Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 2/5: Benfica đối đầu Sevilla tại chung kết Europa League
BONGDAPLUS.VN • 06:43 ngày 02/05/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 2/5.
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỉ lệ LIVE

    Lượt về bán kết Europa League:
    Juventus 0-0 Benfica (chung cuộc 1-2, Benfica đi tiếp)
    Valencia 3-1 Sevilla (chung cuộc 3-3, Sevilla đi tiếp)
        
    Ngày thi đấu 1/5 VCK futsal châu Á 2014: Nhật Bản, Thái Lan quá mạnh!
    Chiều qua 1/5, đương vô địch Nhật Bản và á quân Thái Lan đã cùng ra quân ở 2 bảng D và C. Đồng thời, cả hai đội tuyển này đã chứng tỏ họ là những ứng viên hàng đầu của chức vô địch với những chiến thắng cách biệt trước Hàn Quốc và Malaysia.
     
    VCK futsal châu Á 2014: Tăng cường thêm vé cho khán giả
    Do số lượng vé phát hành miễn phí cho khán giả ở nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng 2 ngày đầu của VCK futsal châu Á 2014 khá hạn chế, nên từ hôm nay (2/5), BTC sẽ tăng thêm lượng vé vào sân.

    Nối gót Văn Quyến, Huy Hoàng sẽ giải nghệ?


    Sẽ không quá ngạc nhiên khi Huy Hoàng sẽ treo giầy ở tuổi 33

    Chưa đầy nửa tháng sau khi Văn Quyến quyết định giải nghệ, "ông anh" một thời của Quyến béo là Huy Hoàng cũng đứng trước nguy cơ phải sớm nói lời chia tay sân cỏ khi vừa bị XSKT.CT thanh lý hợp đồng.

    HLV Huỳnh Đức và Văn Sỹ đi đá phủi
    Chiều qua 1/5, rất nhiều khán giả TP.HCM đã rất ngạc ngạc khi thấy HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Văn Sỹ (V.Ninh Bình) góp mặt trong thành phần đội bóng phủi Toto đá giao hữu cùng các phóng viên thể thao Việt Nam.

    Lượt về bán kết Europa League: Kiên cường Benfica, tiếc nuối Valencia
    Dù đã rất nỗ lực nhưng Juventus không thể một lần chọc thủng lưới một Benfica hết sức kiên cường, và đành ngậm ngùi nhường tấm vé vào chơi chung kết cho đại diện BĐN. Đáng chú ý, đội khách chỉ còn chơi với 9 người khi trận đấu kết thúc do những chiếc thẻ đỏ của Enzo Perez (61’) và Lazar Markovic (89’). Ở trận bán kết còn lại, dù đã bị Vanlencia chọc thủng lưới tới 3 lần vào các phút 14, 26 và 70, nhưng “bàn thắng vàng” trong những phút bù giờ của Stéphane M'Bia đã giúp Sevilla lách qua khe cửa hẹp tiến vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

    Khả năng Rooney lại dính chấn thương nặng


    Tình hình thể lực của Rooney đang diễn biến phức tạp

    Tiền đạo Wayne Rooney của M.U đã phải tập tễnh bỏ dở buổi tập ngày hôm qua với cả đội. Dù được thông báo là chỉ có một vài vấn đề liên quan đến dạ dày, song theo tờ DailyMail, khả năng R10 lại dính chấn thương là rất cao.

    Arsenal mất Oxlade-Chamberlain, Wilshere và Gibbs cuối tuần này
    Theo đó, Jack Wilshere vẫn tiếp tục bị chấn thương hành hạ kể từ ngày 5/3. Alex Oxlade-Chamberlain vật lộn với chấn thương háng, trong khi Kieran Gibbs gặp vấn để ở mắt cá. Cả 3 sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với West Brom cuối tuần này.

    Suarez khẳng định “rất hạnh phúc” tại Liverpool
    Mới đây, tiền đạo Luis Suarez của Liverpool cho biết anh không màng đến những lời đồn đoán về tương lai của mình tại CLB. Chân sút người Uruguay khẳng định mối quan tâm duy nhất của anh lúc này là cuộc đua tại Premier League và World Cup 2014.

    Khả năng tham dự World Cup của Kyle Walker bị bỏ ngỏ


    Kyle Walker vẫn đang bị chấn thương hành hạ

    Hậu vệ Kyle Walker của Tottenham đã vắng mặt kể từ ngày 13/3 với chấn thương xương chậu, và vẫn chưa có dấu hiệu sẽ sớm hồi phục. Điều này sẽ làm giảm đáng kể cơ hội tham dự World Cup của cầu thủ này.

    Chelsea sắp chi lớn để cải tổ tuyến giữa
    Tờ Lancenet của Brazil mới đây đã đưa tin, Chelsea đang chuẩn bị đặt lên bàn đám phán 28,7 triệu bảng hòng có được tiền vệ Paulinho của Tottenham. Hiện những tin tức về thương vụ này đang tràn ngập trên các trang báo Anh.

    Trợ lý của Mourinho bị cấm ra sân 6 trận
    Trợ lý Rui Faria của HLV Jose Mourinho đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cấm ra sân 6 trận, đồng thời bị phạt 30.000 bảng vì tội chống đối thái quá những quyết định của trọng tài Mike Dean trong trận thua 1-2 của Chelsea trước Sunderland tại vòng 35 Premier League.

    Ibrahimovic muốn giải nghệ tại PSG


    Ibra đang hạnh phúc tại PSG

    Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã thổ lộ anh muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình tại PSG. Ibra cho biết anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Paris và không có ý định rời đi. Hiện chân sút người Thụy Điển còn 2 năm trong giao kèo của anh với PSG.

    Badstuber trở lại sau 17 tháng chấn thương
    Trung vệ Holger Badstuber của Bayern Munich sắp kết thúc 1 năm rưỡi vật lộn với chấn thương dây chằng bằng việc đã có thể trở lại tập luyện. Cầu thủ 25 tuổi này không thể thi đấu cho Bayern kể từ tháng 12 năm 2012.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay