:33 ngày 02/03/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 2/3.

    BÓNG LĂN ĐÊM QUA

    Vòng 28 Premier League
    Stoke 1-0 Arsenal (VIDEO)
    Fulham 1-3 Chelsea (VIDEO)
    Everton 1-0 West Ham (VIDEO)
    Hull 1-4 Newcastle (VIDEO)
    Southampton 0-3 Liverpool (VIDEO)

    Vòng 26 La Liga
    Malaga 1-1 Real Valladolid
    Levante 2-0 Osasuna
    Getafe 0-0 Espanyol
    Elche 1-0 Celta Vigo

    Vòng 26 Serie A
    AS Roma 0-0 Inter Milan

    Vòng 23 Bundesliga:
    Dortmund 3-0 Nurnberg
    Bayer Leverkusen 0-1 Mainz 05
    Werder Bremen 1-0 Hamburg
    Augsburg 1-1 Hannover 96
    Braunschweig 1-1 M’gladbach
    Bayern Munich 5-1 Schalke 04 (VIDEO)

    Vòng 27 Ligue 1:
    Saint-Etienne 2-0 Monaco
    Lorient 1-1 Bastia
    Nice 0-2 Toulouse
    Reims 3-1 Valenciennes
    Rennes 0-2 Guingamp
    Sochaux 2-0 Bordeaux  

    Công Vinh nguy cơ phải nghỉ thi đấu 2 tháng
    Chiều qua (1/3), trong buổi tập thi đấu đối kháng của ĐT Việt Nam, tiền đạo Lê Công Vinh đã bất ngờ gặp chấn thương khá nặng ở cổ chân. Có thể, Công Vinh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng và điều này có nghĩa anh sẽ vắng mặt trong đội hình ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu sắp tới gặp SV Hàn Quốc và Hồng Kông-TQ.

    Đình Đồng lĩnh án phạt nghiêm khắc từ Ban kỷ luật VFF
    Sau pha vào bóng khiến cầu thủ Anh Hùng bị gãy chân, hậu vệ Trần Đình Đồng đã chịu mức án phạt 20 triệu đồng và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức đến ngày 31/12/2014. Như vậy, anh sẽ không thể thi đấu cho SLNA từ nay đến hết mùa giải này. Trong khi đó, khả năng từ 10 đến 15 ngày nữa Anh Hùng mới có thể xuất viện.

    U19 Việt Nam lên đường sang châu Âu tập huấn
    19h40 tối qua (1/3), ĐT U19 Việt Nam đã chính thức lên đường sang châu Âu tập huấn trong vòng 51 ngày. Được biết, kinh phí cho chuyến tập huấn tại châu Âu của ĐT U19 Việt Nam khoảng 8 tỷ đồng (400.000 USD).

    Vòng 28 Premier League: ChelseaLiverpool thắng dễ, Arsenal thua bạc nhược


    Arsenal bắt đầu cho thấy sự xuống dốc

    Màn trình diễn xuất sắc của Andre Schuerrle với một hat-trick đã giúp Chelsea có chiến thắng dễ dàng trước Fulham, qua đó xây chắc vị trí đầu bảng. Trong khi đó, “Pháo thủ” Arsenal đã bất ngờ thất thủ tại Britannia trước một Stoke City chơi cực kỳ kỷ luật và chặt chẽ, qua đó rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Ở trận đấu muộn nhất ngày thứ Bảy, Liverpool đã tận dụng được thời cơ để đánh chiếm vị trí thứ 2, sau chiến thắng thuyết phục trước Southampton. Đáng chú ý, tiền đạo Luis Suarez đã có một pha lập công sau quãng thời gian 1 tháng “tịt ngòi” tại Premier League.


    Vòng 26 Serie A: Roma và Inter cầm chân nhau
    Cùng sở hữu những con số thống kê hết sức cân bằng, và đều có những cơ hội của riêng mình, song Roma và Inter đã có màn chia điểm không bàn thắng tại Olimpico. Kết quả này khiến vị trí của cả hai đội không có gì thay đổi sau vòng 26. Roma chỉ tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Juventus xuống còn 9 điểm, khi trong tay còn 1 trận chưa đấu.

    Vòng 27 Ligue 1: Monaco ôm hận trước Saint-Etienne
    Sự kiện đáng chú ý nhất của lượt đấu sớm vòng 27 Ligue 1 là thất bại của Monaco trước Saint-Etienne trên sân khách. Thất bại này khiến Monaco nhiều khả năng sẽ bị PSG bỏ xa hơn trên BXH, khi Les Parisien ra quân vào đêm nay. Một bất ngờ nữa cũng đã xảy ra khi Bordeaux thất thủ trên sân khách trước đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, Sochaux.
        

    Vòng 23 Bundesliga: Bayern vô đối, Dortmund soán ngôi Leverkusen


    Bayern tiếp tục trình diễn phong độ "chết chóc"

    Bayern Munich tiếp tục cho thấy họ không có đối thủ tại Bundesliga, sau chiến thắng “hủy diệt” 5-1 trước Schalke với một cú hat-trick của Arjen Robben. Trong khi đó, trận thua bất ngờ trên sân nhà của Bayer Leverkusen trước Mainz 05 đã trao vị trí thứ 2 trên BXH của họ vào tay Borussia Dortmund, khi đội bóng của HLV Jurgen Klopp có chiến thắng cách biệt trước Nurnberg.

    Vòng 26 La Liga: Malaga bị cầm hòa, Osasuna trở lại mặt đất
    Osasuna, đội bóng mới đây đã gây được tiếng vang lớn ở vòng 25 La Liga với chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid, đã bị lôi trở lại mặt đất sau trận thua 0-2 trước Levante trên sân khách ở loạt đấu sớm vòng 26. Trong khi đó, Real Valladolid, đội đang nằm trong khu vực nguy hiểm, đã có màn cầm hòa quả cảm trước Malaga ngay tại Rosaleda.

    Các CĐV kêu gọi Roy Hodgson “tẩy chay” Tom Cleverley
    Mới đây, hàng ngàn các CĐV đã ký vào một đơn kiến nghị yêu cầu HLV Roy Hodgson loại tiền vệ của M.U, Tom Cleverley ra khỏi đội hình của Tam Sư thi đấu tại VCK World Cup sắp tới, do những màn trình diễn kém cỏi của anh trong màu áo Quỷ Đỏ thời gian gần đây. Hiện lá đơn này đã có tới hơn 4.000 chữ ký chỉ sau 1 ngày.

    M.U thay cúp châu Âu bằng… đá giao hữu kiếm tiền


    M.U lên kế hoạch kiếm tiền từ đá giao hữu

    Nhà Glazers đang lên kế hoạch đưa M.U đi đá giao hữu trên khắp thế giới, nếu họ không được tham dự bất kỳ giải đấu nào của châu Âu vào mùa giải năm tới. Mục đích của những chuyến đi này là để thu lợi và quảng báo từ thương hiệu của CLB. Những địa điểm đá giao hữu của Quỷ Đỏ có thể là Trung Đông, Mỹ và Ấn Độ.

    Khedira có thể bình phục trước World Cup
    Những thông tin tốt lành từ Real cho biết, tiền vệ của họ, Sami Khedira có thể sẽ kịp bình phục vào cuối mùa giải năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội tham dự World Cup của Khedira cùng ĐT Đức lại được nhen nhóm. Tuyển thủ Đức này đã phải rời xa sân cỏ từ tháng 11 năm ngoái do chấn thương dây chằng đầu gối.

    Balotelli vắng mặt ở trận đấu với Juventus
    Phía AC Milan đã xác nhận họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Mario Balotelli cho cuộc đụng độ kinh điển với Juventus vào đêm nay, do chấn thương vai gặp phải trong trận đấu với Atletico Madrid. Tuy nhiên, Milan sẽ có sự trở lại của tiền đạo Giampaolo Pazzini và hậu vệ Mattia De Sciglio.

    HLV Alan Pardew sắp gặp họa với cú “thiết đầu công”


    Màn xô xát của HLV Alan Pardew với David Meyler

    Ở trận đấu giữa Hull City và Newcastle vào đêm qua, HLV Alan Pardew bên phía đội khách đã bị truất quyền chỉ đạo sau một tình huống “cà khịa bằng đầu” với cầu thủ David Meyler bên phía Hull. Với hành vi này, HLV của Newcastle rất có thể sẽ phải đối mặt với một án phạt rất nặng từ phía FA.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội