Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 31/1: Zaha bỏ Moyes về dưới trướng Solskjaer
BONGDAPLUS.VN • 06:49 ngày 31/01/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 31/1.
    Zaha tự xác nhận là người của Cardiff
    Tài năng trẻ Wilfried Zaha đã hoàn tất thủ tục gia nhập Cardiff City theo dạng cho mượn từ nay đến hết mùa giải 2013/14. M.U và Cardiff chưa có thông báo chính thức nào, nhưng chính tiền vệ 21 này đã xác nhận vừa tập luyện buổi đầu tiên dưới sự chỉ đạo của người thầy mới, đồng thời cũng là một huyền thoại ở Old Trafford: Ole Gunnar Solskjaer. Như vậy, Zaha là cầu thủ thứ 2 của M.U gia nhập Carfiff ngay trong mùa giải năm nay, sau hậu vệ Fabio da Silva.

    Adel Taarabt gia nhập Milan
    Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Taarabt đã đặt bút ký hợp đồng gia nhập Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Tiền vệ 24 tuổi này hiện đang thuộc biên chế của QPR.

    Man City gấp rút hỏi mua Mangala và Fernando
    Man City đã đặt mục tiêu phải mua bằng được bộ đôi cầu thủ của Porto là Eliaquim Mangala và Fernando trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông kết thúc. Dự kiến, thương vụ kép này sẽ tiêu tốn của Man City 35 triệu bảng. Trong trường hợp Man City có được Mangala, Joleon Lescott sẽ được cho West Ham mượn.


    Trung vệ Eliaquim Mangala của Porto

    Draxler sẽ không rời Schalke

    Tổng giám đốc Horst Heldt của Schalke tự tin tuyên bố Julian Draxler sẽ gắn bó với đội bóng này đến hết mùa giải năm nay. Giới thạo tin Premier League cho biết, Arsenal đã gửi đề nghị trị giá 25 triệu bảng hỏi mua tiền vệ 20 tuổi người Đức.

    Arsenal thất bại trong vụ theo đuổi Matuidi

    Tiền vệ Blaise Matuidi sẽ gia hạn hợp đồng với PSG trong thời gian tới. Như vậy, Arsenal đã không còn cơ hội chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi này nhằm có người thay thế Aaron Ramsey và Jack Wilshere đang bị chấn thương đầu gối.

    Kroos giải thích về phản ứng trong trận đấu với Stuttgart
    Toni Kroos đã tỏ ra giận dữ khi bị HLV Pep Guardiola thay ra trong trận đấu của Bayern với Stuttgart hôm thứ Tư vừa qua (29/1). Trả lời phỏng vấn với tờ Bild, tiền vệ người Đức cho biết anh đã nhất thời cáu giận vì cho rằng mình xứng đáng tiếp tục được ở lại trên sân để thi đấu tiếp thay vì phải nhường chỗ cho tiền đạo Mario Mandzukic.


    Kroos đã ném găng tay và từ chối bắt tay các đồng đội khi bị thay ra

    Koray Gunter chia tay Dortmund
    Koray Gunter đã hoàn tất thủ tục gia nhập Galatasaray theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi (đến mùa Hè 2018) với mức phí 2,5 triệu euro và được nhận mức lương 700.000 euro/năm. Theo thỏa thuận, Dortmund được quyền ưu tiên mua lại Gunter ở mùa giải 2015/16 với giá 7 triệu euro. Tiền vệ 19 tuổi người Đức gốc Thổ này mới chỉ được thi đấu 1 trận cho Dortmund ở Bundesliga.

    Newcastle mất Remy trong 3 trận

    Loic Remy đã thất bại trong nỗ lực kháng án về chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Norwich. Như vậy, Newcastle sẽ không có sự phục vụ của chân sút người Pháp trong 3 trận đấu tới vì án treo giò khi gặp Sunderland, Chelsea và Tottenham.

    Santos tính kiện cha của Neymar

    Cha của Neymar có thể bị kiện bởi Santos bởi đội bóng Brazil chưa được kiểm chứng nội dung trong hợp đồng mà ngôi sao 21 tuổi này kí kết với Barca. Dù Neymar được xem là ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Brazil hiện nay, Santos cũng chỉ nhận được 17 triệu euro khi bán cầu thủ này cho Barca. Trong khi đó, một công ty khác cũng có quyền sở hữu Neymar là DIS khẳng định ngôi sao 21 tuổi này đã vi phạm hợp đồng với họ khi gia nhập đội chủ sân Nou Camp.


    Vụ chuyển nhượng của Neymar từ Santos đến Barca vẫn đang gây nhiều tranh cãi

    Wenger trở lại với vụ Morata và Vucinic
    Theo Daily Mail, Arsenal sẽ quay trở lại với những mục tiêu hỏi mượn là tiền đạo Alvaro Morata (Real) và Mirko Vucinic) trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông kết thúc. Sở dĩ đội chủ sân Emirates phải làm vậy là bởi Barca vừa tuyên bố sẽ không cho họ mượn tiền đạo Cristian Tello.

    Juve xác nhận quan tâm đến Osvaldo

    Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus vừa tuyên bố trước giới truyền thông Italia rằng đội bóng thành Turin muốn có tiền đạo Osvaldo. Chân sút 28 tuổi này mới gia nhập Southampton từ mùa Hè vừa qua và vẫn còn hợp đồng đến tháng 6/2017 nhưng hiện đang không được tin dùng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội