Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 4/1: Ronaldo được tôn vinh ở quê nhà
BONGDAPLUS.VN • 06:07 ngày 04/01/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 4/1/2014.

    Bóng lăn đêm nay

    Cúp FA
    22h00, Aston Villa vs Sheffield United
    22h00, Everton vs Queens Park Rangers
    22h00, Middlesbrough vs Hull City
    22h00, Newcastle United vs Cardiff City
    22h00, Norwich City vs Fulham
    22h00, Southampton vs Burnley
    22h00, Stoke City vs Leicester City
    22h00, West Bromwich Albion vs Crystal Palace

    Lần đầu tiên V.NB được giành quyền chơi trận tranh Siêu cúp QG và trước HN.T&T ổn định về con người, có thừa vũ khí lợi hại để ghi bàn thì đây sẽ là chướng ngại vật vô cùng khó vượt với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. HN.T&T rất mạnh và trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, NHM đang kỳ vọng họ sẽ phô diễn tất cả những gì tinh túy nhất của mình trước V.NB vốn đang gặp khó khăn trên hàng công.

    Ngày 3/1, Công đoàn báo Bóng đá đã tổ chức buổi giao lưu thể thao - văn nghệ tổng kết năm 2013, chào xuân mới 2014 giữa các ban trong báo với sự góp mặt của tất cả các công đoàn viên. Đây thực sự là ngày hội của đại gia đình báo Bóng đá với mục đích giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn.

    Ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo, sẽ được Thủ tướng Bồ Đào Nha trao tặng một trong những danh hiệu cao quý nhất của nước này, đó là Huân chương Hoàng tử Henry, trong một buổi lễ được tổ chức ở phủ Thủ tướng vào thứ Ba tới đây. CR7 được vinh danh như một tấm gương sáng cho thế hệ trẻ của đất nước Bồ Đào Nha noi theo.

    HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal chưa nghĩ đến việc chiêu mộ tiền đạo Dimitar Berbatov của Fulham ở thời điểm hiện tại. Cũng theo Wenger, có tới 90% Giroud sẽ bỏ lỡ trận Arsenal gặp Tottenham, còn Kieran Gibbs và Aaron Ramsey chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài. Trong khi đó, “Giáo sư” sẽ tiến hành một bài kiểm tra thể lực với tiền vệ Mezut Oezil – cầu thủ đã phải ngồi ngoài trong trận thắng Newcastle và Cardiff vì chấn thương vai trước khi đưa ra quyết định có để "nhạc trưởng" người Đức thi đấu hay không.


    Ancelotti quyết "nói không" với kỳ chuyển nhượng mùa Đông
    Trả lời phỏng vấn sau trận Real thắng PSG 1-0 ở Doha, Qatar (giao hữu), HLV Carlo Ancelotti khẳng định đội chủ sân Bernabeu sẽ không tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Bàn về khả năng cạnh tranh chức vô địch La Liga, Ancelotti cho rằng mọi thứ vẫn đang ở phía trước và chưa có gì ngã ngũ. 

    “Derby Merseyside” giành sao Udinese
    Everton đã quyết định “chọc gậy bánh xe” Liverpool trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Emmanuel Badu từ Udinese, khi cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ này. HLV Roberto Martinez cho rằng tiền vệ người Ghana sẽ mang lại sự dày dạn cho đội chủ sân Goodison Park, điều kiện quan trọng để họ hoàn thành giấc mơ dự Champions League mùa tới.

    Liverpool muốn tái ngộ Mascherano
    CLB thành phố cảng nước Anh đã liên hệ với Barca để thương lượng về trường hợp của Javier Mascherano ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tiền vệ người Argentina vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Tata Martino, nhưng lại thường xuyên phải đá trung vệ, không phải là vị trí ưa thích của anh. Hiện hợp đồng của cựu cầu thủ River Plate với Barca còn thời hạn tới năm 2016. Muốn sở hữu anh, Liverpool sẽ phải chi ra từ 15 tới 18 triệu bảng.


    Arsenal nhắm Richards thay Sagna
    Đội bóng Bắc London đang hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ đa năng Micah Richards từ Man City ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, trong hoàn cảnh Bacary Sagna liên tục từ chối gia hạn hợp đồng mới. Hiện cầu thủ người Anh của Citizens cũng đã không còn được HLV Manuel Pellegrini tin tưởng, khi anh liên tục gặp chấn thương còn Pablo Zabaleta lại thi đấu quá ổn định.

    Mourinho muốn Mata ở lại Chelsea
    HLV Jose Mourinho khẳng định rằng Juan Mata, cầu thủ đang không hài lòng đặc biệt sau khi bị thay ra trong trận gặp Southampton mới đây, cùng với Kevin De Bruyne sẽ ở lại sân Stamford Bridge trong phần còn lại của mùa giải. Theo Mourinho, Mata sẽ chỉ rời CLB trong trường hợp “The Blues” nhận được những lời đề nghị thực sự hợp lý.

    Sterling sắp gia nhập Swansea
    CLB xứ Wales đang dẫn đầu trong cuộc đua giành tiền vệ trẻ tài năng Raheem Sterling từ Liverpool theo dạng cho mượn. Hiện Lữ đoàn đỏ đã sắp có được cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah, trong khi có tin Cristian Tello cũng đang trên đường tới Anfield từ Barca theo dạng cho mượn.


    PSG muốn đưa Hazard trở lại Pháp
    “Đại gia” thủ đô nước Pháp đang theo đuổi tiền vệ Eden Hazard và sẽ đợi tới cuối mùa giải năm nay trước khi đưa ra một lời đề nghị “nặng ký”. Được biết, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao người Bỉ kể từ khi anh còn thi đấu cho Lille. 

    HLV Brendan Rodgers bị FA "sờ gáy"
    Chiến lược gia 40 tuổi đã chính thức bị LĐBĐ Anh buộc tội sau những chỉ trích nhắm vào trọng tài Lee Mason sau thất bại 1-2 của Liverpool trước Man City tuần trước. Rodgers đã gọi những gì Mason làm trong trận đấu ấy là “khủng khiếp”. HLV người Bắc Ireland sẽ có khoảng thời gian từ giờ tới thứ Tư tuần sau để kháng án.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội