Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 3/12: U23 Việt Nam chốt danh sách dự SEA games 27
BONGDAPLUS.VN • 06:55 ngày 03/12/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 7h00 ngày 3/12.

    Bóng lăn đêm qua:
    Vòng 15 Serie A
    Fiorentina 4 - 3 Hellas Verona (VIDEO)
    Lazio 2 - 4 SSC Napoli

    Hôm qua (2/12), BHL U23 Việt Nam đã tiến hành gút danh sách từ 25 xuống còn 22 tuyển thủ để chuẩn bị lên đường sang Myanmar tham dự SEA Games 27. Ba gương mặt phải ở nhà là tiền vệ Hoàng Thịnh, hậu vệ Xuân Hùng và tiền đạo Văn Đại. 

    Đá muộn vòng 14 Serie A: Napoli và Fiorentina cùng thắng
    Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Lazio đã phải cam chịu thất bại trong một ngày mà Napoli đã thi đấu quá ấn tượng. Higuain (2 bàn), Pandev và Callejon là những người lập công bên phía đội khách, xen kẽ trong đó là 2 bàn thắng do Behrami đá phản lưới và Keita ghi cho đội bóng thủ đô. Ở trận đấu cùng giờ, Fiorentina cũng giành được thắng lợi trên sân nhà trước 10 người của Hellas Verona để tiếp tục cuộc đua vào top 4. 

    Higuain lập cú đúp giúp Napoli đánh bại Lazio

    Dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông chưa chính thức mở cửa, song ngay từ lúc này Arsenal đã xác định được tân binh đầu tiên: tài năng trẻ Alvaro Morata của Real. “Pháo thủ” đã đánh bại được đại kình địch Tottenham trong việc thuyết phục Real cho mượn tài năng trẻ người TBN bằng bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ chuyển tới sân Emirates thi đấu.

    Bayern Munich đã giữ chân hậu vệ cánh David Alaba thành công theo một bản hợp đồng mới có thời hạn tới mùa Hè 2018. Hợp đồng trước đó của tuyển thủ Áo với Bayern chỉ có thời hạn tới năm 2015.

    Betis sa thải HLV Pepe Mel
    Đội bóng thành Seville đã quyết định “trảm” tướng ngay sau trận hòa 2-2 với Rayo Vallecano. Sau 15 vòng đấu, Betis vẫn đang xếp bét bảng La Liga và bất chấp đã giúp cho đội bóng áo sọc xanh trắng giành vị trí thứ 7 cùng tấm vé dự Europa League mùa trước, HLV Pepe Mel vẫn là người phải chịu trách nhiệm chính cho thành tích bết bát hiện tại. Cả hai thành viên trong BHL của Mel là Roberto Rios và David Gomez cũng sẽ theo chân chiến lược gia 50 tuổi rời đội bóng.

    Zaha gây ấn tượng ở đội U21 M.U
    Bản hợp đồng cuối cùng dưới triều đại Sir Alex Ferguson đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp cho đội trẻ M.U trước Blackburn U21, trong khi tiền vệ Darren Fletcher cũng đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu này sau một thời gian dài vật lộn với căn bệnh viêm đại tràng.

    Zaha và Fletcher góp mặt trong đội U21 M.U

    Yaya Toure giành giải cầu thủ châu Phi hay nhất năm do BBC bầu chọn
    Tiền vệ của Man City từng được đề cử cho danh hiệu này suốt 5 năm qua, nhưng phải tới lần này anh mới chính thức giành vinh dự, sau khi đánh bại các đối thủ nặng ký John Obi Mikel (Chelsea), Victor Moses (Liverpool), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) và Jonathan Pitroipa (Rennes).

    Berahino ký hợp đồng mới với West Brom tới 2017
    Chân sút trẻ mới nổi Saido Berahino đã cam kết tương lai với West Brom thông qua một bản hợp đồng 3 năm rưỡi. Mức thu nhập của tiền đạo người Anh sẽ được cải thiện đáng kể, từ 850 bảng/tuần nâng lên thành 12.000 bảng/tuần.

    Hodgson không chịu trách nhiệm về chấn thương của Sturridge
    Chiến lược gia của Tam sư đã từ chối nhận trách nhiệm về chấn thương của chân sút Liverpool, mặc dù theo Brendan Rodgers thì chính quyết định triệu tập tiền đạo 24 tuổi đá trận giao hữu với Đức trong thời điểm anh vẫn còn chấn thương đã khiến chấn thương của cầu thủ này thêm nghiêm trọng. Sturridge dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng tới, đúng vào giai đoạn nước rút của mùa giải.

    Daniel Sturridge

    Tài năng trẻ Barca xác nhận khả năng gia nhập Liverpool
    Cristian Tello đã bật đèn xanh cho Lữ đoàn Đỏ khi xác nhận khả năng chuyển tới Anfield ngay trong kỳ CN mùa Đông. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đã bắt đầu lo lắng cho tương lai của mình tại Barca, và muốn rời xứ Catalunya để có cơ hội đá chính nhiều hơn.

    Sao West Brom "bật đèn xanh" cho Arsenal
    Tiền vệ Youssouf Mulumbu đã khiến các CĐV West Brom bất ngờ khi thừa nhận rằng anh muốn gia nhập Arsenal ngay ở kỳ CN mùa Đông. Cầu thủ 26 tuổi đã gia nhập đội chủ sân The Hawthorns năm 2009 từ PSG và đang chơi rất tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm. Nếu thực sự muốn sở hữu được tuyển thủ Congo này, chắc chắn “Pháo thủ” sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội