Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 28/9: U23 Việt Nam hạ gục U23 Galatasaray
06:56 ngày 28/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 7h00 ngày 28/9.
    Bóng lăn đêm qua

    Vòng 7 La Liga
    Valladolid 2-2 Malaga

    Vòng 7 Bundesliga
    Ausburg 2-2 Moenchegladbach

    Thi đấu trên chân đối thủ, nhưng phải nhờ đến những phút cuối, U23 Việt Nam mới có thể giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 trước U23 Galatasaray. Văn Thắng là người mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 66, trước khi Demir gỡ hòa cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đúng 20 phút sau đó. Mặc dù vậy, chỉ 2 phút sau, pha đi bóng và dứt điểm của Minh Tuấn đã mang lại bàn thắng ấn định thắng lợi cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

    Vòng 7 Bundesliga: Ausburg nhọc nhằn giành điểm
    Moenchegladbach vẫn chưa có được một chiến thắng sân khách nào sau khi họ bị chủ nhà Ausburg gỡ hòa những phút cuối trong một trận cầu đầy kịch tính. Đội khách vươn lên dẫn điểm nhờ bàn mở tỉ số trong hiệp một của Andre Hahn, nhưng Max Kruse đã cân bằng tỉ số với 1 pha lập công đẹp mắt ngay trước khi tiếng còi kết thúc 45 phút vang lên. Sang hiệp hai, Hrgota ghi bàn ở phút thứ 71 và tưởng chừng như 3 điểm đã nằm gọn trong túi thầy trò Lucien Favre, nhưng rốt cuộc chỉ 2 phút trước khi hết giờ, Milik giúp chủ nhà giành lại 1 điểm quý giá.

    Đá sớm vòng 7 La Liga: Valladolid 2-2 Malaga
    Đoàn quân của Bernd Schuster là đội dẫn trước sau tiếng còi kết thúc hiệp một nhờ pha lập công của Roque Santa Cruz, nhưng những bàn thắng lần lượt của Javi Guerra và Humberto Osorio sau đó đã giúp chủ nhà xoay chuyển cục diện trận đấu. May cho Malaga, pha ghi bàn đầu tiên của Pawlowski đã giúp họ giành lại 1 điểm. Như vậy với kết quả này, thầy trò Bernd Schuster vẫn chưa một lần giành chiến thắng mỗi khi phải rời xa sân nhà La Rosaleda.

    Roque Santa Cruz

    Mourinho ám chỉ Villas-Boas là "đồ trẻ con"
    Jose Mourinho cho rằng HLV Andre Villas-Boas đã tỏ ra không tôn trọng ông khi liên tục công kích "người thầy cũ" trên mặt báo. Villas-Boas đã nhiều lần công kích người thầy cũ Mourinho trước thềm trận đại chiến giữa Tottenham và Chelsea tại White Hart Lane tối nay. Vị chiến lược gia trẻ tuổi của Tottenham cho biết ông không muốn được gọi là “Mourinho đệ nhị”, và tiết lộ việc bị Mourinho “trù dập” khi cả 2 còn làm việc cùng nhau (từ Porto đến Chelsea và Inter Milan).

    Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc Man United khởi đầu chệch choạc ở mùa giải năm nay là bởi hai tiền đạo Rooney và Van Persie của họ không được tiếp đủ “đạn” từ phía sau. Chính vì vậy, ưu tiên hàng đầu của HLV David Moyes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là phải đưa về Old Trafford một tiền vệ tài năng. Theo báo giới Tây Ban Nha, mục tiêu mà chiến lược gia người Scotland đang hướng đến là nhắm đến là tài năng trẻ Iker Muniain của Athletic Bilbao. 

    HLV David Moyes cho biết tiền đạo chủ lực Robin van Persie của M.U đã bình phục chấn thương háng và sẵn sàng tái xuất vào cuối tuần này. Tiền đạo người Hà Lan đã không thể góp mặt trong 2 trận đấu gần nhất của các nhà ĐKVĐ nước Anh, trong đó có thất bại 1-4 trước Man City. Ngoài Van Persie, một thành viên khác của đội bóng áo đỏ là tiền vệ Tom Cleverley cũng bắt đầu tập nhẹ trở lại sau một thời gian phải “ngồi chơi xơi nước” vì chấn thương đầu gối.

    Villas-Boas từng muốn “giải cứu” Mata
    HLV người Bồ xác nhận Tottenham đã đưa ra lời “dạm hỏi” tới Chelsea về trường hợp của Juan Mata hồi Hè vừa qua, nhưng rồi ông đã không theo đuổi quyết liệt thương vụ này. Chính HLV 35 tuổi là người đã đưa tiền vệ người TBN tới Premier League với giá 23,5 triệu bảng từ Valencia khi còn dẫn dắt Chelsea. Hiện ông vẫn bỏ ngỏ khả năng quay trở lại chiêu mộ cậu học trò cũ khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

    Mata bên cạnh Villas-Boas

    Aguero không ra sân tối nay
    Đây là thông tin vừa được tiết lộ bởi chính tân HLV Manuel Pellegrini. Phát biểu trong cuộc họp báo mới nhất, chiến lược gia người Chile cho biết: “Aguero đã bị đau nhẹ khi rời sân ở những phút cuối trận derby thành Manchester. Vấn đề của Aguero không nghiêm trọng, nhưng tôi nghĩ để cậu ấy chơi 3 trận trong một tuần là quyết định mạo hiểm”. Theo Pellegrini, Aguero sẽ trở lại trong trận gặp Bayern ở Champions League vào tuần sau.

    Chelsea cảnh báo cổ động viên trước thềm derby London
    “Chữ Y” mà ban lãnh đạo Chelsea đề cập xuất phát từ từ lóng “Yid” vốn để xúc phạm những người Do Thái. Các cổ động viên đội chủ nhà Tottenham trong quá khứ đa phần có xuất xứ Do Thái, và theo FA, bất cứ hành vi phân biệt nào cũng sẽ bị trục xuất ra khỏi sân vận động, trong đó có việc sử dụng “chữ Y”.

    Argentina triệu tập đội hình: Messi vẫn có tên
    Mặc dù đội bóng xứ sở Tango đã chính thức giành vé tới Brazil Hè năm tới, nhưng HLV Alejandro Sabella vẫn quyết định triệu tập chân sút Lionel Messi cho 2 lượt trận cuối với Peru và Uruguay. Bên cạnh tiền đạo của Barca, những ngôi sao khác như Kun Aguero, Mascherano, Higuain hay Di Maria cũng đều có tên trong danh sách lần này. Ngày 10/10, Argentina sẽ tiếp Peru trên sân nhà trước khi hành quân tới Uruguay 4 ngày sau đó.
    BONGDAPLUS.VN • 06:56 ngày 28/09/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay