Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 3/2: Hạ Crystal Palace, Arsenal lên lại đỉnh
BONGDAPLUS.VN • 07:00 ngày 03/02/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 3/2.
    Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng nay

    Vòng 24 Premier League
    West Brom 1-1 Liverpool
    Arsenal 2-0 Crystal Palace (VIDEO)

    Vòng 22 La Liga
    Atletico
    4-0 Sociedad (VIDEO)
    Bilbao 1-1 Real (VIDEO)

    Vòng19 Bundesliga
    Hannover
    3-1 Borussia M'gladbach
    Hertha Berlin 1-3 Nuernberg
    Bayern 3-1 Frankfurt (VIDEO)

    Vòng 22 Serie A
    Juventus
    3-1 Inter Milan (VIDEO)

    Ox Chamberlain lập cú đúp, Arsenal tạm vươn lên vị trí số 1
    Trong một ngày mà tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain có màn trình diễn rực sáng với cú đúp vào lưới Crystal Palace, Arsenal nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0 để tạm quay trở lại với ngôi vị đầu bảng quen thuộc. Sau 24 vòng đấu, Arsenal dẫn đầu với 55 điểm, hơn Man City 2 điểm nhưng thi đấu nhều hơn 1 trận.

    West Brom 1-1 Liverpool: Toure hại The Kop
    Ký ức buồn tại The Hawthorns vẫn đeo bám HLV Brendan Rodgers khi ở lần thứ 2 trở lại đây của ông trên cương vị HLV trưởng Liverpool, The Kop vẫn bị lấy điểm bởi một West Brom rất khó chịu. Tiền đạo Daniel Sturridge mở tỷ số cho các vị khách ở phút 24 nhưng sai lầm của trung vệ Kolo Toure đã giúp cho West Brom giữ lại 1 điểm quý giá trên sân nhà.

    Ronaldo nhận thẻ đỏ, Real Madrid chia điểm tại San Mames
    Phải làm khách trên sân của Bilbao, Real vươn lên dẫn trước ở phút 65 nhờ pha lập công của tài năng trẻ Jese Rodriguez sau tình huống kiến tạo của Cris Ronaldo. Nhưng niềm vui của Real chẳng kéo dài được lâu bởi đến phút 73, Ibai đã gỡ hòa cho Bilbao. Đúng 2 phút sau, siêu sao Ronaldo nhận thẻ đỏ rời sân và đội bóng của HLV Carlo Ancelotti buộc phải hài lòng với 1 điểm.


    Cris Ronaldo

    Thắng đậm Real Sociedad, Atletico Madrid một mình trên đỉnh La Liga
    Các bàn thắng của David Villa, Diego Costa, Miranda và tân binh Diego đã giúp Atletico Madrid đánh bại Real Sociedad với tỷ số đậm đà 4-0. Cùng với cú vấp của Barca ngày hôm qua, kết quả này đã giúp đội bóng của HLV Simeone độc chiếm ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn nhà ĐKVĐ.

    Hạ Inter 3-1, Juve xây chắc ngôi đầu bảng Serie A
    Trước một Inter đang gặp khủng hoảng (4 trận thua liên tiếp ở Serie A), ĐKVĐ Juventus dễ dàng giành chiến thắng 3-1 nhờ các pha lập công của Lichtsteiner (16'), Chiellini (47') và Vidal (56'). Trung vệ Rolando ghi bàn thắng danh dự cho Nerazzurri ở phút 72. Với kết quả này, "Bà đầm già" xây chắc vị trí số 1 với 59 điểm/22 vòng còn Inter xếp thứ 6 với 33 điểm.

    Bayern Munich đại thắng Frankfurt 5-0
    Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã tái lập khoảng cách 13 điểm với Bayer Leverkusen sau khi vượt qua Frankfurt ở trận đấu muộn nhất vòng 19 Bundesliga. Các pha lập công của Mario Goetze (12'), Ribery (44'), Robben (67'), Dante (69') và Mandzukic (89') giúp Bayern có chiến thắng 5 sao.

    HLV Rodgers bỏ qua lỗi lầm của Kolo Toure
    HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho biết, ông bỏ qua sai lầm của trung vệ Kolo Toure khiến Liverpool đánh mất 2 điểm trước West Brom ở vòng 24 Premier League. Theo chiến lược gia người Bắc Ireland: "Kolo Toure là một cầu thủ tuyệt vời. Đáng ra ngay từ đầu cậu ấy không nên nhận bóng trong tình huống đó. Tuy nhiên tôi chưa từng chỉ trích cầu thủ của mình, đặc biệt là các hậu vệ".


    Kolo Toure

    Mourinho quyết tâm giành chiến thắng trước Man City
    HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea sẽ hành quân đến Etihad để tìm kiếm một chiến thắng dù biết đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini đang có thành tích rất ấn tượng ở sân nhà mùa này với 11 trận toàn thắng.

    Bayern thích Julian Draxler
    Theo Daily Mail, Bayern Munich đang nhăm nhe giành chữ ký của tiền vệ trẻ Julian Draxler (Schalke) ngay trước mũi Arsenal. Hiện Arsenal đang là đội bóng tích cực nhất trong việc chiêu mộ Draxler nhưng vẫn chưa thể thành công do bất đồng về mức phí chuyển nhượng với Schalke.

    Ronaldo "hứa hẹn" tương lai với Ligue 1

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid bất ngờ khen ngợi PSG và để ngỏ khả năng sẽ tới Ligue 1 chơi bóng ở 1 tương lai không xa.

    Milan sẽ có tân binh miễn phí vào cuối mùa
    Báo chí Italia đưa tin, Milan đã đạt được thỏa thuận với thủ thành Michael Agazzi của Cagliari sau khi mùa giải năm nay hạ màn. Như vậy, thủ thành 29 tuổi này sẽ chuyển đến San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do và sẽ thay thế Abbiati bắt chính trong khung gỗ Rosssoneri khi mà cựu thành viên của Juventus đã cao tuổi.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay