Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 7/6: PV báo Bóng đá khám phá SVĐ Quốc gia Brazil
BONGDAPLUS.VN • 07:00 ngày 07/06/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 7/6.

    Bóng lăn đêm qua: 

    Giao hữu ĐTQG
    Nga 2 - 0 Morocco
    Ba Lan 2 - 1 Lithuania
    Đức 6 - 1 Armenia (VIDEO)
    Brazil 1 - 0 Serbia (VIDEO)

    Theo ghi nhận của nhóm phóng viên Báo Bóng đá đang tác nghiệp tại Brazil, dù World Cup 2014 chỉ còn 5 ngày là khởi tranh song cho đến lúc này, công tác tổ chức của nước chủ nhà vẫn chưa hoàn thành. Sân vận động quốc gia vẫn đang gấp rút hoàn tất. Bên trong hàng rào sắt, máy ủi cũng như các công nhân vẫn làm việc hết tốc lực và rất khẩn trương.

    Chiều 6/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tiến thành thanh lý hợp đồng với HLV Trần Vân Phát, kết thúc quá trình hợp tác kéo dài trong 7 năm qua giữa hai bên. HLV Trần Vân Phát chính thức dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam từ tháng 8 năm 2007. Trong 7 năm nắm ĐT nữ Việt Nam, thuyền trưởng người Trung Quốc đã đưa bóng đá nữ Việt Nam lên ngôi vô địch ĐNA 1 lần trong 5 lần góp mặt. Ở SEA Games, ĐT nữ Việt Nam cũng 1 lần đoạt HCV và 2 lần đoạt HCB trong 3 kỳ Đại hội.

    Giao hữu ĐTQG: Đức thắng tưng bừng, Brazil mờ nhạt
    Các bàn thắng của Andre Schuerrle, Lukas Podolski, Benedikt Howedes, Miroslav Klose và Mario Goetze (cú đúp) đã mang lại thắng lợi ấn tượng 6-1 cho ĐT Đức trước Armenia, tuy nhiên chiến thắng ấy đã không hoàn toàn trọn vẹn vì chấn thương của Marco Reus sau hiệp một. Trong khi đó, tại Sao Paulo, pha lập công trong hiệp hai của Fred vào lưới Serbia giúp cho chủ nhà Brazil có chiến thắng thứ 15 sau 16 trận gần nhất, nhưng màn trình diễn của các học trò Felipe Scolari lại không hề thuyết phục.

    Bàn thắng duy nhất của Fred không khiến Scolari bớt đau đầu

    Reus nguy cơ mất World Cup
    Tiền vệ Marco Reus đã dính chấn thương mắt cá chân và phải rời sân ở trận giao hữu với Armenia rạng sáng nay. HLV Joachim Loew cho biết sẽ chờ kết luận từ phía các bác sĩ. Nếu quả thực ngôi sao của Borussia Dortmund vắng mặt, anh sẽ tiếp bước Radamel Falcao và Franck Ribery nối dài danh sách những danh thủ mất World Cup vì chấn thương. 

    Bất chấp thẻ đỏ, Sterling vẫn sẽ là ưu tiên của Hodgson
    Tốc độ của Raheem Sterling đã giúp anh ghi ấn tượng mạnh với HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson, nhờ thế tiền vệ của Liverpool sẽ được dịp góp mặt trong trận đấu đầu tiên tại VCK World Cup trước ĐT Italia thứ Bảy tuần tới. Tài năng 19 tuổi sẽ bị treo giò ở trận giao hữu đêm nay giữa Tam sư và Honduras vì nhận thẻ đỏ ở trận gặp Ecuador cách đây ít ngày.

    Hodgson sẽ chờ Ox-Chamberlain đến phút chót
    HLV trưởng ĐT Anh khẳng định sẽ chờ xem tình trạng của Alex Oxlade-Chamberlain đến phút cuối cùng trước khi quyết định có loại bỏ anh hay không. Tiền vệ của Arsenal đã dính chấn thương và phải rời sân sớm trong trận hòa 2-2 với Ecuador. Tam sư được quyền chờ tới thời điểm 1 ngày trước trận gặp Italia để gọi người thay thế.

    Ox-Chamberlain lo lắng nhìn các đồng đội tập luyện

    Từ chối Inter Milan, con trai Paul Ince muốn ở lại Premier League
    Tài năng trẻ Tom Ince, con trai huyền thoại Paul Ince, đã từ chối tiếp bước cha mình gia nhập Inter Milan để hy vọng được ở lại Premier League. Bản thân đội bóng chủ quản của tiền vệ 22 tuổi, Blackpool, cũng sẽ hưởng lợi lớn hơn nếu như bán anh cho các đội bóng trong nước. Hiện cả Newcastle, Swansea, Stoke, Hull và Sunderland đều đang tỏ vẻ quan tâm.

    Remy mong mỏi được gia nhập Arsenal
    Tiền đạo Loic Remy tỏ ra rất muốn được trở thành bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng Hè của CLB Arsenal, bất chấp sự quan tâm từ phía Liverpool và một vài đội bóng khác. HLV Arsene Wenger cũng không giấu giếm hy vọng sở hữu chân sút người Pháp, với mức phí giải phóng hợp đồng chỉ là 10 triệu bảng.

    Celtic bổ nhiệm HLV trưởng mới
    Đội bóng giàu truyền thống của Scotland đã bổ nhiệm Ronny Deila làm tân HLV trưởng thay thế Neil Lennon mới từ chức tháng trước. Hợp đồng với chiến lược gia người Na Uy có thời hạn 12 tháng. Trước đó, cả Malky Mackay, cựu HLV Cardiff, và Roy Keane đều đã được liên hệ.

    Ronny Deila trong ngày ra mắt đội bóng mới

    Meulensteen bị Van Gaal từ chối
    Rene Meulensteen đã dành 12 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford dưới thời Sir Alex Ferguson, tuy nhiên vẫn bị HLV Louis van Gaal thẳng thừng bác bỏ mong muốn được trở lại tham gia vào đội ngũ huấn luyện M.U. Meulensteen từng bị sa thải chỉ sau 2 tháng dẫn dắt Fulham.

    Hyypia được bổ nhiệm làm HLV đội bóng hạng nhất
    Cựu cầu thủ Liverpool và HLV Bayer Leverkusen, Sami Hyypia đã được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng đội bóng hạng nhất Anh, Brighton & Hove Albion. Nhà cầm quân người Phần Lan kí hợp đồng 3 năm với CLB thuộc Championship sau khi bị sa thải bởi Leverkusen hồi tháng 4.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội