Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 6/12: Suarez mang thêm tin vui cho Liverpool
BONGDAPLUS • 06:53 ngày 06/12/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 07h00 ngày 6/12.
    Cập nhật: Đoàn thể thao Thái Lan hiện đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Sea Games 27 với tổng số 4 huy chương, trong đó có 2 HCV và 2 HCB. Xem chi tiết tại: Chuyên trang SEA Games 27 của BONGDAPLUS

    Quyền Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng thăm và làm việc tại báo Bóng Đá
    Chiều ngày 5/12/2013, ông Lê Hùng Dũng, quyền Chủ tịch LĐBĐVN đã tới thăm và làm việc tại trụ sở báo Bóng Đá, tầng 6+7, tòa nhà Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội. Trong buổi làm việc với Ban biên tập và các cán bộ của báo Bóng Đá, quyền Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng đã nghe Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú báo cáo tóm tắt quá trình phát triển của tờ báo và vận dụng mô hình tòa soạn hội tụ truyền thông đa phương tiện vào hoạt động thực tiễn. Ông Lê Hùng Dũng đánh giá cao những thành quả mà tập thể báo Bóng Đá đã đạt được và mong muốn tập thể báo Bóng Đá tiếp tục phát huy hơn nữa đóng góp cho nền bóng đá nước nhà.

    Khai mạc Hội nghị BCH VFF lần thứ 15 khóa VI
    Sáng ngày 5/12, Hội nghị lần thứ 15 BCH VFF khóa VI đã khai mạc tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội). Tại Hội nghị BCH VFF lần thứ 15 khóa VI, chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đã xin từ nhiệm chức vụ chủ tịch LĐBĐVN vì lý do sức khỏe. Kết quả, 100% số đại biểu nhất trí với đề nghị của Chủ tịch VFF – Nguyễn Trọng Hỷ. Bên cạnh đó, sau khi BCH biểu quyết chấp thuận, Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nhận chức Quyền chủ tịch VFF. Điều này hoàn toàn phù hợp với Điều lệ VFF khi ông Lê Hùng Dũng đang là Phó chủ tịch tại nhiệm lâu nhất trong các Phó chủ tịch VFF.

    U23 Việt Nam: Thanh Hào và Huy Hùng vắng trận ra quân
    Chiều nay, đội U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar tại sân Paunglong – sân nhà của đội Nay Pyi Taw FC. HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra hài lòng với sự quyết tâm của các cầu thủ cũng như khả năng thích ứng với sự thay đổi về thời tiết. Tuy nhiên, tin buồn đến với đội U23 Việt Nam là bộ đôi Thanh Hào và Huy Hùng bị chấn thương, dù vẫn ra sân tập cùng đội. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Chấn thương của Thanh Hào đang tiến triển tốt nhưng Huy Hùng chưa bình phục. Gần như chắc chắn, hai cầu thủ này sẽ không đá trận ra quân với U23 Brunei trong trận mở màn. 

    Thanh Hào và Huy Hùng sẽ vắng mặt ở trận ra quân của U23

    Suarez khẳng định không “đào tẩu” khỏi Liverpool trong mùa Đông
    Luis Suarez khẳng định anh sẽ không rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đồng thời khẳng định Premier League là giải đấu chất lượng nhất thế giới. Mặc dù vậy, Suarez vẫn từ chối khẳng định tương lai với đội chủ sân Anfield và sẽ bàn lại vấn đề này trong mùa Hè năm sau. Real Madrid hiện là đội khát khao có Suarez nhất và nếu cập bến sân Bernabeu, tiền đạo người Uruguay ngay lập tức có thể thi đấu tại Champions League mà không vấp phải rào cản nào.

    Lyon 1-1 Toulouse: "Sư tử" bị cầm chân
    Ở trận đấu muộn vòng 16 Ligue 1 2013/14, đội chủ nhà Lyon đã không thể giành chiến thắng trước đội khách Toulouse dù đã có bàn mở tỷ số trước nhờ công của Lacazette (phút 28). Pha lập công vào cuối trận của Braithwaite ở phút 82 giúp cho đội bóng của HLV Casanova có được 1 điểm quý giá khi rời Gerland. Bị chia điểm đáng tiếc, Lyon hiện xếp thứ 12 trên BXH Ligue 1 với 20 điểm/16 trận trong khi Toulouse cũng có 20 điểm nhưng đứng thứ 14 vì kém hiệu số.

    Sampdoria 4-1 Hellas Verona: Chủ nhà thắng dễ
    Tại vòng 4 Coppa Italia, Sampdoria dễ dàng vượt qua đối thủ "đồng cân đồng lạng" Verona ngay trên sân nhà Luigi Ferraris với tỷ số 4-1 nhờ các bàn thắng của Sansone (15'), Bjarnason (20'), Krstičić (83') và Renan (88').  

    Flamini chấn thương háng
    Theo tin từ Arsenal, tiền vệ Mathieu Flamini đã gặp phải một chấn thương háng nhẹ trong trận đấu với Hull City ở vòng 14 Premier League. Cầu thủ người Pháp sẽ được kiểm tra mức độ chấn thương trong ngày hôm nay. Hiện chưa rõ Flamini có kịp trở lại trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này hay không.


    Mathieu Flamini

    "Sếp" của M.U chủ động giảm sức ép cho David Moyes
    Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U khẳng định CLB không cần thiết đặt nặng việc giành những danh hiệu để thu hút thêm nhiều nhà tài trợ. M.U đã gây thất vọng với thất bại 0-1 trước Everton trên sân nhà Old Trafford. Đội bóng của HLV David Moyes lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 22 điểm sau 14 vòng đấu.

    Messi nguy cơ lỡ luôn đại chiến với Atletico
    HLV Gerardo Martino của Barca thừa nhận rằng Lionel Messi có thể sẽ không kịp bình phục cho giai đoạn đầu tháng 1, thời điểm mà đội bóng xứ Catalunya có cuộc chạm trán với Atletico Madrid. Đội bóng xứ Catalunya đang phải nhận nhiều chỉ trích bởi 2 thất bại liên tiếp, nhưng chiến lược gia đồng hương với Messi tin tưởng rằng những kết quả ấy không hề ảnh hưởng tới tinh thần của các cầu thủ.

    Luis Aragones chia tay nghiệp cầm quân
    HLV Luis Aragones đã chính thức tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 75. Nhà cầm quân này cho biết, ông đã cảm thấy gánh nặng của tuổi tác và "đây là thời điểm phù hợp để chia tay bóng đá". Nhà cầm quân 75 tuổi chính là một tượng đài của bóng đá Tây Ban Nha khi đưa đội bóng xứ sở Bò tót tới chức vô địch EURO 2008 sau 44 năm chờ đợi. Và điều quan trọng hơn, chiến công ấy là sự khởi đầu cho một giai đoạn thịnh trị của bóng đá Tây Ban Nha.

    Chủ tịch của Sevilla bị kết án 7 năm tù
    Chủ tịch Jose Maria del Nido của Sevilla đã bị kết án 7năm tù giam vì tội tham tham ô ngân sách nhà nước. Những hoạt động phạm pháp này được thực hiện khi Del Nido còn làm luật sư cho chính quyền thành phố Marbella từ năm 1999 đến năm 2003.


    Del Nido

    Bayern muốn giữ chân Rafinha
    GĐTT Matthias Sammer của Bayern Munich khẳng định ông hoàn toàn tin tưởng Rafinha sẽ ở lại Allianz Arena. Hợp đồng của anh với Hùm Xám sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

    Pogba sẽ giành Quả bóng Vàng
    GĐĐH Giuseppe Marotta của Juventus tin rằng với màn trình diễn xuất sắc hiện tại, tiền vệ trẻ Paul Pogba sẽ nhanh chóng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai và có cơ hội giành phần thưởng "Quả bóng Vàng". Ngôi sao trẻ người Pháp này vừa nhận giải Golden Boy 2013 dành cho cầu thủ trẻ triển vọng nhất năm.

    Thủ quân Zanetti muốn tiếp tục gắn bó Inter
    Cầu thủ 40 tuổi này dự kiến sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay và anh mong muốn được đảm nhận một vị trí mới tại Inter. Tuy nhiên, Javier Zanetti cũng bác bỏ khả năng anh sẽ trở thành HLV đội bóng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội