Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 31/5: Anh, Tây Ban Nha phô diễn sức mạnh
BONGDAPLUS.VN • 06:57 ngày 31/05/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 31/5.
    Bóng lăn đêm qua
    Tây Ban Nha 2-0 Bolivia (VIDEO)
    Honduras 0-2 Thổ Nhĩ Kỳ (VIDEO)
    Áo 1-1 Iceland
    Thụy Sỹ 1-0 Jamaica (VIDEO)
    New Zealand 0-0 Nam Phi
    Iran 1-1 Angola
    Anh 3-0 Peru (VIDEO)

    Ngày 1/6, ĐT U19 QG với 26 cầu thủ, dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen sẽ tập trung trở lại tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng – Gia Lai để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Tại đây, đội bóng trẻ Việt Nam sẽ được LĐBĐ Nhật Bản bố trí 6-7 trận đấu giao hữu.

    Chiều nay (31/5), Than.QN sẽ đứng trước thử thách cực đại khi phải giáp mặt với ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là B.BD. Tuy nhiên, họ đã có những chuẩn bị để cắt đứt mạch 2 trận thua ở V-League và hơn hết là đá vì chính hình ảnh của từng cá nhân trong đội.

    Công Vinh được nhiều CLB dạm hỏi
    Hết mùa giải 2014, hợp đồng của tiền đạo Lê Công Vinh với SLNA mới đáo hạn, nhưng hiện tại, một số CLB đã “bắn tiếng” muốn có cầu thủ này ở mùa giải tới. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới dừng ở mức độ dạm hỏi, bởi số CLB có đủ tiềm lực để mời tiền đạo số một Việt Nam về thi đấu trong thời điểm khó khăn này không nhiều. Đồng thời, Công Vinh cũng cho biết muốn thi đấu ở khu vực phía Nam để được ở gần gia đình.

    Công Vinh được săn đón

    Giao hữu ĐTQG: Anh, Tây Ban Nha phô diễn sức mạnh
    Trên sân Wembley, ĐT Anh đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đội khách tới từ Nam Mỹ là Peru. Daniel Sturridge là người mở tỷ số trận đấu ở hiệp 1 trước khi hai trung vệ Gary Cahill và Phil Jagielka có thêm hai bàn trong hiệp 2. Tây Ban Nha cũng có được chiến thắng 2-0 trước Bolivia bằng các bàn thắng của Fernando Torres và Andres Iniesta trong hiệp thi đấu thứ 2. Ở một số trận đấu khác có sự góp mặt của những đội bóng dự World Cup, Thụy Sỹ thắng Jamaica với tỷ số tối thiểu trong khi Iran và Nam Phi bị Angola và New Zealand cầm chân.

    Puyol vẫn ở lại Barca
    Sau khi quyết định giải nghệ cuối mùa giải vừa qua, Carles Puyol nhiều khả năng vẫn tiếp tục ở lại Barca, đội bóng mà anh đã gắn bó toàn bộ sự nghiệp cầu thủ. Cai trò mới mà Puyol đảm nhiệm là trợ lý giám đốc thể thao.

    Leighton Baines không chấn thương
    Trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Peru đêm qua, hậu vệ trái Leighton Baines đã buộc phải ra nghỉ ở phút 66 nhường chỗ cho tài năng trẻ John Stones vì bị căng bắp chân và có dấu hiệu chấn thương. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Roy Hodgson khẳng định cầu thủ của Everton không có vấn đề gì, và việc rút anh khỏi sân chỉ là để nghỉ ngơi.

    Baines không gặp vấn đề gì nghiêm trọng

    Cha Aguero "bật đèn xanh" cho Barca
    Ông Leonel del Castillo, cha của chân sút Sergio Aguero trong phát biểu mới đây với Esports COPE đã nói rằng con trai ông "rất thích đến Barca" để có thể được thi đấu bên cạnh người bạn thân thiết Lionel Messi. Hiện, đội bóng xứ Catalunya rất muốn có sự phục vụ của Kun Aguero, song đội chủ quản Man City khẳng định anh không phải để bán.

    De Gea kêu gọi HLV Van Gaal không nên bán Mata
    Trước những thông tin về việc tân HLV Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ bán tiền vệ Juan Mata trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, thủ thành David de Gea đã lên tiếng khuyên can chiến lược gia người Hà Lan. Theo "thần giữ đền" của M.U, Mata là cầu thủ rất quan trọng với đội chủ sân Old Trafford.

    Empoli trở lại Serie A sau 6 năm vắng bóng
    Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Pescara đã giúp Empoli có được 72 điểm sau 42 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 3 là Latina 4 điểm và chính thức có được tấm vé lên chơi tại Serie A sau 6 mùa giải vắng bóng (lần gần nhất Empoli thi đấu tại Serie A là mùa giải 2007/08). Latina, Cesena, Modena, Crotone, Bari và Spezia là những đội bóng sẽ thi đấu play-off để chọn ra một suất cuối cùng thăng hạng.

    Empoli trở lại Serie A kể từ mùa giải 2007/08

    ĐT Anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hoàng từ Harry
    Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, hoàng tử Harry sẽ có chuyến du lịch 7 ngày trong tháng Sáu tới Brazil để cổ vũ ĐT Anh thi đấu tại World Cup. Cụ thể, người sẽ kế nhiệm Hoàng gia Anh dự kiến theo dõi trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Costa Rica ở lượt trận cuối của vòng bảng. Trước đó, hoàng từ Harry sẽ tới sân theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Brazil và Cameroon tại thủ đô Brasilia vào ngày 23/6.

    Lazio gia hạn hợp đồng với lão tướng Mauri
    Tiền đạo kỳ cựu Stefano Mauri sẽ hết hạn hợp đồng với Lazio vào tháng Sáu tới đây sau hơn 8 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Olimpico. Để tri ân những đóng góp của chân sút 34 tuổi, BLĐ đội bóng đã quyết định sẽ gia hạn hợp đồng thêm một năm.

    AS Roma trói chân thành công HLV Garcia
    Với thành tích giúp AS Roma cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH Serie A và có màn trình diễn ấn tượng mùa giải vừa qua, HLV Rudi Garica đã được BLĐ đội bóng quyết định gia hạn hợp đồng thêm hai năm, tới tháng 6/2018.

    HLV Rudi Garcia ở lại Olimpico tới năm 2018

    Zenit bị UEFA phạt 15.000 euro
    Ủy ban kỷ luật của UEFA đã ra quyết định phạt CLB Zenit (Nga) số tiền 15.000 euro (20.500 USD) sau khi các CĐV của họ đốt lá cờ Đức trong trận đấu giữa Zenit và Dortmund tại vòng 1/8 Champions League mùa giải vừa qua. Trước đó, ở vòng bảng, Zenit cũng đã nhận án phạt đóng cửa một phần sân vận động do người hâm mộ đội bóng căng một băng rôn phân biệt chủng tộc ở trận đấu  với Austria Vienna.

    Chủ tịch Parma từ chức, rao bán CLB
    Tommaso Ghiardi, Chủ tịch của CLB Parma đã quyết định từ chức đồng thời rao bán đội bóng sau khi không thể có tấm vé dự Europa League mùa giải tới dù đủ tiêu chuẩn. Parma xếp thứ 6 trên BXH, nhưng LĐBĐ Italia (FIGC) cho rằng đội chủ sân Ennio Tardini có những dấu hiệu bất thường về các khoản thanh toán thuế nên quyết định trao suất dự cúp châu Âu cho Torino, đội xếp thứ 7.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội