Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 28/12: PSG sẽ phá kỷ lục thế giới vì Messi
BONGDAPLUS • 06:43 ngày 28/12/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật tới 07h00 ngày 28/12.
    VIDEO: Nhịp đập sân cỏ sáng ngày 28/12

    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Vòng 19 Premier League

    19h45 ngày 28/12, West Ham - West Brom
    22h00 ngày 28/12, Aston Villa - Swansea
    22h00 ngày 28/12, Man City - Crystal Palace
    22h00 ngày 28/12, Hull City - Fulham
    22h00 ngày 28/12, Norwich - M.U
    00h30 ngày 29/12, Cardiff - Sunderland

    Nóng ran quầy vé xem U19 Việt Nam
    15h00 ngày 27/12, vé các trận đấu tại giải bóng đá U19 Quốc tế 2014 đã được phát hành tại các quầy vé ở sân Thống Nhất (đường Nguyễn Kim, Quận 10, TP.HCM). Theo ghi nhận, sức cầu từ thị trường rất lớn và nhiều khả năng sẽ có một cơn sốt vé trong những ngày sắp tới.

    SLNA thắc thỏm… trẻ hóa
    Những mùa trước, khi các gương mặt trụ cột của đội bóng xứ Nghệ dứt áo ra đi để tìm chân trời mới, SLNA đã liên tục trẻ hóa đội hình nhằm đủ lực lượng tranh tài ở đấu trường V-League.

    Trung vệ Vũ Như Thành đứng trước nguy cơ thất nghiệp
    Tập luyện 2 tháng đầy cố gắng ở Đà Nẵng, Vũ Như Thành được HLV Lê Huỳnh Đức đề nghị SHB.ĐN ký hợp đồng nhưng nhà tài trợ không đồng ý vào phút cuối. Vừa xuống sân bay trở về Hà Nội, trung vệ này đã trải lòng với phóng viên báo Bóng đá.

    PSG có thể mua Messi với giá 180 triệu euro
    Tờ Le Parisien của Pháp tin rằng việc PSG mua Leo Messi với giá kỷ lục thế giới là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bên cạnh đó, Le Parisien cũng cho rằng chỉ cần Messi bày tỏ nguyện vọng muốn rời Barca, PSG sẽ ngay lập tức chấp nhận chi 180 triệu euro để có anh. Tờ báo này cũng đưa ra một số lý do để chứng minh luận điểm của mình là đáng tin cậy như về thuế má, về Neymar...

    Liverpool nhận tin vui từ Gerrard
    HLV Brendan Rodgers của Liverpool tiết lộ rằng thủ quân Steven Gerrard đang bình phục chấn thương gân khoeo nhanh hơn dự kiến. Theo HLV Rodgers: “Cậu ấy đã chạy và tập sút bóng được trở lại. Hy vọng rằng trong từ 7 tới 10 ngày, chúng tôi sẽ có lại một Gerrard hoàn toàn khỏe mạnh”.


    Gerrard sắp trở lại

    Diego Costa sẽ không đi đâu cả
    Trước sự chèo kéo của nhiều CLB lớn, GĐTT Caminero đã lên tiếng và loại trừ khả năng của tiền đạo đang có phong độ cao là Diego Costa sẽ rời khỏi Vicente Calderon vào tháng Giêng như báo chí đưa tin. Theo đó, Caminero khẳng định chân sút gốc Brazil sẽ ở lại Atletico tới ít nhất là năm 2018.

    Real xem xét lại kế hoạch chiêu mộ sao Dortmund
    Đội bóng Hoàng gia TBN đã lên kế hoạch chiêu mộ Ilkay Guendogan từ mùa Hè, nhưng họ đang xem xét lại thương vụ bởi kể từ ngày 14/8 tới nay, tiền vệ này mới chỉ góp mặt trong... 3 trận đấu chính thức. Hiện cầu thủ của Dortmund đang phải điều trị chấn thương cổ.

    Bayern cho Schalke mượn Kirchhoff
    Bayern đã chính thức cho Schalke mượn Kirchhoff tới tận mùa Hè 2015, kèm điều khoản có thể gọi trung vệ này trở lại trước thời hạn. Từ khi chuyển tới Bayern Munich từ Mainz vào mùa Hè năm nay, Jan Kirchhoff mới chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân trên mọi đấu trường.


    Jan Kirchhoff

    Hannover sa thải HLV Mirko Slomka
    HLV Mirko Slomka mới đây đã phải rời Hannover sau màn trình diễn hết sức nghèo nàn ở mùa giải năm nay. Hiện Hannover đang xếp thứ 13 trên BXH Bundesliga với 18 điểm/17 vòng và chỉ cách khu vực nguy hiểm từ 3-4 điểm.

    Mandzukic được vinh danh ở quê nhà
    Vượt qua rất nhiều ứng viên sáng giá, tiền đạo Mario Mandzukic của Bayern vừa vinh dự được nhận danh hiệu VĐV thể thao xuất sắc nhất Croatia năm 2013.

    Iniesta không tin có kế hoạch dìm hàng Messi
    Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định, anh không tin có một chiến dịch chống lại người đồng đội Lionel Messi. Bên cạnh đó, Iniesta cũng cho biết anh rất hạnh phúc khi được gia hạn hợp đồng với Barca và hé lộ: "Ước mơ của tôi là có thể kết thúc sự nghiệp tại Barcelona".


    Leo Messi

    Trung vệ trẻ người Bulgaria kiểm tra y tế ở M.U
    M.U được cho là đã tiến rất sát tới việc ký hợp đồng với trung vệ 17 tuổi người Bulgaria, Stefan Velkov, sau khi cầu thủ này hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khỏe. Velkov hiện đang khoác áo Slavia Sofia. Anh ra mắt đội Một khi mới 16 tuổi 226 ngày.

    Roma ra giá cho một nửa Nainggolan
    Roma gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Radja Nainggolan với Juventus và Milan. Họ sẵn sàng chi 7,5 triệu euro để thuyết phục Cagliari bán 50% quyền sở hữu cầu thủ này.

    Milito muốn kết thúc sư nghiệp tại Inter
    Tiền đạo Diego Milito khẳng định anh muốn được gia hạn hợp đồng với Inter và kết thúc sự nghiệp tại đây nếu có thể. Tuy nhiên, chân sút người Argentina này cũng đang lên kế hoạch trở lại quê nhà thi đấu trong trường hợp bị từ chối. Chấn thương gót Achilles ở mùa giải trước đã khiến anh chỉ ra sân có 26 trận cho Nerazzurri còn trong mùa 2013/14, Milito mới chơi có đúng 1 trận vì phải dành thời gian điều trị chấn thương đùi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội