Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 8/12: Chiều nay U23 Việt Nam mở màn chiến dịch SEA Games 27
BONGDAPLUS.VN • 07:00 ngày 08/12/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 8/12.
    BÓNG LĂN ĐÊM QUA

    Premier League
    M.U 0-1 Newcastle (video)
    Stoke 3-2 Chelsea (video)
    Southampton 1-1 Man City (video)
    Liverpool 4-1 West Ham (video)
    West Brom 0-2 Norwich (video)
    Crystal Palace 2-0 Cardiff (video)
    Sunderland 1-2 Tottenham

    Serie A
    Livorno 2-2 Milan (video)
    Napoli 3-3 Udinese

    Bundesliga
    Monchengladbach 2-1 Schalke
    Stuttgart 4-2 Hannover
    Werder Bremen 0-7 Bayern Munich (video)
    Dortmund 0-1 Leverkusen (video)

    Ligue 1
    PSG 5-0 Sochaux
    Lorient 2-0 Rennes

    Cúp nhà Vua Tây Ban Nha
    Sant Andreu 0-4 Atletico Madrid
    Celta Vigo 1-0 Athletic Bilbao
    Olimpic Xativa 0-0 Real

    Vào lúc 16h30 chiều nay, U23 Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch SEA Games 27 bằng trận đấu với U23 Brunei trên sân Zayar Thiri. Đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc được đánh giá cao hơn đối thủ về mọi mặt nên 3 điểm là mục tiêu duy nhất mà U23 Việt Nam hướng đến.

    Theo lịch thi đấu, lúc 15h00 chiều nay sẽ diễn ra loạt trận bán kết các nội dung tán thủ. Nguyễn Thị Chinh sẽ gặp Friska Ria Wibowo ở hạng cân 48kg nữ, Nguyễn Thu Hoài đối đầu với võ sĩ chủ nhà Su Hlaing Oo ở hạng 52kg nữ. Trong khi đó, vào 9h00 sáng mai, các tuyển thủ taolu sẽ tiếp tục ngày thi đấu thứ hai. Thúy Vi và Phương Giang sẽ dự tranh nội dung trường quyền (nữ), Quốc Khánh biểu diễn nam quyền (nam), còn Xuân Hiệp và Mạnh Quyền tiếp tục được kỳ vọng ở nội dung côn thuật (nam).


    HLV Hoàng Văn Phúc vừa quyết định loại trung vệ Dương Thanh Hào và thủ môn Huỳnh Tuấn Linh khỏi danh sách tham dự SEA Games 27 của ĐT U23 Việt Nam. Thanh Hào bị tái phát chấn thương gặp phải tại BTV Cup, trong khi Tuấn Linh lại không thể cạnh tranh được với 2 thủ môn Nguyên Mạnh và Bửu Ngọc.

    Trước những đối thủ không được đánh giá cao là U23 Đông Timor và U23 Campuchia, U23 Thái Lan và U23 chủ nhà Myanmar đã có những chiến thắng khá dễ dàng. Trong khi U23 Thái Lan hạ gục những người đồng nghiệp bên phía Đông Timor với tỷ số 3-1 thì các cầu thủ chủ nhà cũng có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước U23 Campuchia để tạm thời dẫn đầu bảng B.

    Vòng 15 Premier League: Liverpool thắng lớn, các đại gia sảy chân

    M.U và Chelsea cùng thất bại

    Trận đấu sớm nhất vòng 15 tiếp tục chứng kiến phong độ tệ hại của những nhà ĐKVĐ M.U, khi để thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Old Trafford trước đội khách Newcastle bằng bàn thắng duy nhất của tiền vệ Yohan Cabaye. Ngoài M.U, hai ông lớn khác là Chelsea và Man City cũng đều để mất điểm trước những đối thủ yếu hơn. Chelsea của Jose Mourinho để thua Stoke 2-3 dù sớm Andre Schurrle lập cú đúp, trong khi Man City cũng bị chủ nhà Southampton cầm chân 1-1 trên sân St. Mary's. Đội bóng lớn duy nhất có chiến thắng chính là Liverpool, ở trận này Luis Suarez tiếp tục tỏa sáng bằng một cú đúp bàn thắng.


    Hành quân tới sân Weserstadion của Bremen, các cầu thủ Bayern đã tạo nên một bữa tiệc bóng đá dành cho riêng mình bằng chiến thắng tưng bừng với tỷ số hơn 1 set tennis (7-0). Franck Ribery tiếp tục ghi dấu ấn bằng cú đúp bàn thắng. Với chiến thắng này, Bayern đã có được 11 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga và cũng là trận bất bại thứ 40 của thầy trò Pep Guardiola. Kết quả này đã giúp Bayern Munich chỉ cần thêm 1 trận hòa nữa là trở thành nhà vô địch mùa Đông, bởi ở trận đấu muộn giữa Dortmund và Leverkusen đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu cho đội khách Leverkusen. 


    Vòng 15 Serie A: Napoli, Milan bị chia điểm
    Hai trận đấu sớm vòng 15 Serie A đêm qua, rạng sáng nay giữa Livorno - MIlan và Napoli - Udinese đều kết thúc trong những cơn mưa bàn thắng và không có đội nào giành 3 điểm trọn vẹn. Milan cầm hòa chủ nhà Livorno 2-2 trong trận đấu mà Balotelli lạp được cú đúp. Trong khi Napoli có lợi thế sân nhà song cũng bị đội khách chia điểm trong trận cầu có 6 bàn thắng được ghi, ở trận này cũng có một cú đúp được lập bởi Goran Pandev bên phía đội chủ sân Sao Paolo. Với kết quả này, Napoli bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 2 khi vẫn còn kém AS Roma 2 điểm.


    Vòng 17 Ligue 1: Song sát Cavani - Ibrahimovic giúp PSG thắng "5 sao"

    Cavani và Ibrahimovic cùng tỏa sáng

    Cú đúp bàn thắng của Edinson Cavani và Zalatan Ibrahimovic cùng bàn thắng mở tỷ số của Lavezzi đã giúp PSG có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Sochaux trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Với 3 điểm giành được, đội bóng thủ đô nước Pháp tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 40 điểm, hơn đội bám đuổi Lille và Monaco lần lượt 3 và 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

    Thua Newcastle, David Moyes vẫn mơ... vô địch
    M.U mới nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Old Trafford chỉ trong 4 ngày, trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu HLV David Moyes đã lên tiếng thừa nhận sự yếu kém của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland cho rằng điều này không cản được việc đội bóng của ông vẫn còn cơ hội bảo vệ chức vô địch: "Tôi rất thất vọng về trận thua này. Nhiều khi chúng tôi mong chờ vào may mắn, nhưng nó vẫn lảng tránh M.U. Song cũng phải thừa nhận các cầu thủ đã chơi kém sáng tạo, trước Everton cũng như Newcastle. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng đội còn cơ hội bám đuổi chức vô địch".

    Arsenal dùng 24 triệu bảng để giữ chân Wenger thêm 3 năm

    Arsene Wenger

    Nguồn tin thừ tờ The Times cho biết, trong ít ngày tới HLV Arsene Wenger sẽ đặt bút vào ký bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal. Để giữ chân chiến lược gia người Pháp ở lại sân Emirates, Pháo thủ thành London đã quyết định chi 24 triệu bảng, tương đương 8 triệu bảng/năm. Mức lương này tăng 500.000 bảng so với bản hợp đồng hiện tại, giúp Giáo sư chỉ còn kém người đồng nghiệp Jose Mourinho 0,5 triệu bảng/năm.

    60 triệu bảng cũng không mua được Luis Suarez
    Như đã biết, cách đây không lâu Real đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng 60 triệu bảng cho chân sút Luis Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ của Liverpool - Dietmar Hamann khẳng định cái giá 60 triệu bảng vào lúc này là không đủ để mua Luis Suarez.

    Wigan tìm được người thay thế Owen Coyle
    Không lâu sau khi sa thải HLV Owen Coyle, BLĐ Wigan đã tìm được người thay thế. Nguồn tin tại Anh cho biết, đương kim Á quân FA Cup đã quyết định đặt niềm tin vào Uwe Rosler. Chiến lược gia 45 tuổi này đã quyết định chia tay Brenford để chuyển sang dẫn dắt The Latics sau buổi trò chuyện ngắn ngủi với Chủ tịch Dave Whelan. Tối qua, Rosler đã dự khán trận đấu mà Wigan để thua chủ nhà Milwall với tỷ số 1-2. Bắt đầu từ hôm nay, Chủ nhật ngày 8/12, cựu cầu thủ của Man City sẽ chính thức dẫn dắt đội chủ sân DW.

    Hôm qua, báo chí TBN đồng loạt loan tin Monaco đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Di Maria. Theo đó, Monaco đã thuyết phục thành công tiền vệ của Real Madrid sang Pháp chơi bóng trong mùa Đông này. Mức phí mà Monaco sẽ phải chi để có được sự phục vụ của Di Maria vào khoảng 35 tới 40 triệu euro.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội