Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 21/11: Đoàn TTVN dự SEA Games 27 làm lễ xuất quân
BONGDAPLUS.VN • 06:54 ngày 21/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 21/11.
    *Nhịp đập sân cỏ 21/11

    Đoàn TTVN tham dự SEA Games 27 làm lễ xuất quân
    Tối 20/11, tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội đã diễn ra lễ xuất quân của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 27 diễn ra ở Myanmar vào tháng 12/2013 tới. Tới dự buổi lễ, có ông Hoàng Tuấn Anh - Ủy viên BCH TW Đảng, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam; ông Lê Khánh Hải - Bí thư Đảng bộ Bộ VH-TT&DL, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL; ông Trương Minh Tuấn - Phó trưởng ban Tuyên giáo TW, ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Lâm Quang Thành - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT và ông Nguyễn Mạnh Hùng GĐ Trung tâm HLTTQG Hà Nội, cùng lãnh đạo, HLV, VĐV các đội tuyển của đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 27.

    Theo danh sách đăng ký, đoàn TTVN sẽ tham dự SEA Games 27 với 750 thành viên, trong đó có 519 tuyển thủ của 29 đội tuyển, do ông Lâm Quang Thành  - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT -  làm trưởng đoàn. Bên cạnh đó, đoàn TTVN còn có 8 phó đoàn, 7 cán bộ tham gia làm nhiệm vụ.

    VIDEO: Lễ xuất quân của đoàn TTVN tham dự SEA Games 27
    Khoảng 4.000 khán giả đến sân để theo dõi 2 trận đấu tại futsal quốc tế TP.HCM 2013. Trước sự ủng hộ nhiệt tình từ khán đài, cầu thủ của các đội bóng đã cống hiến cho người xem những trận cầu đẹp mắt. Brazil đã đại thắng Thái Lan 5-1 trong khi ĐT Việt Nam thua sát nút trước Nhật Bản với tỷ số 1-2. Ngày 21/11, giải sẽ tiếp tục diễn ra với 2 trận đấu Nhật Bản gặp Brazil (15h30) và Thái Lan gặp Việt Nam (18h00).

    Messi nhận giải Giày vàng
    Với 46 bàn thắng sau 32 trận (trung bình 1,43 bàn/trận) ở mùa trước, Lionel Messi đã có lần thứ 3 trong sự nghiệp giành “Chiếc giày vàng” châu Âu. Đáng chú ý, Messi nhận danh hiệu trên từ chính Hristo Stoichkov - huyền thoại một thời của Barcelona – một cầu thủ cũng từng nhận “Chiếc giày vàng” khi còn thi đấu. Hiện tại, Messi đang dính chấn thương gân kheo và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2013. Dù vậy trước khi dính chấn thương, tiền đạo người Argentina đã kịp ghi 8 bàn sau 11 lần ra sân ở La Liga mùa này.

     
    Hristo Stoichkov trao Giày vàng cho Messi

    Barca xác nhận Valdes nghỉ đến năm 2014
    Thông báo từ Barca cho biết Victor Valdes sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay. Thủ thành người Tây Ban Nha vừa bị chấn thương bắp chân ở trận giao hữu của ĐT Tây Ban Nha với Nam Phi hôm 20/11 vừa qua.

    Vidal gia hạn hợp đồng với Juve

    Giới thạo tin Serie A khẳng định Arturo Vidal đã đặt bút kí hợp đồng mới với Juventus. Chi tiết bản giao kèo mới giữa tiền vệ người Chile và đội bóng thành Turin sẽ được công bố trong ít ngày tới. Trước đó, hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi được cho là mục tiêu của Barca có thời hạn đến tháng 6/2016.

    Ramires cam kết gắn bó với Chelsea

    Ramires vừa lên tiếng tuyên bố sẽ tôn trọng bản hợp đồng hiện tại với Chelsea, dù đang được Barca và Real Madrid theo đuổi. Tiền vệ 26 tuổi người Brazil còn 4 năm nữa mới hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

     
    Ramires (trước)

    Deschamps dẫn dắt ĐT Pháp đến năm 2016

    Sau khi dẫn dắt ĐT Pháp giành vé dự VCK World Cup 2014, HLV Didier Deschamps đã được LĐBĐ nước này gia hạn hợp đồng đến tận tháng 6/2016. Rạng sáng qua (20/11), ĐT Pháp đã thực hiện cuộc ngược dòng ngoạn mục khi đánh bại Ukraine với tỉ số 3-0 để giành quyền tham dự giải đấu ở Brazil mùa Hè tới sau khi để thua 0-2 ở trận lượt đi vòng play-off.

    Nam Phi có thể mất điểm vì sự thay người của Tây Ban Nha
    Tây Ban Nha và Nam Phi đã thống nhất mỗi bên chỉ thực hiện 6 sự thay đổi người trong trận giao hữu giữa họ hôm 20/11 vừa qua. Nhưng ở trận này, Tây Ban Nha thay tới 8 cầu thủ vào sân. Theo quy định của FIFA, chiến thắng 1-0 của Nam Phi trước Tây Ban Nha vì thế có thể sẽ không được tính thành điểm trên BXH Thế giới.

    Dortmund đã chiêu mộ Friedrich
    Dortmund đã quyết định kí hợp đồng với trung vệ tự do Manuel Friedrich sau thời gian thử việc. Đội bóng vùng Ruhr buộc phải tăng cường thêm nhân sự cho hàng phòng ngự bởi trung vệ Neven Subotic phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay vì chấn thương.

     
    Manuel Friedrich (giữa)

    Tài năng trẻ của Arsenal có thể dự World Cup 2014
    HLV Joachim Loew đang để ngỏ khả năng triệu tập Serge Gnabry vào ĐT Đức để thi đấu ở VCK World Cup 2014. Không được đá chính thường xuyên tại Arsenal, song tiền vệ 18 tuổi này luôn thi đấu ấn tượng mỗi khi được tung vào sân.

    Real sẽ hỏi mua Suarez trong tháng 1?
    Một số tờ báo ở Tây Ban Nha đưa tin rằng  Real đang có kế hoạch hỏi mua Luis Suarez ngay trong tháng 1 sắp tới với giá khoảng 40 triệu bảng. Đội chủ sân Bernabeu cũng dự định bán tiền vệ Angel Di Maria để bổ sung vào ngân sách cho vụ theo đuổi tiền đạo người Uruguay của Liverpool.

    De Gea quyết đền đáp niềm tin của HLV David Moyes và người hâm mộ

    David De Gea cho biết anh sẽ nỗ lực thi đấu hiệu quả hết sức có thể nhằm đáp lại niềm tin của HLV David Moyes và người hâm mộ M.U. Tuyên bố này của thủ thành người Tây Ban Nha có thể được xem là lời cam kết gắn bó với đội chủ sân Old Trafford khi đang có nhiều thông tin cho rằng ngôi sao 23 tuổi này có thể hồi hương để đầu quân cho Barca trong thời gian tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội